0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những chiếc máy sấy quần áo Electrolux thông hơi model 2024 bạn không nên bỏ qua

Ngày Đăng: 16:21 19/10/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Electrolux thương hiệu hàng đầu tại Thụy Điển nổi tiếng về các sản phẩm gia dụng chất lượng được người dùng trong và ngoài nước đánh giá cũng như lựa chọn rất cao. Vào tháng 9/2024 vừa qua hãng Electrolux cho ra mắt rất nhiều sản phẩm máy sấy quần áo mới phục vụ nhu cầu người tiêu dùng. Cùng chúng tôi tìm hiểu những chiếc máy sấy quần áo Electrolux thông hơi model 2024 có đặc điểm nào đặc biệt đáng chú ý không nhé.

Máy sấy thông hơi Electrolux model 2024

Electrolux đã cho ra mắt dòng sản phẩm máy sấy quần áo Electrolux UltimateCare 300 thông hơi đã được cải tiến đáng kể từ màu sắc cho tới khối lượng sấy cũng như thiết kế của máy đã có sự thay đổi hơn so với dòng máy sấy model cũ.

Những chiếc máy sấy quần áo Electrolux thông hơi model 2024 bạn không nên bỏ qua

Model mới Electrolux 2024 có chỉ có 2 khối lượng cơ bản là 8kg và 9kg phù hợp với đại đa số gia đình tại Việt Nam, với tông màu trắng và xám đen cho bạn thêm sự lựa chọn tùy theo thẩm mỹ của mỗi người dùng.

Công nghệ sấy thông hơi là công nghệ sấy truyền thống nhất trong các loại máy sấy. Công nghệ này sử dụng thanh điện trở trong máy để làm nóng không khí, quạt gió trong máy sấy sẽ thổi qua thanh điện trở để đẩy không khí vào trong lồng sấy làm nước trong quần áo bay hơi nhanh hơn.

Quá trình này diễn ra liên tục và không khí nóng ẩm được thoát ra ngoài theo lỗ thông hơi được lắp đặt trước hay sau máy. Bạn nên lựa chọn lắp đặt máy ở nơi khô thoáng để tránh ảnh hưởng tới các đồ dùng xung quanh. Cụ thể model máy và khối lượng của máy sấy Electrolux thông hơi 2024 như sau:

Những chiếc máy sấy quần áo Electrolux thông hơi model 2024 bạn không nên bỏ qua
  • Máy Sấy Quần Áo Electrolux 8Kg EDV804H3WC
  • Máy Sấy Quần Áo Electrolux 9Kg EDV904H3WC
  • Máy Sấy Quần Áo Electrolux 9Kg EDV904N3SC
  • Máy Sấy Quần Áo Electrolux 9Kg EDS904N3SC
  • Máy Sấy Quần Áo Electrolux 9Kg EDS904N3SC

5 model mới về dòng máy sấy thông hơi, bạn có thể nhận biết một cách dễ dàng màu sắc của từng loại máy sấy theo ký hiệu WC là màu trắngSC là màu xám đen. Đây cũng là cải tiến màu sắc mới năm 2024 hãng Electrolux ra mắt người tiêu dùng.

Các công nghệ và đặc điểm chung của dòng máy sấy Electrolux thông hơi

Những chiếc máy sấy quần áo Electrolux thông hơi model 2024 bạn không nên bỏ qua
  • Công nghệ sấy đảo chiều Reverse Tumblin giúp chống nhăn vượt trội, với lồng sấy đảo chiều luân phiên giúp quần áo khi giặt xong không bị xoắn rối, giảm mọi nếp nhăn trên quần áo để bạn đỡ mất thời gian là ủi hơn.
  • Chu trình sấy diệt khuẩn Hygiene Care diệt khuẩn tối ưu giúp loại sạch các vi khuẩn tích tụ sâu trong từng sợi vải, bảo vệ sức khỏe của cả gia đình. Chu trình sấy này còn đạt được chứng nhận Swissatest sấy khô hiệu quả ngay lần đầu tiện, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.
  • Cảm biến độ ẩm SmartSensor sẽ cảm biến hiện đại sẽ giúp máy nhận định được độ ẩm trong lồng sấy, từ đó đề xuất chế độ sấy phù hợp, điều chỉnh thời gian sấy chủ động và linh hoạt để quần áo được bảo vệ và sấy khô một cách hiệu quả nhất.
  • Công nghệ ColoureCare giúp giữ bền màu sắc cho mọi chất liệu quần áo khi sử dụng máy sấy, quần áo của bạn sẽ luôn trong tình trạng như mới khi không bị bay màu lên tới 80% so với việc bạn phơi đồ dưới ánh nắng mặt trời, những bộ quần áo màu sắc tươi thắm sẽ luôn giữ được màu săc tươi tắn như hiện trạng ban đầu.
  • Các chu trình sấy nhanh tiện lợi, linh hoạt khi bạn đang cần dùng gấp đồ gì đó. Để sử dụng tính năng này được hiệu quả tốt nhất thì bạn nên chọn đồ mỏng, cottion, đồ dễ khô nhanh.
  • Tích hợp 12 chương trình sấy hiện đại phục vụ nhu cầu sử dụng của mỗi thành viên trong gia đình.

Có lưu ý nhỏ cho bạn khi lựa chọn máy sấy quần áo thông hơi đó là bạn nên lựa chọn lắp đặt máy ở những nơi khô thoáng để máy có đủ không gian thoáng mát, hoạt động được tốt và có thể thoát hơi nóng ẩm ra bên ngoài mà không sợ làm ảnh hưởng tới các đồ vật xung quanh.

Những sản phẩm máy sấy Electrolux đều được bảo hành 24 tháng toàn bộ máy, kết hợp cùng đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm dễ chịu nhất khi lựa chọn Electrolux cho gia đình.

Hy vọng những chia sẻ trên từ Điện máy Thiên Phú sẽ đem lại cho bạn thêm thông tin về dòng sản phẩm máy sấy thông hơi model 2024 mà hãng Electrolux ra mắt người tiêu dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook