0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lợi ích mà tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-M800PGV0(GBK) mang lại

Ngày Đăng: 09:54 09/04/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mang tới nhiều lợi ích cho người dùng, tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-M800PGV0(GBK) vừa giúp làm lạnh, bảo quản thực phẩm, tiết kiệm điện tốt hơn…. Để biết rõ hơn những lợi ích mà sản phẩm mang lại, bạn có thể tham khảo những thông tin ngay sau đây.

Thông Số Kỹ Thuật

  • Dòng: Side by Side
  • Model: R-M800PGV0(GBK)
  • Số cửa: 3 cánh
  • Màu cửa: Kính đen (GBK)
  • Dung tích tổng: 641 lít
  • Dung tích sử dụng: 590 lít
  • Dung tích ngăn lạnh: 364 lít
  • Dung tích ngăn đá: 226 lít
  • Kích thước: 920 x 1,795 x 720mm
  • Nguồn điện: 220V, 50Hz
  • Hãng sản xuất: Hitachi
  • Sản xuất tại: Thái Lan
  • Bảo hành: 12 tháng

Tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) bảo quản tốt hơn

Những lợi ích mà tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-M800PGV0(GBK) mang lại
Hệ thống làm lạnh kép

Có dung tích lớn lên tới 590 lít, vì thế tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) sẽ giúp bạn bảo quản được nhiều hơn. Thỏa sức dự trữ bất cứ mặt hàng nào mà không phải tốn quá nhiều thời gian để mua sắm.

Trang bị hệ thống làm lạnh kép với hai quạt một cho ngăn đông, một cho ngăn mát. Thực phẩm sẽ được lưu giữ ở trạng thái tốt nhất, bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ ở hai ngăn như mong muốn, độ ẩm và độ tươi được duy trì ổn định hơn.

Nâng cao tính thẫm mỹ cho không gian bếp

Một lợi ích nữa ở chiếc tủ này, đó là giúp căn bếp trở nên lôi cuốn hơn trước mọi ánh mắt. Thiết kế là một ưu điểm lớn khi sản phẩm sở hữu mặt gương đen, phẳng và tiện lợi khi có 3 cửa mở.

Những lợi ích mà tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-M800PGV0(GBK) mang lại
Thiết kế 3 cửa đầy sang trọng

Sử dụng gam màu đen không chỉ làm tăng sự hòa hợp với các món đồ trong căn bếp mà còn mang tới sự sang trọng nhất định. Điểm nhấn với tay cầm mạ Crom, chạy dọc từ trên xuống phân chia hai ngăn rõ ràng.

Đặc biệt, tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-M800PGV0(GBK) đã trang bị một ngăn trữ rau quả với cánh mở độc lập. Như vậy chỉ khi có nhu cầu, bạn mới mở ra, tránh hơi lạnh thất thoát. Với công nghệ đặc biệt sẽ giữ được độ ẩm, độ tươi ngon vượt trội hơn.

Tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) có ngăn chân không

Bảo quản tuyệt vời nhờ ngăn chân không Vacuum, duy trì môi trường áp suất cực kỳ lý tưởng. Với máy hút không khí nhỏ sẽ giảm các phân tử gây phân hủy, hư hỏng thực phẩm. Đảm bảo các hàm lượng dưỡng chất thiết yếu, giữ tốt màu sắc, hương vị, giá trị dinh dưỡng.

Những lợi ích mà tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-M800PGV0(GBK) mang lại
Bảo quản với ngăn chân không

Tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0 có hệ thống làm đá tự động

Không phải mất thời gian làm đá mỗi khi sử dụng nhờ hệ thống máy bơm tự động. Đẩy nước từ ngăn mát qua ngăn đông với quá trình lặp đi lặp lại. Bạn không cần đường cấp nước phức tạp mà có thể đặt tủ tại nhiều vị trí.

Đây là một tiện ích khá tuyệt mà tủ lạnh Hitachi inverter R-M800PGV0(GBK) mang lại. Hạn chế nước đổ ra ngoài và tối ưu được thao tác. Lấy đá dễ dàng hơn bất cứ thời điểm nào cần.

Chuông báo cửa mở tránh khí lạnh rò rỉ gây lãng phí điện

Có thể hạn chế hơi lạnh thất thoát nhờ chuông cảnh báo. Mỗi khi bạn mở cửa quá lâu hay đóng chưa kín thì âm thanh cảnh báo sẽ phát ra. Như vậy bạn sẽ phát hiện và điều chỉnh được ngay để đảm bảo ổn định hơi lạnh, hạn chế điện năng lãng phí. Tủ sẽ không phải làm việc quá nhiều đề bù lượng hơi lạnh thoát ra ngoài.

Những lợi ích mà tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-M800PGV0(GBK) mang lại
Chế độ làm lạnh, cấp đông nhanh

Ngoài những gì kể trê, tủ lạnh Hitachi Side By Side R-M800PGV0(GBK) còn giúp bạn tiết kiệm điện khi sử dụng, bảo quản an toàn cùng nhiều tiện ích khác. Đối với những gia đình đông người, cần tới sản phẩm dự trữ tốt và ngân sách định bỏ ra cao, khoảng 42.5 triệu thì nên tham khảo model này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook