0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm mà máy giặt Samsung WW90TP54DSH/SV 9kg mang đến cho người sử dụng

Ngày Đăng: 18:08 15/08/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung WW90TP54DSH/SV là sản phẩm máy giặt cao cấp của thương hiệu Samsung. Vừa ra mắt năm 2021 nhưng máy giặt này lại nhận được nhiều sự quan tâm và tin yêu của người dùng nhờ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội.

Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về những ưu điểm của chiếc máy giặt này ngay trong bài viết này nhé!

1. Thiết kế tinh tế, sang trọng của máy giặt Samsung WW90TP54DSH/SV

Máy giặt Samsung WW90TP54DSH/SV sở hữu thiết kế cửa trước hiện đại. Với gam màu trắng trang nhã, bắt mắt máy sẽ giúp tăng vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho không gian nội thất nhà bạn.

Sản phẩm được trang bị bảng điều khiển tiếng Việt cùng núm xoay và màn hình hiển thị rõ nét. Cho các bà nội trợ dễ dàng sử dụng hơn.

m7áy giặt Samsung inverter WW90TP54DSH/SV

Sản phẩm có thể đáp ứng nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình bạn có từ 3 – 5 người, hay gia đình ít thành viên hơn nhưng lại có nhu cầu giặt giũ cao hơn bình thường thì chiếc máy giặt có khối lượng giặt 9kg này chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo.

2. Nâng cao hiệu suất giặt giũ nhờ những công nghệ hiện đại

Máy giặt Samsung cửa trước WW90TP54DSH/SV được trang bị ông nghệ EcoBubble. Có khả năng tạo ra những bong bóng xà phòng siêu mịn thẩm thấu sâu vào từng sợi vải nhanh gấp 40 lần. Do đó, các vết bẩn cứng đầu sẽ được loại bỏ một cách dễ dàng, hạn chế cặn bám. Công nghê này sử dụng nước lạnh để giặt giũ nên sẽ bảo vệ sợi vải tốt hơn 45%.

máy giặt Samsung cửa trước WW90TP54DSH/SV

Điểm nổi bật trên máy giặt này đó là được tích hợp công nghệ sạch siêu tốc QuickDrive. Với sự kết hợp của 3 yếu tố: công nghệ Ecobubble, vòi xịt siêu tốc và lồng giặt xoay nhanh. Cho quy trình giặt được hoàn thành nhanh chóng chỉ trong 39 phút.

Công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam được tích hợp trên máy giặt Samsung inverter WW90TP54DSH/SV sẽ dùng hơi nước ở nhiệt độ cao. Cho hiệu quả diệt khuẩn lên đến 99,9%, đảm bảo an toàn cho da nhạy cảm và sức khỏe gia đình bạn.

Hơn nữa, sản phẩm được áp dụng công nghệ VRT Plus. Có thể giữ cho lồng giặt được cân bằng tuyệt đối ngay cả ở tốc độ quay cao và khối lượng giặt lớn. Công nghệ sẽ giúp máy giặt giảm ồn, chống rung lên đến 30%, giúp máy vận hành êm ái, tránh làm phiền đến giấc ngủ của bạn.

cong nghệ VRT Plus

Một ưu điểm không thể bỏ qua ở chiếc máy giặt Samsung 9kg WW90TP54DSH/SV đó là động cơ Digital Inverter. Cho máy hoạt động bền bỉ, mạnh mẽ, chống rung, hạn chế tiếng ồn hiệu quả. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện đáng kể.

3. Các tính năng tiện ích hiện đại được tích hợp trên máy giặt Samsung WW90TP54DSH/SV

Nếu bạn là hay quên, gom đồ đi giặt hay bị sót, thì bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với chiếc máy giặt cửa trước này vì nó được thiếp lập cửa phụ Add Wash. Với cửa phụ này bạn sẽ có thể thêm đồ sót, nước giặt, nước xả vào bất cứ khi nào mà không lo gián đoạn chu trình giặt.

Khi kích hoạt tính năng Drum Clean+, lồng giặt của bạn sẽ tự động được làm sạch, loại bỏ hoàn toàn cặn bẩn, vi khuẩn, nấm mốc. Từ đó, đảm bảo chất lượng nước giặt tốt nhất, gia tăng độ bền cho máy.

Các tính năng tiện ích hiện đại được tích hợp trên máy giặt Samsung WW90TP54DSH/SV

4. Có nên lựa chọn máy giặt Samsung 9kg WW90TP54DSH/SV hay không?

Máy giặt Samsung giá rẻ WW90TP54DSH/SV nhìn chung là sản phẩm hoàn toàn có thể lựa chọn bởi những trang bị không hề thua kém những thiết bị cao cấp hiện nay. Với mức giá khoảng 7.250.000 treeiju đồng bạn sẽ sở hữu được chiếc máy giặt thông minh với nhiều ưu diểm.

Trên đây là thông tin về máy giặt Samsung 9kg WW90TP54DSH/SV. Mong rằng bạn đọc sẽ có được lựa chọn thiết bị phù hợp. Nếu bạn đang muốn tìm một sản phẩm máy giặt 9kg thì đây chính là một trong những gợi ý tốt nhất dành cho bạn và gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook