0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh những công nghệ hiện đại nổi bật giữa bếp từ Hafele và bếp từ Midea

Ngày Đăng: 09:52 01/11/2023
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ đã trở thành một phần quan trọng của các gian bếp hiện đại, mang lại sự tiện lợi và hiệu suất cao cho quá trình nấu nướng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ so sánh các công nghệ hiện đại nổi bật của hai thương hiệu bếp từ phổ biến: Hafele và Midea. Hãy cùng tìm hiểu về các tính năng và ưu điểm của từng thương hiệu để có cái nhìn rõ hơn về lựa chọn phù hợp cho căn bếp của bạn.

Những công nghệ nổi bật của bếp từ Hafele

So sánh những công nghệ hiện đại nổi bật giữa bếp từ Hafele và bếp từ Midea

Hafele là thương hiệu gia dụng chất lượng, uy tín của Đức, được thành lập năm 1923. Qua quá trình hình thành và phát triển, hãng luôn không ngừng đổi mới và đem đến tay người dùng các sản phẩm bền bỉ, an toàn với mẫu mã đa dạng nên được ưa chuộng. Với việc ngày càng phát triển không ngừng, thương hiệu Hafele cũng không ngừng nâng cấp và trang bị cho bếp từ Hafele là một trong những sản phẩm nổi bật đến từ thương hiệu này. Bếp điện từ Hafele này mang cho mình những công nghệ nổi bật như là:

Về thiết kế: Bếp từ Hafele được thiết kế theo phong cách hiện đại, tối giản với gam màu đen sang trọng, nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian bếp. Ngoài ra, bếp còn sở hữu mẫu mã đa dạng đáp ứng nhu cầu sử dụng của hầu hết người dùng.

Các công nghệ thông minh: Bếp từ Hafele được trang bị công nghệ Inverter giúp sản phẩm vận hành êm ái, ổn định, đun nấu nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và điện năng hiệu quả.

Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị những tính năng thông minh mang lại lợi ích cho người dùng như là: Khóa bảng điều khiển an toàn, cảnh báo mặt bếp nóng, dừng bếp tạm thời, tự nhận diện xoong nồi, chức năng hẹn giờ, hiển thị nhiệt dư, chức năng chống tràn thông minh.

Các công nghệ nổi bật của bếp từ Midea

So sánh những công nghệ hiện đại nổi bật giữa bếp điện từ Hafele và bếp điện từ Midea

Midea là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực thiết bị gia dụng và điện tử, được thành lập vào năm 1968 tại Quảng Châu, Trung Quốc. Midea chuyên sản xuất và phân phối một loạt các sản phẩm, bao gồm bếp từ. Dưới đây là một số đặc điểm nổi bật của bếp từ Midea cho khách hàng thêm gợi ý để lựa chọn cho không gian bếp của gia đình mình.

Thiết kế thông minh: Được thiết kế với sự tinh tế, và phù hợp với các không gian nấu nướng hiện đại. Sản phẩm thường có màu sắc trung tính là đen, tạo ra một diện mạo hiện đại và sang trọng cho bếp của bạn.

Công suất hoạt động: Với công suất từ 1900W – 2100W, giúp việc nấu ăn trở nên hiệu quả và nhanh chóng hơn. Tuy hoạt động với công suất lớn, nhưng sản phẩm chỉ sử dụng mức điện áp 220V – 50Hz giúp tiết kiệm điện năng tốt.

Bên cạnh đó, thiết bị còn sử dụng công nghệ từ điện từ, để truyền nhiệt trực tiếp vào nồi nấu. Điều này giúp việc nấu nhanh hơn so với bếp truyền thống, tiết kiệm thời gian và năng lượng.

Sản phẩm có đa dạng các chức năng nấu tiện lợi như: nấu lẩu, xào, xào chậm, chiên, hầm, nấu nước, nấu súp,… đáp ứng tốt mọi nhu cầu ăn uống cho bạn và gia đình.

Hẹn giờ nấu là một tính năng thông minh, được tích hợp trên bếp từ Midea. Chức năng hẹn giờ này giúp người dùng chủ động hơn trong việc nấu nướng, tránh trường hợp quên tắt bếp khi đang bận rộn.

So sánh những công nghệ hiện đại nổi bật giữa bếp điện từ Hafele và bếp điện từ Midea

Sự so sánh giữa bếp từ Hafele và bếp từ Midea cho thấy cả hai thương hiệu này đã đưa vào sản phẩm của mình nhiều công nghệ hiện đại để mang lại sự tiện lợi và hiệu suất tối ưu trong bếp. Lựa chọn cuối cùng giữa họ phụ thuộc vào nhu cầu cụ thể của bạn và ngân sách cá nhân. Chắc chắn rằng dù bạn chọn sản phẩm của thương hiệu Hafele hay Midea, bạn sẽ có một chiếc bếp từ đáng giá với các tính năng tiên tiến và hiện đại.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook