0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm nổi bật của máy sấy quần áo Electrolux thông hơi EDS904N3SC

Ngày Đăng: 16:50 02/10/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo Electrolux thông hơi EDS904N3SC nổi bật với thiết kế hiện đại, tính năng nổi bật thu hút người tiêu dùng. Cùng Thiên Phú tìm hiểu những ưu điểm hiện đại nhất có trong chiếc máy sấy này nhé.

Công nghệ sấy thông hơi

Máy sấy quần áo Electrolux EDS904N3SC ứng dụng công nghệ sấy thông hơi vào trong sản phẩm của mình. Cơ chế hoạt động của máy sấy thông hơi là sử dụng thanh điện trở được đốt nóng để tạo ra không khí nóng. Quạt gió trong máy sẽ liên tục thổi gió nóng vào buồng sấy để làm khô quần áo. Khi đó, hơi nước sẽ đi theo không khí nóng và thoát ra ngoài.

Ưu điểm nổi bật của máy sấy quần áo Electrolux thông hơi EDS904N3SC

Máy sấy Electrolux EDS904N3SC sẽ sấy khô quần áo của bạn nhanh chóng, sấy khô đồng đều mọi chất liệu quần áo. Nhiệt độ trong lồng sấy lên tới 70°C sẽ giúp bạn áo của gia đình bạn được sấy khô 1 cách nhanh chóng; diệt sạch vi khuẩn tich tụ trong quần áo.

Nhiều chế độ sấy tùy chọn

Cùng các mức độ sấy khô tiện lợi, bạn có thể tùy chỉnh và cài đặt nhiệt độ sấy tùy theo từng lượng quần áo, khối lượng quần áo trong 1 lần sấy. Với trang bị chế độ sấy nhanh 30, 60 phút giúp bạn nhanh chóng có những bộ quần áo đang cần gấp, bạn nên lựa chọn các chất liệu vải mỏng để đạt hiệu quả tốt nhất. Chương trình này hoàn hảo khi bạn đang vội, giúp sấy khô nhanh chóng và hiệu quả với lượng quần áo nhỏ.

Sấy diệt khuẩn bảo vệ sức khỏe người dùng

Máy sấy thông hơi Electrolux EDS904N3SC được trang bị chương trình sấy diệt khuẩn Hygience sẽ tạo ra những luồng khí nóng giúp diệt sạch toàn bộ vi khuẩn, vi rút có hại cho người dùng. Chương trình sấ này còn nhận được chứng nhận Swissatest sấy khô hiệu quả đồng thời loại bỏ hơn 99,9% vi khuẩn và virus.

Cùng bộ lọc xơ vải giúp lọc sạch bụi vải sau mỗi lần sấy, bạn nên vệ sinh bộ lọc sau khi kết thúc chu trình sấy để máy sấy luôn hoạt động được tốt nhất.

Chống nhăn quần áo

Máy sấy Electrolux thông hơi 9kg EDS904H3WC ứng dụng chế độ phun hơi nước hiện đại chỉ có trong dòng sản phẩm EDS của Electrolux. Với tính năng này sẽ nhanh chóng hồi quần áo và làm phẳng nếp nhăn trong chưa đầy 30 phút với chu trình VapourRefresh. Trang phục của bạn sẽ trở nên mới hơn, ít nếp nhăn hơn so với sấy khô bằng không khí.

Ưu điểm nổi bật của máy sấy quần áo Electrolux thông hơi EDS904N3SC

Để sử dụng chức năng VapourRefresh thì khi lắp đặt bạn phải kết nối 1 đường nước để cấp vào máy sấy như một chiếc máy giặt. Chu trình này chỉ dành cho quần áo khô. Chương trình ngắn với nhiệt độ thấp và phun nước giúp làm mới một số ít quần áo. Nó cũng dành cho quần áo khô đã được bảo quản lâu ngày giúp quần áo được phẳng phiu như mới.

Công nghệ sấy đảo chiều Reverse Tumbling hoạt động với chuyển động luân phiên trong lồng sấy khi kết thúc chu trình sấy máy sẽ đảo chiều luân phiên giúp quần áo không bị xơ rối, nhăn nhúm, giảm nếp nhăn cho mọi chất liệu.

GIữ màu quần áo tối đa

Máy sấy Electrolux giá rẻ EDS904H3WC được trang bị công nghệ ColourCare hiện đại sẽ giúp giữ màu sắc quần áo luôn tươi tắn, y như hiện trạng ban đầu khi bạn mua về. Giảm phai màu lên tới 80% khi so sánh trực tiếp với việc bạn phơi quần áo dưới ánh nắng mặt trời.

Ưu điểm nổi bật của máy sấy quần áo Electrolux thông hơi EDS904N3SC

Quần áo của bạn sẽ luôn được bảo vệ màu sắc một cách tối ưu nhất, giữ quần áo luôn như mới. Bạn sẽ hoàn toàn tin tưởng vào chiếc máy sấy Electrolux EDS904H3WC sẽ bảo vệ màu sắc tươi mới của những bộ quần áo trong gia đình bạn.

Kết Luận

Trên đây là những ưu điểm nổi bật nhất có trong chiếc máy sấy quần áo Electrolux thông hơi 9kg EDS904H3WC mà bạn nên biết trước khi lựa chọn máy sấy. Với chế độ bảo hành 24 tháng sẽ giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook