0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng nổi bật có trong tủ lạnh Samsung RF48A4010M9/SV bạn nên biết

Ngày Đăng: 09:13 03/10/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

tủ lạnh Samsung RF48A4010M9/SV có khá nhiều tính năng nổi bật và những chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn nắm rõ. Nhờ những tính năng này, bạn sẽ nâng cao chất lượng cuộc sống, hiệu quả sử dụng, đảm bảo sự tiện nghi thiết thực.

Bảo quản tốt nhờ công nghệ Twin Cooling Plus

Công nghệ hiện đại Twin Cooling Plus sẽ giúp thực phẩm được giữ lạnh đều, ổn định, nâng cao khả năng bảo quản. Sử dụng hai dàn lạnh độc lập thổi hơi lạnh đều vào trong ngăn với các mức khác nhau. Thực phẩm sẽ nhận đủ và duy trì độ ẩm cần thiết, kéo dài sự tươi ngon giúp bạn có thể sử dụng trong nhiều ngày.

Những tính năng nổi bật có trong tủ lạnh Samsung RF48A4010M9/SV bạn nên biết
Công nghệ làm lạnh

Ngăn lấy nước ngoài tiện lợi và không chứa BPA

Vào những ngày nắng nóng, nhu cầu sử dụng nước sẽ tăng lên và có chiếc tủ lạnh Samsung RF48A4010M9/SV, bạn sẽ nhanh chóng có một ly nước mát lạnh mà không cần tốn nhiều thời gian, thao tác. Ngăn lấy nước tích hợp ngay trên mặt cán không chứa BPA* an toàn không gây ung thư.

Khi có nhu cầu, bạn chỉ việc đưa cốc tới vị trí, sau đó gạt cần là đến với nhu cầu ngay lật tức. Không cần mở tủ quá nhiều, giảm hơi lạnh thất thoát từ đó sẽ giảm điện hao phí. Không cần thường xuyên thay bộ lọc nước, giúp tiết kiệm chi phí và thời gian lắp đặt.

Những tính năng nổi bật có trong tủ lạnh Samsung RF48A4010M9/SV bạn nên biết
Khay lấy nước ngoài

Tủ lạnh Samsung RF48A4010M9/SV có khay đá di động

Bạn sẽ có ngay những viên đá tinh khiết khi chỉ cần xoay nhẹ và có thể làm được với số lượng lớn, đáp ứng thoải mái cho nhiều người sử dụng, ngay cả với những bữa tiệc. Khay đá ở tủ lạnh Samsung inverter RF48A4010M9/SV vô cùng linh hoạt, có thể di chuyển tới nhiều vị trí, hoặc tháo hẳn ra giúp tăng dung tích trữ.

Chế độ Power Cool/Power Freeze vô cùng tiện lợi

Thích hợp sử dụng khi bạn cần làm đá ngay hoặc làm lạnh đồ uống nhanh chóng. Với công suất mạnh mẽ, hơi lạnh được tăng cường sẽ giúp bạn sử dụng và đến với mục đích một cách nhanh nhất. Chế độ Power Cool giúp ngắn thời gian làm lạnh còn chế độ Power Freeze tăng cường hiệu quả làm đá.

Những tính năng nổi bật có trong tủ lạnh Samsung RF48A4010M9/SV bạn nên biết
Làm lạnh và cấp đông nhanh

Ngăn rau củ Fresh Zone thông minh, điều chỉnh độ ẩm tốt

Bảo quản rau, củ, quả dễ dàng khi tủ lạnh Samsung 4 cánh RF48A4010M9/SV đã trang bị ngăn Fresh Zone. Với khả năng kiểm soát độ ẩm giúp tạo môi trường lý tưởng duy trì độ tươi ngon. Đảm bảo tốt các hàm lượng Vitamin và dinh dưỡng trong rau quả. Hai ngăn riêng biệt sẽ giúp bạn phân loại dễ hơn, nấp đậy kín có thể ngăn mùi lây nhiễm.

Tủ lạnh Samsung RF48A4010M9/SV với công nghệ No Frost

Giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn, không bị đống cứng, xuất hiện tuyết bám trên bề mặt khi trữ lâu dài. Đảm bảo khí lạnh lưu thông và luân chuyển đều hơn ở các vị trí. Ngoài việc loại bỏ thực phẩm bị đóng tuyết còn giúp bạn tiết kiệm điện hơn, giúp việc chế biến dễ dàng hơn mà không phải giã đông trước.

Những tính năng nổi bật có trong tủ lạnh Samsung RF48A4010M9/SV bạn nên biết
Công nghệ chống đóng tuyết

Bạn có thể thấy được khá nhiều tính năng nổi bật ở tủ lạnh Samsung giá rẻ RF48A4010M9/SV qua bài viết. Ngoài ra thì chiếc tủ 4 cửa hiện đại này còn có bảng điều khiển cảm ứng, chế độ Vacation, chuông báo cửa mở, công nghệ Digital Inverter….

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook