0

Tài chính dưới 7 triệu mua được loại bếp từ nào?

18:03 14/08/2021

Bếp từ ngày càng trở nên thân thiết gần gũi hơn với người sử dụng, nhờ các tính năng an toàn. Đặc biệt là, nấu nướng nhanh chóng, sang trọng hơn so với các mẫu bếp thông thường. Vậy nếu tài chính khoảng 7 triệu VNĐ mua được loại bếp từ nào? Cùng tìm hiểu bài viết này, để sớm chọn mua mẫu bếp từ ưng ý cho gia đinh nhé.

Bếp Điện Từ Hồng Ngoại Đôi Midea MC-IHD361

Bếp từ Midea MC-IHD361 thiết kế siêu mỏng, sang trọng, có thể lắp đặt âm dưới kệ bếp. Giúp tăng tính thẩm mỹ cho gian bếp hiện đại của nhà hàng, gia đình, quán ăn… Sản phẩm có 1 bếp hồng ngoại và 1 bếp từ giúp người dùng thuận tiện sử dụng được nhiều nồi chảo khác nhau. Bảng điều khiển cảm ứng, màn hình hiển thị hiện đại, rõ ràng, dễ quan sát, dễ tùy chỉnh các chức năng.

Tổng công suất 3200 W, giúp thức ăn được nấu chín nhanh, tiết kiệm thời gian. Chức năng hẹn giờ lên đến 3 tiếng, giúp bạn chọn thời gian nấu thích hợp cho từng món ăn dễ dàng. Với chức năng khóa bảng điều khiển khi sử dụng bàn phím sẽ bị vô hiệu hóa, trẻ em có táy máy bấm vào các phím cũng không làm thay đổi các cài đặt trước đó, không gây nguy hiểm cho chính mình. Tự ngắt điện khi hoạt động quá tải hoặc nguồn điện vào không ổn định, giúp kéo dài tuổi thọ cho bếp, bảo vệ người dùng tối ưu.

Bếp Từ Bosch PID631BB1E 3 Vùng Nấu

Bếp từ Bosch 3 vùng nấu PID631BB1E sở hữu kiểu dáng và mẫu mã vô cùng sang trọng. Là dòng sản phẩm mới của bếp từ Bosch, được thiết kế hình dấu cộng thay cho hình tròn cổ điển, cùng với đó là mặt kính Schoot Crean vát cạnh tạo điểm nhấn trong không gian nhà bếp. Chiếc bếp từ Bosch PID631BB1E gồm 3 vùng nấu cảm ứng với Sprint chức năng cho từng khu vực.

Bảng điều khiển TouchSelect Control với 17 cấp độ nấu ăn được chia nhỏ phù hợp cho nhiều món ăn nấu khác nhau. Bếp từ Bosch giá rẻ PID631BB1E còn được tích hợp chế độ Bosster giúp bếp đạt mức công suất cao nhất ngay khi khởi động, thức ăn sẽ được làm chín nhanh chóng. Ngoài ra Bếp từ âm Bosch PID631BB1E còn được tính hợp các chức tính năng ưu việt khác như cảnh báo nhiệt dư ở cấp độ 2, chức năng khoá an toàn cho trẻ, hẹn giờ nấu ăn hỗ trợ bạn trong những lúc bận rộn cực kì hiệu quả

Bếp Từ Đôi Canzy CZ 702I

Bếp từ đôi Canzy CZ 702I là sản phẩm có thiết kế hai vùng nấu đặt âm sang trọng. Điểm độc đáo của bếp từ này là dù có 2 vùng nấu nhưng lại chỉ cần 1 bảng điều khiển duy nhất. Mặt kính của bếp từ Canzy CZ 702I được sử dụng mặt kính Schott Ceran nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, đây là loại mặt kính thường được sử dụng nhiều trong các mẫu bếp từ nhập khẩu châu Âu hiện nay.

Bếp từ âm Canzy CZ 702I được trang bị hệ thống điều khiển cảm ứng rất tiện lợi cho người dùng, với 9 mức công suất khác nhau người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh đề phù hợp với những món ăn của mình. Bếp từ Canzy giá rẻ CZ 702I được ứng dụng công nghệ G5 ECO inverter thông minh giúp người dùng không cần phải lo lắng quá nhiều về tiền điện hàng tháng.

Bếp Điện Từ Hồng Ngoại Đôi Midea MC-IHD361Bếp Từ Bosch PID631BB1E 3 Vùng NấuBếp Từ Đôi Canzy CZ 702I
1.990.000₫6.800.000₫5.000.000₫
Bảo hành 12 thángBảo hành 24 thángBảo hành 24 tháng

Hi vọng, với những gợi ý trên mà Điện máy Thiên Phú gợi ý sẽ giúp bạn có thêm những sự lựa chọn hoàn hảo, tốt nhất cho gia đình trong năm 2021. Nếu cần sự hỗ trợ, đừng quên liên hệ hotline 0918.969.699.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version