0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao nên chọn mua máy giặt có tính năng giặt nước nóng?

Ngày Đăng: 20:32 02/04/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Giặt nước nóng là một trong những chế độ của máy giặt mà chúng ta thường ít quan tâm đến. Hãy tham khảo qua bài viết để biết lý do tại sao nên chọn máy giặt có chế độ giặt nước nóng nhé.

1. Tại sao phải giặt quần áo bằng nước nóng

Khi nhiệt độ nước càng nóng sẽ giúp bột giặt càng dễ dàng hòa tan và tăng cường hiệu quả giặt. Các vết bẩn khi được giặt với nước nóng cũng nhanh chóng bị đánh bật ra khỏi quần áo.

Đặc biệt, nước nóng còn góp phần loại bỏ vi khuẩn, cũng như các tác nhân gây dị ứng bám trên quần áo.

Tại sao nên chọn mua máy giặt có tính năng giặt nước nóng?

2. Giặt nước nóng có khiến máy giặt mau hỏng không?

Chiếc máy giặt có chế độ giặt nước nóng được thiết kế thùng giặt làm từ thép không gỉ. Chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng khi tiếp xúc với nước nóng và các chất tẩy rửa. Máy sẽ không bị mài mòn hoặc sinh ra các phản ứng hóa học có hại cho sức khỏe.

Tại sao nên chọn mua máy giặt có tính năng giặt nước nóng?

Không chỉ vậy, khi ứng dụng chức năng làm sạch thùng giặt (Tub Clean+). Kết hợp với chế độ giặt bằng nước nóng sẽ vệ sinh máy giặt và diệt sạch vi khuẩn, nấm mốc trên quần áo. Bạn sẽ không phải vệ sinh máy như trước, giúp tiết kiệm nước và điện năng.

3. Một số lưu ý về nhiệt độ khi sử dụng tính năng giặt nước nóng trên máy giặt

Người sử dụng cần lưu ý rằng nhiệt độ của nước giặt sẽ thay đổi đối với từng loại vải khác nhau, cụ thể:

  • Nhiệt độ từ 30 đến dưới 40 độ C: Thích hợp cho các loại vải mỏng, dễ rách, dễ phai màu, đồ làm từ sợi tổng hợp, đồ len nguyên chất.
  • Nhiệt độ 40 độ C: Mức nhiệt độ được sử dụng phổ biến nhất. Phù hợp để giặt hầu hết các loại vải như cotton, đồ len nguyên chất, vải lông cừu, chăn, ga giường,… Nhưng các loại vải như lụa, tơ tằm, đồ thể thao, đồ tối màu, len không được dùng mức nhiệt độ này.
  • Nhiệt độ từ 40 đến dưới 60 độ C: Phù hợp với những loại vải tiếp xúc trực tiếp với làn da như đồ lót, khăn tắm, tã lót hoặc những loại quần áo làm từ sợi tổng hợp.
  • Nhiệt độ 60 độ C: Có thể sử dụng để giặt đồ cotton, vải bền màu, vải làm từ chất liệu bông, lanh.
  • Nhiệt độ từ 60 độ C đến dưới 95 độ C: Thích hợp để giặt quần áo trẻ em. Quần áo được làm từ chất liệu không phai màu như áo sơ mi, đồ ngủ, vải bông trắng.

Một số máy giặt có trang bị tính năng giặt nước nóng

Máy giặt Electrolux Inverter EWF8024ADSA 8Kg

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8024ADSA 8 Kg

Máy giặt Electrolux 8kg EWF8024ADSA mang kiểu dáng cửa trước hiện đại. Kết hợp với gam màu đậm cá tính giúp tô điểm nét sang trọng cho không gian nội thất.

Là một chiếc máy giặt Inverter, máy giặt Electrolux EWF8024ADSA có khả năng tiết kiệm nước hiệu quả. Hơn nữa, Inverter còn giúp cho máy giặt vận hành êm ái, bền bỉ hơn

Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care của máy giặt Electrolux này giúp đẩy lùi các loại vi khuẩn và nguy cơ gây kích ứng cho làn da. Bên cạnh đó, tính năng giặt nước nóng của máy sẽ giúp bột giặt được hòa tan tốt hơn. Dễ thấm vào quần áo, cuốn đi vết bẩn và tiêu diệt vi khuẩn gây hại.

Máy giặt Samsung Inverter WW90K44G0YW/SV 9Kg

Máy Giặt Samsung Inverter WW90K44G0YW/SV 9 Kg

Máy giặt Samsung WW90K44G0YW/SV 9kg sở hữu gam màu trắng trang nhã sẽ mang lại vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Với khối lượng giặt 9 kg, sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình 3 – 5 người.

Chiếc máy giặt Samsung 9kg WW90K44G0YW/SV này không chỉ vận hành êm và bền bỉ mà nó còn tiết kiệm tối đa điện, nước trong quá trình giặt nhờ công nghệ Inverter.

Chức năng giặt hơi nước góp phần loại bỏ vi khuẩn và các chất gây dị ứng có trên quần áo. Hơn nữa, hơi nước còn giúp chống nhăn hiệu quả. Công nghệ giặt nước nóng giúp quần áo sạch sẽ hơn.

Trên đây là những lý do tại sao nên chọn chế độ giặt nước nóng trên máy giặt mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Mong rằng bài viết này sẽ có ích cho bạn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook