0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu những model máy sấy quần áo Electrolux thông hơi năm 2024

Ngày Đăng: 13:54 26/09/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo là 1 thiết bị điện gia dụng hữu ích cho mọi gia đình bởi sự tiện lợi mà nó đem lại cho người tiêu dùng. Bài viết dưới đây chúng tôi muốn giới thiệu với bạn đọc những mẫu mã mới của dòng sản phẩm máy sấy quần áo Electrolux loại thông hơi mà hãng Electrolux vừa cho ra mắt người tiêu dùng thời gian gần đây.

1.Tìm hiểu thương hiệu và nơi sản xuất máy sấy thông hơi Electrolux

Giới thiệu những model máy sấy quần áo Electrolux thông hơi năm 2024

Electrolux là thương hiệu nổi tiếng tại Thụy Điển, trải qua hơn 100 năm phát triển và cải tiến vượt trội Thương hiệu này đã được người tiêu dùng trong và ngoài nước đánh giá rất cao về chất liệu cũng như độ bền và công nghệ hiện đại thiết thực tới đời sống người dùng. Electrolux luôn có một mục tiêu là giúp cho cuộc sống hàng ngày luôn dễ dàng và thú vị hơn với những trải nghiệm tuyệt vời từ những sản phẩm của Electrolux.

Dòng máy sấy quần áo Electrolux thông hơi được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc tại Thái Lan trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến bậc nhất. Đội ngũ kỹ thuật viên lắp đặt chuyên nghiệp, thành thạo các kỹ năng để đem lại cho người dùng những sản phẩm tốt nhất.

2.Những model máy sấy thông hơi Electrolux 2024

Máy sấy quần áo thông hơi là chiếc máy sấy cơ bản nhất hiện nay, có giá thành phù hợp với mọi gia đình, sấy khô quần áo một cách nhanh chóng tiện lợi.

Giới thiệu những model máy sấy quần áo Electrolux thông hơi năm 2024

Cơ chế hoạt động của máy sấy thông hơi là sử dụng thanh điện trở để làm nóng không khí, sau đó đưa luồng không khí nóng đó vào trong lồng sấy. Nhờ vào quạt hút tạo ra luồng không khí xoáy kết hợp cùng với chuyển động lồng sấy sẽ làm hơi nước bốc lên. Từ đó tạo ra luồng khí nóng ẩm chuyển động liên tục trong lồng sấy và được thoát ra ngoài nhờ ống thông hơi.

Năm nay 2024, Electrolux cho ra mắt người tiêu dùng thêm dòng sản phẩm sấy thông hơi mới, với những cải tiến hiện đại, công nghệ phù hợp theo nhu cầu người dùng. Model mới 2024 đem lại khối lượng sấy lớn hơn cho người sử dụng là 8 và 9kg, cải tiến hơn so với dòng sản phẩm cũ là chỉ có 7.5kg và 8.5kg. Thêm sự lựa chọn cho gia đình có đông thành viên sử dụng.

Với 2 tông màu chủ đạo trắng và xám đen, cụ thể từng model hãng mới ra mắt như sau:

  • Máy Sấy Quần Áo Electrolux 8Kg EDV804H3WC – màu trắng
  • Máy Sấy Quần Áo Electrolux 9Kg EDV904H3WC – màu trắng
  • Máy Sấy Quần Áo Electrolux 9Kg EDV904N3SC – màu xám đen
  • Máy Sấy Quần Áo Electrolux 9Kg EDS904H3WC – màu trắng
  • Máy Sấy Quần Áo Electrolux 9Kg EDS904N3SC – màu xám đen

3.Các công nghệ và tiện ích hiện đại của dòng máy sấy thông hơi

Giới thiệu những model máy sấy quần áo Electrolux thông hơi năm 2024
  • Công nghệ Reverse Tumbling: Công nghệ này là công nghệ sấy đảo chiều giúp chống nhăn, với lồng sấy đảo chiều luân phiên giúp quần áo khi giặt xong không bị xoắn rối, giảm mọi nếp nhăn trên quần áo để bạn đỡ mất thời gian là ủi hơn.
  • Chu trình sấy Hygiene Care: Sấy diệt khuẩn tối ưu giúp loại sạch các vi khuẩn tích tụ sâu trong từng sợi vải, bảo vệ sức khỏe của cả gia đình.
  • Cảm biến độ ẩm SmartSensor: Tích hợp cảm biến hiện đại sẽ giúp máy nhận định được độ ẩm trong lồng sấy, từ đó đề xuất chế độ sấy phù hợp, điều chỉnh thời gian sấy chủ động và linh hoạt để quần áo được bảo vệ và sấy khô một cách hiệu quả nhất.
  • Công nghệ ColoureCare: Tính năng này giúp giữ bền màu sắc cho mọi chất liệu quần áo khi sử dụng máy sấy, quần áo của bạn sẽ luôn trong tình trạng như mới khi không bị bay màu so với bạn phơi đồ dưới ánh nắng mặt trời.
  • Các chu trình sấy nhanh tiện lợi, linh hoạt khi bạn đang cần dùng gấp đồ gì đó. Để sử dụng tính năng này được hiệu quả tốt nhất thì bạn nên chọn đồ mỏng, cottion, đồ dễ khô nhanh.

Tất cả dòng máy sấy thông hơi của Electrolux đều được tích hợp 12 chương trình sấy, đem lại cho bạn nhiều sự lựa chọn cho từng chất liệu quần áo của cả gia đình.

Model EDV và EDS thì có sự khác biệt mà bạn cần biết trước khi mua đó là:

Giới thiệu những model máy sấy quần áo Electrolux thông hơi năm 2024
  • Dòng model EDV thì bạn có thể lắp đặt úp ngược lại, đặt ngược lại trên máy giặt hoặc trên kệ inox cũng được tùy theo địa hình nhà bạn.
  • Dòng model EDS thì không úp ngược được nhưng model EDS thì hiện đại hơn bởi được tích hợp thêm công nghệ phun hơi nước Vapour Refresh sẽ giúp giảm nhăn bằng hơi nước. Sau khi kết thúc chu trình sấy, bạn lựa chọn chế độ sấy này để máy hoạt động hết chu trình phun hơi nước giúp chống nhăn cho quần áo 1 cách vượt trội). Để sử dụng tính năng này thì bạn cần phải lắp đặt một đường nước cấp vào cho máy sấy để máy có thể phun hơi nước một cách hiệu quả nhất.

Một lưu ý nữa khi sử dụng máy sấy thông hơi giá rẻ đó là bạn cần phải có không gian thoáng mát để lắp đặt máy để máy có thể thoát hơi nóng ẩm ra bên ngoài mà không sợ làm ảnh hưởng tới các đồ vật xung quanh.

4.Kết Luận

Dòng máy sấy quần áo Electrolux giá rẻ thông hơi này đều được bảo hành 24 tháng toàn bộ máy, cùng bộ phận kỹ thuật hãng chuyên nghiệp sẽ nhanh chóng khắc phục sự cố cho gia đình bạn một cách nhanh nhất.

Hy vọng qua bài viết trên bạn đã biết rõ hơn về những mẫu máy sấy thông hơi của Electrolux năm 2024 hãng ra mắt người dùng. Sản phẩm được dự kiến sẽ làm khuynh đảo thị trường trong cuối năm 2024.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook