0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc máy giặt Electrolux giá tốt cho mọi nhà

Ngày Đăng: 22:52 19/04/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux là dòng máy giặt sở hữu nhiều tính năng hiện đại, tiết kiệm điện năng hiệu quả. Sau đây, cùng Điện máy Thiên Phú điểm qua Top 3 chiếc máy giặt Electrolux giá tốt cho mọi nhà để dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với gia đình bạn nhé!

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9024P5WB

Giá:7.400.000₫

Đầu tiên trong top 3 là máy giặt Electrolux 9kg EWF9024P5WB là dòng máy giặt có thiết kế cửa trước. Cùng sắc trắng đơn giản, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu. Điều này giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng, nổi bật cho không gian nhà của bạn. Kết hợp cùng bảng điều khiển song ngữ dạng nút xoay, có cảm ứng và màn hình hiển thị giúp bạn dễ sử dụng, thao tác. Đa dạng lựa chọn với 15 chương trình giặt đáp ứng nhiều nhu cầu giặt giũ khác nhau.

Máy giặt Electrolux inverter EWF9024P5WB 9kg

Lồng giặt của máy giặt được thiết kế đặc biệt theo hình dạng tổ ong. Cùng các lỗ thoát nước nhỏ, giúp giặt sạch quần áo tốt hơn, hạn chế tối đa hư tổn. Khối lượng giặt 9kg phù hợp với gia đình có khoảng 5 người.

Bên cạnh đó, máy được ứng dụng công nghệ Ultramix hiện đại. Không chỉ giúp máy giặt tăng thêm khả năng đánh tan chất giặt/xả mà còn mang đến hiệu quả giặt giũ tối ưu. Hệ thống này sử dụng nước lạnh để giặt nên sẽ giúp bảo vệ màu vải sáng mới sau nhiều lần giặt. Ultramix còn giúp tối ưu thời gian giặt giũ, tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn.

Sử dụng máy giặt Electrolux giá rẻ EWF9024P5WB quần áo được diệt khuẩn tốt hơn nhờ chức năng giặt hơi nước Hygienic care. Nước được làm nóng để tạo thành hơi nước và phun vào quần áo. Chức năng này giúp loại bỏ được các tác nhân gây dị ứng và vi khuẩn có trong sợi vải. Góp phần bảo vệ sức khỏe và làn da nhạy cảm của bạn. Hơn thế, hơi nước còn giúp giảm nhăn quần áo tốt hơn, tiết kiệm thời gian là ủi.

Chức năng thêm quần áo trong khi giặt (Add Clothes) trên máy giúp người dùng có thể cho thêm quần áo vào lồng giặt trong khoảng thời gian 10-15 phút từ khi chu trình giặt bắt đầu. Tính năng này giúp tiết kiệm thời gian và điện nước khi không phải giặt 2 mẻ quần áo.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 8Kg EWF8024P5SB

Giá:7.350.000₫

Tiếp theo trong danh sách là máy giặt Electrolux 8kg EWF8024P5SB. Nổi bật với kiểu dáng máy giặt cửa trước, tông màu xám đơn giản. Mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ và sang trọng cho không gian. Máy này phù hợp với gia đình 3 – 5 thành viên nhờ khối lượng giặt 8 kg. Cửa máy được làm từ kính chịu lực, cách nhiệt tốt, bạn sẽ đễ dàng quan sát chuyển động giặt bên trong máy.

máy giặt Electrolux inverter EWF8024P5SB 8kg

Máy giặt được trang bị công nghệ tiết kiệm điện EcoInverter hiện đại. Giúp động cơ được vận hành êm ái và bền bỉ, không gây tiếng ồn trong quá trình sử dụng. Thêm nữa, công nghệ này còn có lượng tiêu thụ điện năng thấp hơn bình thường. Giúp tiết kiệm lên đến 30 – 50% lượng điện năng, giảm thiểu chi phí tiền điện hàng tháng.

Thêm vào đó, sản phẩm giúp cho quá trình giặt trở nên hiệu quả hơn. Bằng cách sử dụng công nghệ Hygienic Care, quần áo được kháng khuẩn và loại bỏ được các tác nhân gây dị ứng. Hơn thế, hơi nước còn giúp giảm nhăn quần áo, khiến trang phục của bạn trở nên tinh tươm và sạch sẽ hơn.

Nhằm tránh các trường hợp rủi ro đối với trẻ nhỏ máy giặt Electrolux inverter EWF8024P5SB tích hợp tính năng khóa trẻ em. Với tính năng này, gia đình có trẻ nhỏ sẽ tránh sự nghịch phá khi trẻ hiếu động, người lớn an tâm hơn. Tính năng Add Clothes thêm quần áo vào máy khi máy đang giặt, tiết kiệm điện năng và thời gian giặt đáng kể.

Bảng điều khiển của máy có song ngữ Anh – Việt đi kèm núm xoay và màn hình hiển thị giúp bạn dễ dàng thao tác và sử dụng máy theo nhu cầu sử dụng.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9042Q7WB

Cuối cùng là máy giặt Electrolux 9kg EWF9042Q7WB là dòng máy giặt có thiết kế cửa trước. Với gam màu trắng thanh lịch, dễ dàng hòa hợp vào nhiều không gian khác nhau. Cùng bảng điều khiển song ngữ dạng nút xoay, có cảm ứng và màn hình hiển thị giúp bạn thuận tiện trong việc sử dụng. Khối lượng giặt 9kg phù hợp với gia đình có từ 4 – 6 thành viên.

máy giặt Electrolux inverter EWF9042Q7WB 9kg

Điều đáng chú ý đó là máy giặt được ứng dụng công nghệ tiết kiệm điện EcoInverter. Cho động cơ được vận hành êm ái và bền bỉ, không gây tiếng ồn trong quá trình sử dụng. Đặc biệt hơn, công nghệ này còn giúp tiết kiệm lên đến 30 – 50% lượng điện năng. Giảm thiểu chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Thêm nữa, máy giặt được trang bị công nghệ cảm biến Sensor Wash. Với công dụng nhận biết mức độ bẩn, điều chỉnh thời gian của chu trình giặt phù hợp. Đồng thời, Sensor Wash giúp nhận biết được lượng bột giặt còn bám lại để tăng số lần xả để quần áo giặt sạch tối ưu. Chiếc máy giặt này sẽ trả lại những chiếc quần áo sạch sẽ, tinh tươm.

Không chỉ vậy, chiếc máy giặt Electrolux cửa trước EWF9042Q7WB còn có chức năng giặt hơi nước Hygienic care. Nước được làm nóng thành hơi và phun vào quần áo. Hỗ trợ tiêu diệt triệt để vi khuẩn cùng các tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Đảm bảo an toàn cho sức khỏe, bảo vệ làn da của bạn.

Người dùng có thể kết nối Wifi để điều khiển bằng điện thoại thông qua ứng dụng Electrolux Life. Với nhiều chương trình giặt làm sạch tới 48 loại vải và 40 loại vết bẩn thường gặp. Tính năng thêm quần áo trong khi giặt tiện lợi, hạn chế bỏ sót quần áo, tiết kiệm thời gian.

Trên đây là Top 3 chiếc máy giặt Electrolux giá tốt cho mọi nhà tại Điện máy Thiên Phú. Hy vọng những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn tìm được chiếc máy giặt ưng ý nhất cho gia đình mình nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook