0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những trải nghiệm tuyệt vời cùng tủ lạnh Panasonic inverter NR-CY558GXV2

Ngày Đăng: 12:21 22/05/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Chiếc tủ lạnh Panasonic inverter NR-CY558GXV2 hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời hơn nhờ những công nghệ hiện đại, những tiện ích thiết thực cùng thiết kế đầy tiện nghi. Để hiểu rõ hơn, bạn có thể tham khảo một số chia sẻ sau.

NR-CY558GXV2 được thiết kế kiểu Pháp với 3 cửa tiện lợi

Tầm quan trọng của vẻ bên ngoài chắc hẳn bạn cũng biệt, không chỉ riêng với những chiếc tủ lạnh mà còn ở mọi thiết bị. Đây sẽ là điểm ban đầu mà người dùng có thể dễ dàng đánh giá, thiết kế cũng phầm nào ảnh hưởng tới mỹ quan không gian của bạn. Bởi vậy, vẻ ngoài bắt mắt là một ưu thế không nhỏ.

Với chiếc tủ lạnh Hitachi NR-CY558GXV2, nó sẽ không làm bạn thất vọng khi sở hữu kiểu sáng thanh lịch, gma màu sang trọng đầy lôi cuốn. Đây là một chiếc tủ 3 cánh được thiết kế theo phong cách Châu Âu khá mạnh mẽ, quý phái sẽ tô điểm cho căn phòng của bạn.

Tủ lạnh Panasonic với thiết kế 3 cửa ấn tượng

Tủ sử dụng các tấm kính đơn, không khung viên trông khá thanh thoát, bề mặt đen với mặt kính tương phải tốt. Phần tay cầm của tủ cũng được xử lý tinh xảo với đèn sáng chi bạn đưa tay cầm để mở hay đóng. Sản phẩm mang hơi hướng hiện đại sẽ phù hợp với nhiều không gian nội thất.

NR-CY558GXV2 với nhiều tính năng và những công nghệ hiện đại

Tủ lạnh Panasonic với công nghệ Panorama

Đây là công nghệ làm lạnh hiệu quả cần phải kể đến ở chiếc tủ lạnh Panasonic 3 cánh này. Đây là công nghệ độc quyền với luồng khí lạnh thổi mạnh mẽ, hiệu quả tới nhiều vị trí khác nhau. Bạn có thể bảo quản mọi nơi bên trong tủ, thậm chí chứa một khối lượng thực phẩm lớn. Hơi lạnh vẫn sẽ đảm bảo ổn định, lan tỏa tốt hơn.

Tủ lạnh Panasonic inverter NR-CY558GXV2 với công nghệ làm lạnh độc quyền

Tính năng cấp đông mềm Prime Fresh tiện lợi

Công nghệ cấp đông mềm Prime Fresh sẽ giúp việc chế biến của bạn trở nên dễ dàng hơn. Không cầng giã đông, cắt thái nhanh chóng, sử dụng trong 7 ngày. Bạn có thể sử dụng để bảo quản thịt, cá, đồ đông lạnh và khiến chúng không bị khô cứng, ảnh hưởng tới chất lượng hay giá trị dinh dưỡng vốn có.

Tủ lạnh Panasonic với cảm biến Econavi

Để giúp người dùng tiết kiệm điện hơn, tủ lạnh Panasonic inverter NR-CY558GXV2 đã trang bị cảm biến Econavi. Do vậy tủ có khả năng tự điều chỉnh công suất dựa trên nhiệt độ môi trường, số lượng thực phẩm hay số lần bạn mở tủ. Nhiệt độ bên trong được điều chỉnh ở mức thích hợp nhất, vừa đảm bảo khả năng lưu trữ, vừa giảm thiểu điện năng.

Cảm biến Econavi tiết kiệm điện

Ngoài ra, ở model này còn có khả năng khử mùi, kháng khuẩn tương đối hiệu quả nhờ vào công nghệ Ag Clean. Hay khả năng cân bằng ẩm tốt giúp trái cây cùng các loại rau củ của bạn được giữ lâu bền, không bị héo. Tủ lạnh cũng có chức năng làm đá nhanh chóng, tự động hóa quá trình, cúng cấp đá sạch cho gia đình bạn.

Tủ lạnh NR-CY558GXV2 có đắt không? Nên mua ở đâu?

So với những thương hiệu khác, thì các sản phẩm của Panasonic sẽ có giá thành cao hơn một chút. Không chỉ riêng những chiếc tủ lạnh mà còn ở nhiều thiết bị khác. Với chiếc tủ lạnh Panasonic inverter này cũng không ngoại lệ và giá cảu tủ hiện khoảng 25.5 triệu. Đây cũng là dòng tủ cao cấp nên mức giá này cũng hoàn toàn có thể chấp nhận được.

Tủ lạnh Panasonic inverter NR-CY558GXV2 với dung tích 452 lít

Hiện tại trên thị trường có khá nhiều sản phẩm cùng các đợ vị chào bán. Đây vừa là ưu thế nhưng cũng là hạn chế không nhỏ khi người dùng không biết đâu mới là lựa chọn chính xác, an toàn và đảm bảo. Mức giá sản phẩm khoảng 25.5 triệu hiện được bán tại trung tâm dienmaythienphu.vn bạn có thể tham khảo.

Trung tâm Điện Máy Thiên Phú là một cơ sở khá uy tín với những sản phẩm chất lượng, được bảo hành tốt. Với thâm niên lâu năm, đã được người dùng công nhận vì thế bạn có thê hoàn toàn yên tâm.

Rõ ràng với những gì mang lại thì chiếc tủ lạnh này sẽ giúp người dùng có những trải nghiệm tốt hơn. Tủ không chỉ giúp không gian của bạn trở nên sang trọng mà còn mang tới nhiều tiện nghi hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook