0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điều cơ bản về tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) mà ít người biết

Ngày Đăng: 09:47 15/02/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sở hữu vẻ ngoài đẳng cấp với nhiều công nghệ đỉnh cao đó là tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR). Nếu bạn đang quan tâm tới sản phẩm này thì một số thông tin dưới đây bạn nên nắm bởi nó sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn phù hợp hơn.

Cảm biến mở cửa thông minh

Đây là một điều khá tuyệt ở tủ lạnh Htiachi R-WB640VGV0X(MIR) mà ít người biết. Khi có người tới gần, cảm biến sẽ nhận dạng và hoạt động mà bạn chỉ cần chạm tay nhẹ nhàng là có thể mở cửa. Không tốn nhiều sức hay mất thời gian, nó bắt kịp xu thế thời đại mới.

Những điều cơ bản về tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) mà ít người biết
Cảm biến cửa mở

Chiếc tủ 4 cửa này trông khá đẳng cấp với bề mặt gương nguyên khối nay thêm phần ấn tượng khi kết hợp cùng thiết kế phẳng tràn viền, tinh giản theo xu hướng “Minimalism” thời thượng. Đảm bảo sự hoàn mỹ với vẻ đẹp ngút trờ, đánh gục mọi ánh nhìn.

Công nghệ cách nhiệt chân không

Được ứng dụng công nghệ cách nhiệt chân không VIP, tủ lạnh Hitachi Multidoor R-WB640VGV0X(MIR) sẽ giúp bạn kéo dài thời gian lưu trữ vào những thời điểm bị mất điện. Đây là một sự trang bị rất cần thiết, tránh hao tổn điện năng trong quá trình bạn sử dụng.

Ngăn chân không với áp suất 0.8 atm

Những điều cơ bản về tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) mà ít người biết
Ngăn chân không

Bảo quản thực phẩm chưa bao giờ lại dễ dàng, hiệu quả đến vậy khi ở tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) có ngăn chân không. Nhờ máy bơm hút tách oxy sẽ tạo môi trường lý tưởng, hạn chế phân hủy, thay đổi cấu trúc thực phẩm. Duy trì được độ tươi ngon, bảo toàn hương vị, thấm gia vị nhanh hơn và được bảo quản trong điều kiện tối ưu.

Ngăn chuyển đổi đa năng 4 cấp độ

Nhiều người không biết, ngăn chuyển đổi ở tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-WB640VGV0X(MIR) có tới 4 chế độ khác nhau. Trang bị với một ngăn và một cánh mở riêng biệt, mà bạn sẽ sử dụng với đúng mục đích, không phải mở hoàn toàn như nhiều sản phẩm.

Ngăn chuyển đổi với 4 chế độ, phù hợp với mọi loại thực phẩm khác nhau. Bạn chỉ cần thay đổi nhiệt độ: Ngăn mát 3 độ C, làm lạnh 1 độ C, ngăn đông mềm -3 độ C, bảo quản kem và thực phẩm đông lạnh ở Ngăn đông -18 đến -20 độ C.

Những điều cơ bản về tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) mà ít người biết
Ngăn chuyển đổi linh hoạt

Một số tính năng được tích hợp

  • Làm đá nhanh hơn khoảng 24% khi bật chế độ tăng cường ở ngăn đông.
  • Hệ thống làm đá tự động bơm nước từ ngăn mát sang ngăn đông.
  • Ngăn rau củ riêng biệt với 3 ngăn trữ giúp bạn phân loại dễ dàng hơn.
  • Chuông cảnh báo tránh rò rì khí lạnh, hạn chế hơi lạnh thoát ra quá nhiều.
  • Đệm cửa chống nấm mốc, an toàn, hiệu quả trong thời gian dài.

Đó là những điều cơ bản ở tủ lạnh Hitachi inverter R-WB640VGV0X(MIR) mà rất ít người biết. Đây là những thông tin mà bạn cần nắm nếu có ý định lựa chọn sản phẩm này. Một sản phẩm đẳng cấp với giá bán hiện tại khoảng 47.5 triệu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook