0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng nổi bật của máy giặt Electrolux Inverter EWF8025BQWA 8Kg

Ngày Đăng: 14:03 08/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tiết kiệm điện năng công nghệ Inverter

Máy giặt Electrolux 8kg trang bị công nghệ tiết kiệm điện năng nổi tiếng Inverter cho máy giặt sử dụng điện ít hơn đến 22% so với các dòng khác. Với tính năng này thì khách hàng khi lựa chọn dòng sản phẩm của electrolux luôn yên tâm về chất lượng cũng như chi phí chi trả vận hành máy giặt được giảm hơn. Bảo hành 10 năm cũng là điểm cộng cho dòng máy giặt EWF8025BQWA Inverter 8Kg này khi hãng hỗ trợ khách hàng tối đa.

2. Thời gian giặt đa dạng giúp chăm sóc tốt hơn

Rất nhiều khách hàng cần giặt sạch quần áo trong thời gian ngắn để phục vụ những nhu cầu cấp bách trong trường hợp cần thiết. Chính vì thế mà máy giặt EWF8025BQWA có các mức thời gian giặt đa dạng giúp ích cho khách hàng trong cuộc sống. Chu trình giặt nhanh 15 phút với khối lượng quần áo ít là một trong những chế độ tuyệt vời cho người bận rộn.

3. Tính năng thêm đồ Add Clothes khi đang giặt tiện lợi

Đôi khi việc “não cá vàng” gây cho chúng ta những điều không thể tưởng, chẳng hạn như việc bỏ sót đồ cần giặt khi giặt quần áo diễn ra hằng ngày. Máy giặt Electrolux lồng ngang EWF8025BQWA với tính năng Add Clothes cho phép bạn thêm đồ giặt còn sót ngay cả khi máy đang giặt. Chỉ cần đèn tại chức năng Add Clothes trên bảng điều khiển còn sáng, bạn có thể tạm dừng chu trình giặt của máy, thêm đồ cần giặt và tiếp tục việc giặt giũ như bình thường.

4. Giặt hơi nước Vapour Care giảm nhăn hiệu quả

Công nghệ giặt bằng hơi nước ở giai đoạn giặt cuối cùng giúp giảm thiểu các vết nhăn trên quần áo lên đến 22% và giúp quần áo phẳng phiu. Giặt quần áo bằng hơi nước ở nhiệt độ cao của máy giặt Electrolux inverter EWF8025BQWA sẽ góp phần tiêu diệt vi khuẩn gây hại có trên quần áo, chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình.

5. Công nghệ Ultra Mix hòa tan nước giặt hiệu quả

Bằng việc hòa tan chất giặt tẩy trước khi đưa vào lồng giặt, công nghệ Ultra Mix không chỉ giúp chất giặt thẩm thấu sâu, đánh bay các vết bẩn hiệu quả mà nó còn hạn chế tình trạng đóng cặn bột giặt trên quần áo, ngăn ngừa nguy cơ gây ngứa và dị ứng cho da. Điểm đặc biệt của công nghệ này của máy giặt Inverter còn ở việc sử dụng nước lạnh để giặt giũ. Chính vì vậy nó sẽ giúp cho quần áo được sáng mới và bền màu lâu hơn.

Với thiết kế đơn giản tinh tế và nhỏ gọn mẫu máy giặt 8kg EWF8025BQWA đã khiến khách hàng yêu thích và chọn lựa sản phẩm khá nhiều tại Điện Máy Thiên Phú. Nếu bạn đang quan tâm đến mẫu máy giặt này thì hãy liên hệ với chúng tôi số hotline 0918969699 để được tư vấn và đặt mua sản phẩm nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook