0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điểm nổi bật trên tủ lạnh Samsung RZ32T744535/SV có thể bạn chưa biết

Ngày Đăng: 07:38 01/06/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mẫu tủ lạnh Samsung RZ32T744535/SV cao cấp được ra mắt và cuối năm 2021 và hiện đang để lại ấn tượng mạnh mẽ với mọi người dùng. Dưới đây là những điểm nổi bật trên sản phẩm mà có thể bạn chưa biết và hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Thiết kế âm tường, mặt gương trắng với 1 cánh mở độc đáo

Nói về thiết kế có lẽ không một mỹ từ nào lột tả được hết sự tinh tế, vẻ đẹp từ chiếc tủ lạnh Samsung RZ32T744535/SV. Model này sở hữu kiểu dáng gọn gàng, đường nét được cắt gọt mềm mại, tinh tế vô cùng.

Đặc biệt tủ lạnh có thể ẩm mình hoàn hảo trong mọi không gian bếp nhờ thiết kế âm tường. Tạo không gian gọn gàng, ngăn nắp với một mặt phẳng tinh tế, bao phủ bên ngoài là mặt gương trắng sáng trông vô cùng hiện đại.

Những điểm nổi bật trên tủ lạnh Samsung RZ32T744535/SV có thể bạn chưa biết
Thiết kế 1 cửa ấn tượng

Chưa hết, cánh tủ có thể được lắp đặt ở bên trái hoặc phải tùy theo nhu cầu, mục đích sử dụng. Với thiết kế mô – đun linh hoạt, sản phẩm cho phép bạn kết hợp thêm với những sản phẩm khác thuộc dòng Bespoke.

Tủ lạnh có thể chuyển đổi thành làm lạnh hoặc cấp đông

Tủ lạnh Samsung giá rẻ RZ32T744535/SV sẽ cho phép bạn sử dụng với 1 chế độ duy nhất. Tùy vào mục đích, nhu cầu dự trữ mà bạn lựa chọn chế độ làm mát hoặc cấp đông cho hiệu quả và chỉnh bằng bảng điều khiển trên đầu tủ.

Như vậy bạn sẽ có không gian lưu trữ kem, thực phẩm sống, cấp đông lâu dài hoặc dự trữ rau, củ, quả. Bảo quản thức ăn, đồ uống ở nhiệt độ phù hợp. Chiếc tủ này chia thành từng ngăn riêng biệt sẽ giúp việc phân loại, sắp xếp trở nên khá hiệu quả.

Những điểm nổi bật trên tủ lạnh Samsung RZ32T744535/SV có thể bạn chưa biết
Chuyển đổi giữa tủ đông thành tủ mát

Hộc làm đá tích hợp trên cửa tiện lợi gọn gàng, tiện lợi

Đây là một điểm khá nổi bật khi chiếc tủ này đã tích hợp công nghệ làm đá trên cánh. Điều này sẽ làm tăng diện tích trữ bên trong, mang tới trải nghiệm mới mẻ. Máy làm đá nhỏ gọn trên cánh tủ sẽ đảm bảo cấp đá hiệu quả, đủ cho gia đình sử dụng hàng ngày. Với ngăn đựng trong suốt bạn sẽ khá dễ để quan sát được lượng đá bên trong, từ đó sẽ đưa ra điều chỉnh phù hợp.

Tủ lạnh sử dụng nhiều công nghệ bảo quản tuyệt vời

Công nghệ All-around Cooling ở tủ lạnh Samsung

Đây là công nghệ làm lạnh hiện đại, nó sẽ giúp tủ lạnh Samsung inverter RZ32T744535/SV làm lạnh đều, ổn định với luồng khí phân phố hiệu quả tới nhiều vị trí. Hơi lạnh luân chuyển theo hướng vòng cung sẽ giữ ẩm, đảm bảo độ tươi ngon vượt trội.

Công nghệ no frost trong tủ lạnh Samsung RZ32T744535/SV

Với công nghệ này, thực phẩm sẽ được cấp đông hiệu quả mà không bị đông cứng bên trong. Loại bỏ tình trạng tuyết bám, tránh lãng phí điện, cấp đông mềm hiệu quả. Khi chế biến sẽ vô cùng nhanh và không phải mất thời gian giã đông.

Những điểm nổi bật trên tủ lạnh Samsung RZ32T744535/SV có thể bạn chưa biết
Công nghệ chống đóng tuyết

Bộ lọc khử mùi cùng công nghệ ánh sáng UV

Để thực phẩm giữ được hương vị tươi ngon, không lây nhiễm mùi, giữ nguyên dưỡng chất thì Bộ lọc khử mùi cùng công nghệ ánh sáng UV đóng vai trò quan trọng. Khả năng lọc không khí, khử mùi hôi hiệu quả, đồng thời tiêu diệt vi khuẩn gây hại.

Nhìn chung, tủ lạnh Samsung 1 cánh RZ32T744535/SV có khá nhiều điểm nổi bật mà qua những chia sẻ trên bạn có thể thấy rõ. Lựa chọn này sẽ mang tới cho bạn nhiều tiện ích, hiệu quả sử dụng cao, giải quyết mọi vấn đề khác nhau.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook