0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những công nghệ và tiện ích hiện đại của máy sấy quần áo Electrolux UltimateCare 900 EDH902R9SC

Ngày Đăng: 15:58 20/09/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo Electrolux UltimateCare 900 EDH902R9SC dòng máy sấy cao cấp nhất hiện nay của Electrolux vừa được hãng cho ra mắt người tiêu dùng trong thời gian gần đây. Vậy bạn đã hiểu rõ chiếc máy này được trang bị, ứng dụng thêm công nghệ hay tính năng gì chưa? Đọc ngay bài viết dưới đây để cập nhật thêm thông tin về chiếc máy này nhé.

Công nghệ bơm nhiệt sấy bảo vệ quần áo

Máy sấy quần áo Electrolux EDH902R9SC hiện đang là dòng máy sấy bơm nhiệt cao cấp, hiện đại nhất của Electrolux khi được tích hợp đầy đủ tính năng hiện đại bậc nhất trong đó có công nghệ sấy bơm nhiệt.

Những công nghệ và tiện ích hiện đại của máy sấy quần áo Electrolux UltimateCare 900 EDH902R9SC

Công nghệ sấy bơm nhiệt heatpump của máy sấy Electrolux EDH902R9SC sẽ sử dụng máy nén cao cấp để làm nóng, luồng khí nóng tuần hoàn để sấy khô quần áo trong lồng sấy. Làm giảm sức nóng gây hại cho sợi vải bằng cách sấy khô hiệu quả ở nhiệt độ thấp, giúp áo quần luôn mới. Hiệu suất vượt trội với mức năng lượng tiêu thụ ít hơn tới 60% so với các dòng máy truyền thống.

Model 2024 đã cải tiến hơn so với các dòng bơm nhiệt khác của Electrolux khi tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 60%, các dòng khác chỉ tới 50%. Đây là 1 cải tiến rất tích cực, đáng để người dùng cảm nhận và trải nghiệm.

Công nghệ hiện đại nâng niu từng sợi vải

  • Công nghệ sấy 3D Sense kết hợp cùng cảm biến Radar sẽ giúp sấy sâu hiệu quả vào từng sợi vải, quét sâu độ ẩm trong từng lớp quần áo, đảm bảo sấy khô hoàn toàn và chính xác. Áo khoác lông vũ sẽ được giữ như mới, và độ phồng sẽ phục hồi 100% như mới.
  • Công nghệ SteamCare sử dụng hơi nước giúp làm giảm nếp nhăn lên tới 50%, máy sẽ sử dụng hơi nước nóng được lấy từ 2 nguồn bên dưới để khử mùi, diệt khuẩn và làm phẳng quần áo nhanh chóng.
  • Công nghệ Delicate điều chỉnh nhiệt độ và chuyển động của lồng giặt theo từng loại vải riêng biệt, đảm bảo quần áo được chăm sóc tối ưu nhất.
  • Chu trình sấy Hygience sấy diệt khuẩn chuyên sâu tối ưu, bảo vệ sức khỏe của cả gia đình, loại bỏ 99.9% các vi khuẩn và vi rút tích tụ trong quần áo.
Những công nghệ và tiện ích hiện đại của máy sấy quần áo Electrolux UltimateCare 900 EDH902R9SC

Bên cạnh đó, chiếc máy sấy heatpump Electrolux EDH902R9SC còn nhận được chứng nhận Woolmark Blue của chúng tôi đáp ứng các tiêu chí cụ thể giúp bảo vệ sợi len khỏi bị hư hại trong quá trình sấy – giúp giữ gìn đồ len của bạn lâu hơn.

Các tiện ích và các chương trình sấy hiện đại

Cải tiến đáng kể của máy sấy quần áo Electrolux 9kg bơm nhiệt EDH902R9SC đó là được trang bị 17 chương trình sấy phục vụ đủ mọi loại quần áo, chăn ga gối đệm, đồ lông vũ, các chương trình sấy đồ cotton, sấy tổng hợp, chu trình sấy cho đồ mỏng, đồ lụa….

Kết hợp tính năng đồng bộ máy giặt và máy sấy SyncDry có thể sử dụng khi cả 2 thiết bị đều được kết nối với app thông minh Electrolux qua điện thoại. Để sử dụng tính năng này bạn nên làm theo các bước như sau:

  • Bước 1: Chọn chu trình giặt theo yêu cầu trên máy giặt
  • Bước 2: Tải trọng, độ bẩn, lượng nước sử dụng sẽ được ghi nhận và tải lên Cloud
  • Bước 3: Chu trình giặt kết thúc, Cloud sẽ đồng bộ hóa dữ liệu giặt để đề xuất gợi ý chương trình sấy thích hợp
  • Bước 4: Người dùng kích hoạt SyncDry để được đề xuất chương trình sấy tối ưu nhất.
Những công nghệ và tiện ích hiện đại của máy sấy quần áo Electrolux UltimateCare 900 EDH902R9SC

Được trang bị nhiều tiện ích mới giúp người dùng trải nghiệm hiệu quả, tối ưu nhất cho từng sản phẩm. Hiểu rõ về các tính năng giúp bạn sử dụng máy sấy một cách hữu ích nhất.

Cùng các tiện ích dễ sử dụng:

  • Chu trình sấy nhanh 90 phút
  • Tự điều chỉnh thời gian sấy phù hợp với độ ướt của quần áo
  • Giá sấy tiện lợi có thể sầy giầy, dép, thú bông
  • Chu trình sấy nhanh 30 phút dành cho các đồ mỏng
  • Đèn bên trong giúp bạn theo dõi bên trong lồng sấy
  • Điều khiển từ xa theo dõi và điều chỉnh chương trình sấy thông qua ứng dụng Electrolux Life.
  • Bộ lọc xơ vải lọc sạch bụi vải sau mỗi lần sấy.

Tóm lại, đây là 1 chiếc máy sấy cao cấp hiện đại được trang bị nhiều tính năng công nghệ phục vụ mọi nhu cầu của những người đam mê công nghệ. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất về sản phẩm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook