0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp từ Bosch của Đức – Sang trọng bậc nhất, đẳng cấp thượng lưu

Ngày Đăng: 15:00 24/02/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Từ lâu, thương hiệu Bosch đã nổi tiếng toàn cầu bởi những sản phẩm gia dụng cao cấp, mang đến sự tiện nghi và đẳng cấp cho cuộc sống. Trong số đó, bếp từ Bosch của Đức được xem là biểu tượng của sự sang trọng bậc nhất, là niềm mơ ước của giới thượng lưu.

1. Bếp từ Bosch Đức – Thiết kế sang trọng chuẩn phong cách châu Âu

Bếp từ Bosch – thương hiệu đến từ “cái nôi” của ngành công nghiệp gia dụng cao cấp Đức, luôn tiên phong trong việc mang đến những sản phẩm đột phá, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Nổi tiếng với thiết kế sang trọng, đẳng cấp cùng những tính năng hiện đại bậc nhất, bếp từ Bosch chính là điểm nhấn hoàn hảo cho không gian bếp của bạn, khẳng định vị thế thượng lưu của gia chủ.

Bếp từ Bosch Đức - Thiết kế sang trọng chuẩn phong cách châu Âu

Sản phẩm sở hữu thiết kế tinh tế, hiện đại với mặt kính Schott Ceran cao cấp, vát cạnh sang trọng, chịu lực và chịu nhiệt tốt. Bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén cùng màn hình hiển thị sắc nét giúp thao tác dễ dàng và chính xác. Các model bếp từ Bosch đa dạng về mẫu mã, từ kiểu dáng truyền thống đến hiện đại, phù hợp với mọi phong cách bếp.

2. Tính năng hiện đại được trang bị trên sản phẩm – Nấu ăn như giới thượng lưu

Không chỉ sở hữu thiết kế tinh tế, thời thượng, bếp từ Bosch còn thu hút người dùng bởi hàng loạt tính năng hiện đại, giúp việc nấu nướng trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn bao giờ hết.

2.1. Tính năng PowerBoost hỗ trợ gia tăng công suất

Như tên gọi của nó, PowerBoost là tính năng tăng cường công suất đột phá, giúp đẩy tốc độ nấu nướng lên mức tối đa. Với công suất tăng thêm 50% so với mức thông thường, PowerBoost giúp bạn đun sôi nước chỉ trong vòng 1 phút, xào rau nhanh chín mà vẫn giữ được độ tươi ngon, hay áp chảo thịt bò hoàn hảo với độ chín đều bên ngoài và mềm mại bên trong. Nấu nướng trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết, giúp bạn tiết kiệm thời gian quý báu để dành cho gia đình và những sở thích riêng.

2.2. Tính năng cảm biến chiên xào cho mọi món ngon hoàn hảo

Bếp từ Bosch được trang bị cảm biến thông minh có khả năng nhận biết nhiệt độ dầu ăn trong chảo. Nhờ vậy, bếp có thể tự động điều chỉnh mức nhiệt phù hợp với từng giai đoạn nấu, đảm bảo món ăn chín đều, vàng giòn mà không bị cháy khét.

 Tính năng cảm biến chiên xào cho mọi món ngon hoàn hảo

Bạn chỉ cần chọn chức năng “Cảm biến chiên xào” và mức nhiệt mong muốn, bếp sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp. Không cần phải loay hoay canh chừng hay điều chỉnh nhiệt độ liên tục, bạn có thể tập trung vào việc tẩm ướp gia vị và sáng tạo món ăn.

Tính năng cảm biến chiên xào trên bếp từ Bosch chính là bí quyết để bạn “thăng hạng” trong gian bếp và mang đến những món ăn ngon như nhà hàng cho gia đình.

2.3. Tính năng hẹn giờ linh hoạt, thông minh

Hẹn giờ trên bếp từ Bosch không chỉ đơn giản là đếm ngược thời gian. Nó là trợ thủ đắc lực giúp bạn kiểm soát hoàn hảo từng món ăn, mang đến sự chính xác và tinh tế trong từng khâu nấu nướng.

Hết lo canh chừng bếp, bạn có thể dành thời gian cho những việc khác quan trọng hơn hoặc đơn giản là thư giãn, tận hưởng cuộc sống. Bếp từ Bosch sẽ tự động tắt sau khi thời gian hẹn giờ kết thúc, đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng.

Mỗi món ăn đều có thời gian nấu nướng riêng biệt để đạt hương vị hoàn hảo. Hẹn giờ giúp bạn thực hiện điều này một cách dễ dàng, đảm bảo món ăn chín đều, giữ trọn vẹn dưỡng chất và hương vị thơm ngon.

2.4. Tính năng HomeConnect điều khiển thiết bị từ xa

HomeConnect là một bước tiến đột phá trong công nghệ bếp, được tích hợp trên một vài model bếp từ Bosch cụ thể, mang đến cho bạn khả năng điều khiển bếp từ xa thông qua điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể:

  • Bật/tắt bếp từ xa: Giờ đây, bạn không cần phải lo lắng về việc quên tắt bếp khi đi ra ngoài. Chỉ cần một cú chạm trên điện thoại, bếp sẽ được tắt ngay lập tức, đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng.
  • Điều chỉnh nhiệt độ và thời gian nấu: Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ và thời gian nấu cho từng món ăn, đảm bảo món ăn được nấu chín hoàn hảo theo ý muốn.
  • Lựa chọn chương trình nấu: Bếp từ Bosch được tích hợp nhiều chương trình nấu tự động cho các món ăn khác nhau. Với HomeConnect, bạn có thể lựa chọn chương trình nấu phù hợp chỉ với vài thao tác đơn giản.
  • Theo dõi quá trình nấu nướng: HomeConnect cho phép bạn theo dõi quá trình nấu nướng từ xa, giúp bạn yên tâm làm việc khác mà không cần phải lo lắng về việc thức ăn bị cháy hay chưa chín.
Tính năng HomeConnect điều khiển thiết bị từ xa
Danh sách các sản phẩm chính mà Bếp Lê Phan cung cấp: Máy rửa bát, Máy lọc không khí, Nồi chiên không dầu , Robot hút bụi, Máy ép trái cây (Máy ép chậm), Máy vắt cam , Quạt điện, Bếp từ , Máy hút mùi , Máy hút bụi , Máy pha cafe , Máy làm sữa hạt , Máy xay sinh tố, Bộ nồi từ, Chảo từ

Trên đây là những thông tin chi tiết về bếp từ Bosch của Đức. Với thiết kế sang trọng, đẳng cấp, cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi, bếp từ Bosch sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp của bạn.

Mọi thắc mắc về bài viết và sản phẩm xin vui lòng liên hệ với điện máy Thiên Phú thông qua website dienmaythienphu.vn hoặc số Hotline 0918969699 để được tư vấn miễn phí bạn nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook