0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

R-WB640VGV0X(MIR) tủ lạnh Hitachi cao cấp với nhiều công nghệ bảo quản tuyệt vời

Ngày Đăng: 10:03 28/06/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để thực phẩm được bảo quản thật tốt thì tủ lạnh chính là thiết bị quan trọng hàng đầu. Với việc ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại thì chiếc tủ lạnh Hitachi cao cấp R-WB640VGV0X(MIR) sẽ mang tới hiệu quả vượt trội. Giúp bạn dự trữ an toàn, hiệu quả và lâu bền hơn.

Bảo quản tuyệt vời nhờ ngăn chân không Vacuum

Thực phẩm sẽ được lưu giữ ở môi trường lý tưởng với áp suất 0,8 atm (áp suất khí quyển). Thịt, cá và các sản phẩm từ sữa được giữ tươi ngon và bổ dưỡng ,và sẵn sàng nấu mà không cần rã đông. Môi trường chân không sẽ ngăn ngừa tình trạng oxy hóa, giữ nguyên các dưỡng chất thiết yếu vốn có. Đảm bảo hương vị, màu sắc và giữ vững cấu trúc ban đầu khi duy trì độ tươi mà không bị đông cứng. Giảm thiểu tình trạng chảy nước và khiến thực phẩm thẩm thấu gia vị nhanh hơn.

Lưu trữ linh hoạt với ngăn chuyển đổi Selectable Zone

R-WB640VGV0X(MIR) tủ lạnh Hitachi cao cấp với nhiều công nghệ bảo quản tuyệt vời
Ngăn chuyển đổi linh hoạt

Các tính năng Vùng có thể lựa chọn cho phép bạn tùy chỉnh cài đặt chế độ dựa trên nhu cầu lưu trữ và lối sống của bạn. Chỉ với thao tác đơn giản, bạn đã có thể thay đổi ngay nhiệt độ cho phù hợp với lượng thự phẩm, mặt hàng cần dự trữ. Tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640VGV0X(MIR) cho phép bạn điều chỉnh để làm mát, làm lạnh, cấp đông mềm hay đông lạnh. Bạn sẽ lựa chọn trong khoảng từ 3 tới -20 độ C và ngăn trữ với cánh mở độc lập sẽ đáp ứng chính xác nhu cầu của bạn, không phải mở tủ hoàn toàn.

Rau tươi ngoan hơn nhờ và ngăn chứa riêng biệt

Trang bị 3 ngăn trữ bên trong, mỗi ngăn đều đảm bảo độ tươi, giữ ẩm hiệu quả tới 90% nhờ luồng khí lạnh thổi gián tiếp. Các ngăn được thiết kế riêng biệt sẽ đảm bảo khí sạch ngập tràn, không gây mùi hay lây nhiễm và giúp thực phẩm giữ được hương vị vốn có. Đảm bảo độ tươi ngon cùng các giá trị dinh dưỡng thiết yếu trong suốt quá trình sử dụng. Đặc biệt có khay lựa chọn cho bạn trữ đồ khô hoặc rau củ.

Bảo quản tuyệt vời nhờ công nghệ cách nhiệt VIP

R-WB640VGV0X(MIR) tủ lạnh Hitachi cao cấp với nhiều công nghệ bảo quản tuyệt vời
Công nghệ cách nhiệt chân không

Công nghệ này sẽ giúp bạn bảo quản tốt hơn mỗi khi mất điện, đảm bảo hơi lạnh lâu tới 15 giờ. Từ đó thực phẩm sẽ giữ được cấu trúc, giá trị vốn có, không bị thay đổi môi trường. Đây là công nghệ cách nhiệt chân không, ứng dụng trong tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-WB640VGV0X(MIR). Nó sẽ ngăn cảnh hơi lạnh thoát ra ngoài, tạo cách biệt giữa bên trong so với bên ngoài góp phần tiết kiệm điện đáng kể.

Khử mùi Triple power giúp thực phẩm giữ hương vị

Để thực phẩm không có mùi và giữ được hương vị vốn có thì bộ lọc Triple power đóng vai trò quan trọng. Đây cũng là công nghệ khá quan trọng giúp việc bảo quản diễn ra tốt hơn. Với 3 lớp bảo vệ bộ lọc sẽ khử sạch 7 loại mùi khác nhau, tiêu diệt vi khuẩn mạnh mẽ. Đảm bảo không gian bên trong luôn được an toàn, sạch sẽ.

Một số tiện ích khác ở tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X

R-WB640VGV0X(MIR) tủ lạnh Hitachi cao cấp với nhiều công nghệ bảo quản tuyệt vời
Nội thất đẹp mắt
  • Cảm biến mở tủ giúp người dùng có trải nghiệm thú vị khi chỉ cần chạm tay nhẹ là cửa sẽ được mở, không tốn lực.
  • Lấy thực phẩm dễ dàng, không phải mở hoàn toàn tủ nhờ 4 cửa mở tiện lợi cùng mặt gương xám tràn viền vô cùng đẳng cấp.
  • Tự động làm đá giúp người dùng sử dụng hiệu quả tại mọi thời điểm mà không phải châm nước vào khay làm thủ công như trước.
  • Tủ lạnh Hitachi inverter R-WB640VGV0X(MIR) có chế độ Quick Cooling giúp làm mát đồ uống nhanh hơn khoảng 29%.
  • Chuông báo cửa mở giúp hạn chế hơi lạnh thoát ra ngoài nhiều gây tốn điện, người dùng phát hiện và điều chỉnh nhanh chóng.

Có thể thấy, chiếc tủ lạnh này đã được trang bị khá nhiều công nghệ bảo quản tuyệt vời cùng nhiều tiện ích khác. Bạn sẽ dự trữ thực phẩm hiệu quả, lâu bền, sử dụng tiết kiệm, an toàn và có được sự tiện nghi nhất định.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook