0

Những hãng điều hòa Multi hiện đang được lựa chọn nhiều nhất.

07:22 24/07/2019

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Multi rất phổ biến tại nhiều quốc gia phát triển trên Thế Giới. Hiện nay xu hướng lắp đặt điều hòa Multi ngày càng gia tăng trong đó có Việt Nam do những ưu điểm vượt trội của loại máy này mang lại.

Điều hòa Multi là gì?

Điều hòa Multi giá rẻ là hệ thống điều hòa gồm một dàn nóng có thể kết nối được với nhiều dàn lạnh. Số lượng dàn lạnh từ 2 đến 6 dàn lạnh với chủng loại đa dạng từ treo tường, âm trần cassette, âm trần nối ống gió… nhưng công suất không quá cao như điều hòa trung tâm nên rất thích hợp lắp đặt tại các căn hộ chung cư, biệt thự liền kề.

Ưu điểm của điều hòa Multi.

Cụ thể, những bức tường bên ngoài căn hộ của bạn nơi đáng lẽ phải gánh 4-5 dàn nóng, giờ đây chỉ còn duy nhất 1 dàn nóng. Điều này khiến bức tường bạn “nhẹ” đi, và cũng bớt ồn hơn hẳn. Đây được cho là ưu điểm vượt trội của dòng điều hòa multi so với dòng điều hòa đơn 1 mẹ 1 con (1 dàn nóng và 1 dàn lạnh).

Mặc dù chỉ có 1 dàn nóng, nhưng mỗi dàn lạnh của điều hòa multi hoạt động riêng biệt, không ảnh hưởng đến nhau. Theo đó, ở những phòng khác nhau có thể tự cài đặt chế độ làm mát tùy ý phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Một ưu điểm nổi bật mà các nhà sản xuất quảng cáo nữa là khả năng tiết kiệm điện. Bởi, nhờ cơ chế làm lạnh thông minh với hệ số khác nhau ở những dàn lạnh khác nhau, người dùng có thể lắp đặt ở những phòng được ưu tiên được hệ số làm lạnh cao nhất, như phòng khách, phòng ăn có nhiều người. Khi đó, máy nén sẽ tập trung nhiều hơn cho những phòng này giúp phòng nhanh chóng được làm lạnh nhanh và sâu hơn.

Còn vào ban đêm, khi phòng khách không có người thì máy nén có thể phân bổ năng suất làm lạnh của mình cho những dàn lạnh ở các phòng ngủ để các thành viên có được giấc ngủ sâu và thoải mái hơn.

Những hãng điều hòa Multi được lựa chọn nhiều nhất hiện tại.

Điều hòa multi LG.

Là một trong những thương hiệu điều hòa lâu năm trên thị trường. đương nhiên, dòng điều hòa Multi LG là một trong những chủng loại không thể thiếu của hãng điều hòa này.

Chất lượng điều hòa Multi LG thuộc hàng bình dân, giá thành hợp lý là những ưu điểm nổi bật ở dòng điều hòa multi LG. Tuy nhiên, LG lại chủ yếu chú trọng tới loại điều hòa multi công suất lớn dùng cho cả tòa nhà, chính vì vậy thông tin về loại điều hòa này với người tiêu dùng tại các căn hộ chung cư là rất hạn chế.

Điều hòa multi Mitsubishi heavy.

Điều hòa Multi Mitsubishi heavy Inverter thông minh, tiết kiệm điện năng, tiết kiệm chi phí ban đầu, tiết kiệm điện tích ban công để cục nóng nó rất phù hợp cho các chung cư và biệt thự như hiện nay.Hệ thống hoạt động độc lập thích hợp cho căn hộ chung cư, biệt thự hay khách sạn … khi nhu cầu về công suất, chủng loại từng phòng khác nhau.

Hệ SCM Multi có điều khiển tắt, mở và chế độ cài đặt riêng cho từng dàn lạnh, đường ống độc lập từ dàn nóng đến từng dàn lạnh.Hệ thống cho phép kết nối 1 dàn nóng với tối đa 6 dàn lạnh, dãy công suất dàn nóng đa dạng với 8 loại và công suất lớn nhất lên tới 5HP ( ~ 42,700btu/s).Hệ thống có thể kết nối công suất dàn lạnh lên tới 160%, đạt tiêu chuẩn Châu Âu hạng A về tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng.Bên cạnh đó, sự thân thiện với môi trường chính là ưu điểm lớn nhất của hệ thống điều hòa Multi Mitsubishi do sử dụng dung môi chất R410A.

Điều hòa Multi Đaikin.

Sản phẩm điều hòa Đaikin Multi được đánh giá cao nhất hiện nay không ai khác chính là các sản phẩm của ông lớn Đaikin đến từ Nhật Bản

Điều hòa Đaikin nói chung và điều hòa Multi Đaikin nói riêng luôn được biết đến là thương hiệu điều hòa lớn nhất trên toàn thế giới. Ở Việt Nam điều hòa multi Daikin cũng là sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng số 1 hiện nay.

Điều hòa Multi cho khả năng làm lạnh cực nhanh, tiết kiệm điện vượt trội, luôn đi đầu về cộng nghệ đưa vào sử dụng cho điều hòa Multi, công suất lanh/sưởi đa dạng rất phù hợp với hầu hết các căn hộ chung cư hiện nay (Kết nối tối đa tới 5 dàn lạnh cho 1 dàn nóng), máy hoạt động êm ái gần như không có tiếng động. Nếu đem điều hòa Multi Đaikin ra so sánh với hãng điều hòa multi khác thì gần như hãng này cái gì cũng sẽ là số 1.

Điều hòa Multi General.

Là thương hiệu máy điều hòa nổi tiếng của Mỹ, điều hòa multi General được người tiêu dùng, đặc biệt là dân thiết kế điện lạnh các tòa nhà, chung cư ưa chuộng sử dụng vì sản phẩm khá đa dạng. Đầy đủ các chủng loại từ dàn lạnh treo tường, đến âm trần nối ống gió, nên có thể thích hợp với tất cả các không gian kiến trúc.

Điều hòa multi General inverter là một trong những dòng máy lạnh multi tốt nhấtLà thương hiệu máy điều hòa nổi tiếng của Mỹ, điều hòa multi General được người tiêu dùng, đặc biệt là dân thiết kế điện lạnh các tòa nhà, chung cư ưa chuộng sử dụng vì chất lượng tốt. Đầy đủ các chủng loại từ dàn lạnh treo tường, đến âm trần nối ống gió, nên có thể thích hợp với tất cả các không gian kiến trúc.Sử dụng thế hệ gas làm lạnh mới nhất R410A, cùng công nghệ máy nén biến tần inverter, các dòng máy điều hòa inverter General không những tiết kiệm điện vượt trội, mà còn rất êm ái khi vận hành.Mức giá phù hợp với túi tiền của người dùng Việt Nam cũng là ưu điểm từ dòng điều hòa General multi.

Exit mobile version