0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sẽ thật đáng tiền khi bạn mua chiếc tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK)

Ngày Đăng: 15:52 15/04/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) có giá thành lên tới 26.5 triệu, thế nhưng so với những gì sản phẩm mang lại chắc hẳn sẽ không làm bạn thất vọng. Đây là dòng tủ cao cấp có dung tích lớn và sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, hơn hẳn nhiều mẫu sản phẩm thông thường.

Thiết kế tủ sang trọng cùng nhiều tiện ích đi kèm

Tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) sở hữu mặt gương, không khung viền với mặt phẳng, tạo sự liền mạch. Đảm bảo tính thẫm mĩ cao với sự sang trọng nhất định. Với gam màu đen sử dụng sẽ khiến căn bếp trở nên sang trọng, tạo được sự hài hòa với mọi thiết bị nội thất bên trong.

Không gian bếp trở nên hoàn hảo hơn khi có tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK)
Thiết kế 2 cửa đầy đẳng cấp

Đây là một chiếc tủ 3 cửa thuộc dòng Side By Side cao cấp và có tay cầm mạ Crom được bố trí hết sức hợp lý, tạo điểm nhấn mạnh mẽ. Riêng ngăn rau quả với một cánh mở riêng sẽ giúp bạn lấy thực phẩm chính xác hơn mà không phải mở hoàn toàn.

Tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) tiện ích với bảng cảm ứng

Đây là một điểm vượt bậc ở thiết kế khi tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-MX800GVGV0(GBK) đã tích hợp bảng cảm ứng bên ngoài. Các thông số được bố trí khoa học ngay chính giữa giúp bạn dễ quan sát và điều chỉnh nhanh chóng hơn.

Tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) có khay lấy nước, đá ngoài

Sẽ thật đáng tiền khi bạn mua chiếc tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK)
Lấy nước và đá ngoài

Cho phép người dùng lấy nước lạnh và đá ngay tại ngoài cửa, đáp ứng cầu nhanh chóng. Bạn chỉ việc đưa cốc vào vị trí hộc trữ, sau đó lựa chọn chế độ và gạt cần là có nước lạnh hoặc đá sử dụng ngay. Không phải mất thời gian mở tủ, tránh hơi lạnh thất thoát.

Một số công nghệ, tính năng nổi bật được ứng dụng

  • Tủ lạnh Hitachi inverter R-MX800GVGV0(GBK) trang bị tấm cách nhiệt chân không VIP giúp cách nhiệt tốt và giữ lạnh lâu tới 15 giờ khi mất điện.
  • Bộ lọc Triple Power có khả năng loại bỏ 7 phần tử mùi, đảm bảo diệt khuẩn hiệu quả tới 99.9%. Thực phẩm không bị nhiễm mùi và khi bạn mở tủ ra sẽ thấy khá dễ chịu.
  • Ngăn chân không Vacuum duy trì môi trường áp suất lý tưởng ở khoảng 0.8atm. Thực phẩm sẽ không bị phân hủy trong thời gian dài, giữ được hương vị, màu sắc và chất lượng.
  • Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-MX800GVGV0(GBK) có chuông cảnh báo khi cửa mở lâu, tránh rò khí ra ngoài nhiều. Đảm bảo ổn định hơi lạnh, máy không phải làm việc quá nhiều để bùi nhiệt đã thiếu hụt.
  • Tiện lợi với tính năng làm đá tự động, tối ưu thao tác của bạn, chỉ việc sử dụng lấy đá bất cứ khi nào cần. Nước sẽ được bơm lên ngăn đông khi bạn lấy đá xong, quy trình làm đá tự động, khép kín.
Sẽ thật đáng tiền khi bạn mua chiếc tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK)
Công nghệ cách nhiệt chân không

Tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) có dung tích 569l

Với chiếc tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-MX800GVGV0(GBK), bạn sẽ lưu trữ được nhiều thực phẩm hơn. Dung tích lên tới 569 lít, ngăn đông là 207 lít, ngăn đá là 362 lít. Đáp ứng tốt cho những gia đình đông người, cần dự trữ nhiều.

Bên trong tủ được trang bị nhiều khay được làm bằng kính chắc chắn có thể chịu nặng tới 100kg. Giữa các khay có thể thay đổi vị trí cùng hệ thống đèn chiếu sáng an toàn, tiết kiệm. Tủ lạnh có ngăn đông thiết kế chống mùi, ngăn rau quả riêng biệt đầy tiện lợi.

Với những gì mang lại thì sẽ rất đáng tiền khi bạn mua chiếc tủ lạnh Hitachi Side By Side R-MX800GVGV0(GBK). Sản phẩm có thiết kế sang trọng, nhiều công nghệ được ứng dụng cùng những tiện ích thiết thực.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook