0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 điểm ấn tượng nhất của máy sấy quần áo Electrolux 9kg EDV904H3WC model 2024

Ngày Đăng: 11:36 13/10/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo Electrolux 9kg EDV904H3WC là một trong những model máy sấy quần áo hãng Electrolux vừa cho ra mắt người tiêu dùng trong tháng 9/2024 vừa qua. Mang lại nhiều cải tiến và sự tiện ích cho người tiêu dùng, cùng điện máy Thiên Phú tìm hiểu 3 điểm đặc biệt nhất của chiếc máy này qua bài viết dưới đây.

1.Thiết kế ấn tượng, dễ ứng dụng mọi không gian

Máy sấy quần áo Electrolux EDV904H3WC với tông màu trắng tổng thể toàn bộ máy sẽ đem lại cho bạn cảm giác yêu từ cái nhìn đầu tiên bởi thiết kế ấn tượng và thông minh hiện đại. Bạn có thể lựa chọn lắp đặt với mọi không gian tạo điểm nhấn đặc biệt cho gia đình bạn. Bảng điều khiển cảm ứng thông minh với núm xoay kết hợp với màn hình hiển thị thông tin về thời gian và các chế độ rõ ràng.

3 điểm ấn tượng nhất của máy sấy quần áo Electrolux 9kg EDV904H3WC model 2024

Với thiết kế của dòng máy sấy EDV904H3WC có thể úp ngược, đặt chồng lên máy giặt hoặc kệ inox giúp bạn linh hoạt hơn trong quá trình lắp đặt và sử dụng được thuận tiện nhất; tùy thuộc theo không gian cũng như địa hình của gia đình bạn. Đây cũng là 1 điểm nhấn thú vị của dòng sản phẩm EDV.

Khối lượng sấy cải tiến lớn hơn lên tới 9kg sấy đem lại cho gia đình bạn sự tiện ích hơn khi sử dụng, có thể sấy thêm nhiều đồ dùng trong 1 lần sấy. Phù hợp với gia đình từ 4 tới 5 thành viên sử dụng.

Bảng điều khiển với phím điều khiển cảm ứng cùng màn hình hiển thị LED dễ dàng sử dụng. Gia đình nào mà không có diện tích để phơi đồ thì việc lựa chọn máy sấy quần áo là điều vô cùng quan trọng, giải quyết mọi nhu cầu sấy khô đồ của gia đình bạn.

2.Công nghệ sấy ấn tượng

Máy sấy Electrolux EDV904H3WC sử dụng công nghệ sấy thông hơi để làm khô quần áo. Cơ chế hoạt động của chiếc máy này là sử dụng thanh điện trở để làm nóng không khí. Quá trình này diễn ra liên tục và không khí nóng mang theo hơi ẩm sẽ được thoát ra bên ngoài theo lỗ thông hơi. Bạn nên để máy ở nơi thoáng mát để những luồng hơi nóng ẩm không làm ảnh hưởng tới các đồ dùng xung quanh.

3 điểm ấn tượng nhất của máy sấy quần áo Electrolux 9kg EDV904H3WC model 2024

Công nghệ sấy đảo chiều chống nhăn Reverse Tumbling giúp quần áo chuyển động luân phiên sau khi kết thúc chu trình sấy. Lồng sấy vẫn đảo liên tục giúp quần áo không bị xoăn rối, nhăn nhúm giảm nếp nhăn tối đa để bạn có thể sử dụng luôn khi đang cần gấp.

Bạn không cần phải lo lắng về màu sắc quần áo vì chiếc máy sấy quần áo Electrolux thông hơi EDV904H3WC được ứng dụng công nghệ ColourCare sẽ giữ nguyên màu sắc quần áo khi bạn sử dụng máy sấy, vải luôn giữ được độ mới, mang đến cho trang phục vẻ ngoài hoàn hảo và độ bền lâu hơn.

Kết hợp cùng chu trình sấy diệt khuẩn chuyên sâu HygieneCare sẽ loại bỏ hơn 99,9% vi khuẩn và virus. Đem lại cho bạn và gia đình những trải nghiệm hoàn hảo khi sử dụng chiếc máy này. Chương trình này còn nhận được chứng nhận Swissatest diệt khuẩn hoàn hảo bảo vệ sức khỏe người thân yêu.

Bên cạnh đó, chiếc máy sấy Electrolux giá rẻ EDV904H3WC này còn được trang bị cảm biến nhiệt độ thông minh SmartSensor sẽ đo chính xác độ ẩm trong quần áo suốt chu trình sấy, từ đó điều chỉnh thời gian sấy để giảm thiểu sự sờn mòn của quần áo.

3.Chế độ bảo hành và nơi sản xuất máy sấy Electrolux

Máy sấy Electrolux 9kg EDV904H3WC được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc tại Thái Lan, trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến bậc nhất nhằm đem lại cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, tính ứng dụng cao; phục vụ đời sống người dùng một cách dễ chịu nhất.

3 điểm ấn tượng nhất của máy sấy quần áo Electrolux 9kg EDV904H3WC model 2024

Chế độ bảo hành luôn là điều mà người tiêu dùng luôn quan tâm mỗi khi lựa chọn sản phẩm nào đó. Máy sấy quần áo Electrolux thông hơi EDV904H3WC được bảo hành 24 tháng toàn bộ máy, chính vì điều này sẽ giúp cho người tiêu dùng yên tâm và tin tưởng hơn trong quá trình sử dụng.

Trên đây là 3 điểm nhấn ấn tượng nhất mà chiếc máy sấy quần áo Electrolux 9kg EDV904H3WC model 2024 đem lại cho người dùng để có thể trải nghiệm sản phẩm tuyệt vời mà hãng ứng dụng vào trong máy sấy quần áo của mình. Để lựa chọn cho gia đình chiếc máy sấy phù hợp với nhu cầu sử dụng thì các bạn hãy liên hệ ngay tới Điện máy Thiên Phú để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook