0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những công nghệ làm lạnh tiên tiến và nổi bật trên dòng tủ lạnh Samsung

Ngày Đăng: 02:21 17/11/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. All-Around Cooling – Công nghệ làm lạnh vòm.

Các dòng tủ lạnh có dung tích lớn của tủ lạnh Samsung Inverter thường được trang bị công nghệ làm lạnh vòm này. Công nghệ All-Around Cooling có khả năng điều khiển. kiểm soát nhiệt độ, thay đổi nhiệt độ cho phù hợp với các nhu cầu bảo quản khác nhau. các luộng khí lạnh được tạo ra với các luồng gió có thể đảo chiều ở từng ngăn. giúp cho nhiệt độ luôn được giữ một cách ổn định ở các ngăn giúp cho thực phẩm luôn được tươi ngon.

Những công nghệ làm lạnh tiên tiến và nổi bật trên dòng tủ lạnh Samsung

2. Hệ thống làm lạnh đa chiều.

Với hệ thống làm lạnh đa chiều được tích hợp trên tủ lạnh samsung giá rẻ ngăn lạnh sẽ tạo ra các luồng khí lạnh và được thổi từ nhiều cửa thoát hơi, các luồng khí lạnh đó sẽ được lan tỏa đến mọi ngóc nghách trong tủ lạnh. Những chiếc tủ lạnh được trang bị hệ thống làm lạnh này sẽ giúp thực phẩm được bảo quản một cách tốt nhất khi nhận được hơi lạnh là làm lạnh một cách đầy đủ. do đó thực phẩm luôn giữ được sự tươi ngon và mọng nước.

Những công nghệ làm lạnh tiên tiến và nổi bật trên dòng tủ lạnh Samsung

3. Hai dàn lạnh độc lập – Twin Cooling System Plus.

Đây là một công nghệ làm lạnh đặc biệt khi Samsung đã trang bị 2 quạt gió làm lạnh ở từng ngăn riêng biệt: ngăn lạnh và ngăn đá. Công nghệ này chỉ sử dụng một máy nén để có thể làm lạnh giúp vừa tăng hiệu quả làm lạnh vừa giúp người tiêu dùng có thể tiết kiệm năng lượng. Những chiếc tủ lạnh được trang bị công nghệ Twin Cooling System Plus có thể giúp chiếc tủ lạnh giữ được dộ lạnh nhất định, đảm bảo cho thực phẩm luôn được tươi mới như vừa được mua về.

Những công nghệ làm lạnh tiên tiến và nổi bật trên dòng tủ lạnh Samsung

4. Tấm giữ nhiệt Mr. Coolpack.

Công nghệ giữ nhiệt độ lạnh bằng tấm giữ nhiệt Mr. Coolpack trên tủ lạnh Samsung là một công nghệ độc quyền đến từ thương hiệu Samsung sẽ giúp người dùng có thể bảo quản được thực phẩm trong những ngày mất điện bằng cách sử dụng một túi có chứa một chất lỏng đặc biệt được đặt trong ngăn đông, có khả năng lan tỏa các hơi lạnh sau, giữ được độ lạnh bên trong tủ tới 8 tiếng sau khi mất điện.

Những công nghệ làm lạnh tiên tiến và nổi bật trên dòng tủ lạnh Samsung

5. Ngăn Fresh Zone -1 độ C.

Ngăn chứa Fresh Zone thường được trang bị trên các dòng tủ lạnh Samsung Side By Side. Ngăn chứa này sẽ cho phép người dùng có thể bảo quản được thực phẩm ở nhiệt độ -1 độ C, tăng hiệu quả làm lạnh thực phẩm được tốt hơn ngay khi bạn có mở cửa tủ nhiều lần. Với nhiệt độ -1 độ C sẽ thích hợp cho việc bảo quản các lại thực phẩm tươi sống như cá, thịt bò, sữa tươi bởi ngăn lạnh cung cấp độ ẩm một cách tối ưu giúp cho thực phẩm giữ được chất dinh dưỡng và độ tươi ngon.

Trên đây là những công nghệ làm lạnh hiện đại tới từ thương hiệu Samsung giúp cho những công việc bảo quản thực phẩm của những người phụ nữ nội trợ trở lên đơn giản và dễ dàng hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook