0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điều cơ bản về tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) mà ít người biết

Ngày Đăng: 10:25 28/04/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) là một sản phẩm cao cấp và mới được cho ra măt chưa lâu. Model này độc đáo với thiết kế Side By Side sử dụng mặt kính đen, thiết kế không khung viền. Dưới đây là một số điều cơ bản về sản phẩm mà bạn nên nắm.

Tủ lạnh Hitachi sử dụng hệ thống làm lạnh quạt kép

Với công nghệ làm lạnh bằng quạt kép, tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) sẽ giúp thực phẩm được lưu giữ một cách hiệu quả. Đây là công nghệ làm lạnh độc đáo, tạo hai luồng khí lạnh độc lập cho ngăn đông và ngăn mát.

Dual Fan Cooling sẽ giúp bạn thay đổi nhiệt độ dễ dàng và phù hợp với mục đích mong muốn. Đảm bảo độ ẩm và độ tươi ngon của thực phẩm, ngăn ngừa mùi luân chuyển đem theo từ hơi lạnh.

Những điều cơ bản về tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) mà ít người biết
Công nghệ inverter và hệ thống làm lạnh kép

Tiết kiệm điện năng với tấm cách nhiệt chân không

Công nghệ cách nhiệt chân không VIP được cấu tạo đặc biệt, có thể ngăn ngừa hơi lạnh thoát ra. Đảm bảo ổn định hơi lạnh sau mỗi lẫn đóng, mở và giữ lạnh tới 15 giờ mỗi khi mất điện.

Như vậy thực phẩm sẽ luôn được làm lạnh ở một mức ổn định và lâu dài mà không hư hỏng. Nhiệt độ bên trong đảm bảo, máy sẽ không phải làm việc quá nhiều để bù lượng nhiệt đã mất, từ đó sẽ tiết kiệm điện năng hơn.

Những điều cơ bản về tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) mà ít người biết
Giữ lạnh lâu tới 15 giờ nhờ công nghệ VIP

Tủ lạnh Hitachi tiện lợi khi có ngăn chân không Vacuum

Ngăn Vacuum bảo quản ở môi trường chân không vô cùng hiệu quả, thực phẩm sẽ duy trì được độ tươi ngon và giá trị vốn có. Với máy hút không khí bên trong, tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-MX800GVGV0(GBK) sẽ loại bỏ hoàn toàn các phần tử gây hư hỏng, biến chất.

Ngăn chân không Vacuum sẽ duy trì môi trường áp suất lý tưởng ở khoảng 0.8atm, hạn chế sự oxy hóa gây mất chất. Ngăn ngừa mất nước và giữ được trọn vẹn dinh dưỡng suốt cả tuần mà không làm đông cứng thực phẩm.

Những điều cơ bản về tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) mà ít người biết
Bảo quản với ngăn chân không

Tính năng làm đá tự động và cho phép lấy tại ngoài cánh

Bạn không phải đổ nước vào khay để làm đá thủ công như những sản phẩm khác. Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-MX800GVGV0(GBK) có hệ thống bơm nước và làm đá tự động vô cùng an toàn, hiệu quả.

Khi có nhu cầu, bạn sẽ sử dụng hộc bên ngoài để lấy đá hay nước lạnh với thao tác khá đơn giản. Mang tới trỉa nghiệm tuyệt vời khi chỉ việc đưa cốc tới vị trí, sau đó gạt cần là có nước lạnh hay đá sử dụng ngay.

Ngoài những gì kể trên, tủ lạnh còn sở hữu nhiều ưu điểm với các tiện ích khác nhau. Đây là một chiếc tủ 3 cửa vô cùng hiện đại, đẹp mắt, hứa hẹn mang tới cho không gian của bạn một sự hoàn hảo.
Tham khảo thêm tại dienmaythienphu.vn Tổng đại lý phân phối Tủ Lạnh Hitachi Inverter giá rẻ nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook