0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá những điểm mạnh trên tủ lạnh Samsung Multi Door RF59CB66F8S/SV

Ngày Đăng: 22:36 02/10/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh Samsung Multi Door RF59CB66F8S/SV là mẫu sản phẩm vô cùng đẳng cấp, hứa hẹn nhiều tiện ích cho người dùng. Trong bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ cùng bạn đi khám phá những điểm mạnh ở trên sản phẩm.

Quầy minibar sành điệu Beverage Center™ tiện lợi

Người dùng sẽ ấn tượng ngay khi bắt gặp tủ lạnh Samsung RF59CB66F8S/SV khi model này có sức hút vô cùng mạnh mẽ. Đặc biệt là quầy minibar sành điệu Beverage Center™ bên trong có bình trữ nước lớn kèo lõi lọc giúp bạn thỏa sức sáng tạo các loại đồ uống yêu thích mà không giúp bạn giải khát hiệu quả hơn. Với hai ngăn rộng rãi, bạn sẽ sắp xếp đồ uống, bia, nước giải khát hiệu quả.

Ngoài ra thì sản phẩm còn trang bị 4 cửa giúp bạn đóng mở hiệu quả, giảm khí lạnh thất thoát. Thêm vào đó là chất liệu cửa kính Glam Glass cực kỳ bền chắn cùng độ phản chiếu sắc nét giúp bạn quan sát các chi tiết rõ ràng, hiệu quả. Đi cùng là gam màu trắng kết hợp với hồng tạo sự mới mẻ, hiện đại và hết sức độc đáo giúp không gian bếp trở nên nổi bật hơn.

Đặc biệt với dung tích lên tới 648 lít vì vậy tủ lạnh Samsung 4 cánh RF59CB66F8S/SV sẽ mang tới một không gian chứa hết sức rộng rãi, đảm bảo thoải mái cho cả gia đình chứa thức ăn dùng trong cả tuần. Ở bên trong tủ có hai ngăn rau tiện lợi và hệ thống khay kệ chắc chắn, dễ lau chùi vệ sinh đồng thời bạn sẽ điều chỉnh theo kích cỡ của thực phẩm hiệu quả hơn.

Khám phá những điểm mạnh trên tủ lạnh Samsung Multi Door RF59CB66F8S/SV

Công nghệ làm lạnh và bảo quản tiên tiến

Công nghệ làm đá nhanh Power Freeze

Khi bạn kích hoạt tính năng Power Freeze hơi lạnh trong ngăn đá sẽ giảm cực sâu giúp đẩy nhanh quá trình cấp đông, phù hợp khi cần dự trữ lâu ngày. Thực phẩm của bạn sẽ giữ được kết cấu, giảm tình trạng chảy nước và hạn chế vi khuẩn hình thành. Đồng thời tình chế độ này cũng sẽ tạo đá viên nhanh hơn giúp bạn giải nhiệt hiệu quả.

Để có đá sử dụng, bạn sẽ không phải mất quá nhiều thao tác như trước kia. Thay vì phải châm nước vào khay mỗi khi sử dụng thì giờ đây bạn chỉ việc bơm nước vào bình trữ ở ngăn mát, nước sẽ được đẩy qua để làm đá tự động với quy trình an toàn, khép kín. Đảm bảo lượng đá sạch cho gia đình trong mọi thời điểm.

Tủ lạnh Samsung RF59CB66F8S/SV với công nghệ Power Cool

Khi bạn kích hoạt Power Cool, tủ lạnh Samsung Multi Door RF59CB66F8S/SV sẽ giúp tăng hiệu quả làm mát, hoạt động ở công suất cao. Với mục đích làm nguội thức ăn vừa chế biến để sử dụng ngay hoặc làm lạnh đồ uống thì đây sẽ là tính năng rất cần thiết và phù hợp. Sẽ không phải chời đợi lâu để bạn được thưởng thức ngay những lon bia hay chay nước mát lạnh.

Khám phá những điểm mạnh trên tủ lạnh Samsung Multi Door RF59CB66F8S/SV

Công nghệ All-around Cooling giúp kiểm soát nhiệt tối ưu

Một trong những công nghệ tiến sẽ đóng góp vai trò trong công cuộc bảo quản thức ăn đó là All-around Cooling. Công nghệ này sẽ kiểm soát nhiệt độ bên trong vô cùng hiệu quả, đảm bảo luân chuyển khí đều tới các ngăn, vách nằm sâu phía trong để thức ăn của bạn luôn giữ được chất lượng, giá trị dinh dưỡng vốm có và kéo dài thời gian sử dụng lâu tới hàng tuần.

Tủ lạnh Samsung RF59CB66F8S/SV với công nghệ No Frost

Công nghệ No Frost sẽ giúp thực phẩm của bạn được lưu giữ hiệu quả, không bị đóng tuyết và đảm bảo chất lượng tốt nhất. Đặc biệt khi bạn lưu trữ lâu thức ăn sẽ không bị đóng đá, như vậy khi chế biến sẽ vô cùng nhanh chóng, việc cắt thái dễ dàng hơn. Thức ăn của bạn luôn duy trì được giá trị cốt lõi để nâng cao sức hấp dẫn trong bữa cơm sinh hoạt của gia đình.

Quản lí thông minh qua ứng dụng SmartThings

Bạn sẽ kiểm soát tủ lạnh Samsung giá rẻ RF59CB66F8S/SV một cách hiệu quả thông qua ứng dụng SmartThings. Không phải có mặt ở nhà, bạn vẫn sẽ điều chỉnh ở bất cứ thời gian, địa điểm nào và không phải tới gần và thao tác trực tiếp. Bên cạnh đó thì ứng dụng còn giúp bạn sử dụng với nhiều tiện ích khác như:

Khám phá những điểm mạnh trên tủ lạnh Samsung Multi Door RF59CB66F8S/SV
  • Tạo danh sách để kiểm soát thực phẩm bên trong giúp tránh hết hạn, bỏ quên và hư hỏng. Đồng thời bạn sẽ nhận được một số công thức chế biến dựa trên các loại thực phẩm có bên trong.
  • Gợi ý cho người dùng một số mẹo sử dụng tiết kiệm năng lượng hiệu quả hơn. Hơn nữa dựa trên công nghệ AI sẽ phân tích thói quen sử dụng của bạn và so sánh với thời gian thực, đưa ra nhắc nhở khi lượng điện đã vượt quá mức cài đặt.
  • Chuẩn đoán lỗi, phát hiện sự cố dễ dàng để bạn điều chỉnh kịp thời và không ảnh hưởng tới việc sử dụng. Hơn nữa bạn có thể biết chính xác thời điểm thay thế bộ lọc và nhiều tiện nghi khác giúp tủ lạnh hoạt động hiệu quả.
  • Phát hiện cửa mở để bạn điều chỉnh kịp thời điểm và âm thanh cảnh báo sẽ phát ra sau khoảng 1 phút. Như vậy hơi lạnh sẽ luôn được giữ ổn định nhất và góp phần giảm hao phí điện đáng kể.

Tóm lại thì tủ lạnh Samsung inverter RF59CB66F8S/SV sở hữu vẻ ngoài cực kỳ cuốn hút. Bên cạnh đó là khả năng chứa cao, có công nghệ bảo quản tiên tiến, hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội đi cùng nhiều tiện nghi thiết thực.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook