0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc máy sấy quần áo có giá thành dưới 7 triệu đồng bạn nên tham khảo

Ngày Đăng: 15:23 18/10/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo giờ đây không còn xa lạ đối với người tiêu dùng nữa bởi những tính năng và tiện ích đem lại cho người dùng rất thiết thực. Vậy với những gia đình có chi phí thấp thì có những loại máy sấy nào giá rẻ phù hợp để sấy khô quần áo? Tham khảo ngay bài viết dưới đây của Điện Máy Thiên Phú để tìm ra chiếc máy phù hợp với kinh tế nhất.

1.Máy Sấy Quần Áo Casper 8Kg TD-80CGB

Giá bán: 6.150.000Đ

Đầu tiên là máy sấy quần áo Casper TD-80CGB có mức giá chỉ hơn 6 triệu đồng, đây là chiếc máy sấy sử dụng công nghệ sấy ngưng tụ. Tiện ích của công nghệ này là bạn có thể đặt chúng ở bất cứ nơi nào trong căn phòng của bạn vì không cần phải lắp ống thông hơi thoát nhiệt ra bên ngoài; sau mỗi lần sấy bạn chỉ cần đổ khay chứa nước để phục vụ các lần sấy tiếp theo.

3 chiếc máy sấy quần áo có giá thành dưới 7 triệu đồng bạn nên tham khảo

Công nghệ sấy ngưng tụ của máy sấy Casper TD-80CGB với cơ chế hoạt động giữ lại hơi nước trong quá trình sấy và ngưng tụ chúng chuyển hóa lên khay chứa nước bên trong buồng ngưng. Công nghệ này giữ lại và tái sử dụng hơi nước trong quá trình sấy nên giảm lượng năng lượng tiêu thụ so với các phương pháp sấy khô thông thường.

Tích hợp cảm biến độ ẩm thông minh cho phép máy đo chính xác độ ẩm trong quần áo, máy sấy quần áo Casper ngưng tụ TD-80CGB sẽ tự động điều chỉnh thời gian sấy cho phù hợp. Từ đó giúp cho quần áo được sấy khô một cách hoàn hảo, bảo vệ quần áo và còn tiết kiệm năng lượng cho mỗi lần sấy.

16 chương trình sấy phù hợp giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn với từng chất liệu quần áo, bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt dễ dàng sử dụng với mọi đối tượng.

2.Máy Sấy Quần Áo Toshiba 7Kg TD-H80SEV(WK)

Giá bán: 4.990.000Đ

Tiếp đến là máy sấy quần áo Toshiba TD-H80SEV(WK) với thương hiệu hàng đầu tại Nhật Bản, chiếc máy sấy này tuy được sản xuất tại Trung Quốc nhưng về chất lượng cũng như các công nghệ thì đều theo tiêu chuẩn của hãng Toshiba đem lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi lựa chọn máy sấy Toshiba.

3 chiếc máy sấy quần áo có giá thành dưới 7 triệu đồng bạn nên tham khảo

Máy sấy Toshiba TD-H80SEV(WK) sử dụng công nghệ sấy thông hơi ứng dụng thanh điện trở có trong máy để làm nóng không khí, quạt gió trong máy sấy sẽ thổi qua thanh điện trở để đẩy không khí vào trong lồng sấy làm nước trong quần áo bay hơi nhanh hơn. Quá trình này diễn ra liên tục và không khí nóng ẩm được thoát ra ngoài theo lỗ thông hơi được lắp đặt trước hay sau máy. Bạn nên lựa chọn lắp đặt máy ở nơi khô thoáng để tránh ảnh hưởng tới các đồ dùng xung quanh.

Chiếc máy sấy Toshiba giá rẻ TD-H80SEV(WK) này có khối lượng 7kg phù hợp cho gia đình từ 2 tới 3 thành viên sử dụng. Ứng dụng được nhiều công nghệ và tiện ích hiện đại có trong 1 chiếc máy sấy:

  • Công nghệ SenseDry cảm biến độ ẩm
  • Công nghệ Anti-Crease giúp giảm xoăn rối hiệu quả
  • Chu trình làm mới giúp quần áo thơm tho dù bạn để lâu ngày trong tủ
  • Chu trình sấy nhanh giúp bạn nhanh chóng có bộ quần áo đang cần gấp.

Kết hợp cùng động cơ biến tần Inverter giúp máy có độ bền cao, vận hành êm ái và ổn định hơn khi sử dụng.

3.Máy Sấy Quần Áo Casper 7.2Kg TD-72VWD

Giá bán: 4.650.000Đ

Cuối cùng là dòng máy sấy thông hơi Casper 7.2kg TD-72VWD với tông màu trắng hiện đại sẽ làm nổi bật mọi không gian mà bạn lựa chọn lắp đặt. Chiếc máy này sẽ phục vụ nhu cầu sử dụng của gia đình từ 3 thành viên hoặc gia đình ít có nhu cầu sử dụng máy sấy.

3 chiếc máy sấy quần áo có giá thành dưới 7 triệu đồng bạn nên tham khảo

Cũng như 2 chiếc máy sấy trên thì máy sấy Casper loại thông hơi TD-72VWD cũng được trang bị đầy đủ tính năng, tiện ích hiện đại đáp ứng đầy đủ nhu cầu trong việc sấy khô quần áo:

  • Chức năng sấy Refrsh sấy khô, loại bỏ các mùi gây khó chịu trong quần áo
  • Công nghệ sấy đảo chiều giúp giảm nhăn nhúm trên quần áo khi bạn chưa kịp lấy đồ khi kết thúc chu trình sấy.
  • Tích hợp 16 chu trình sấy đa dạng đem lại nhiều sự lựa chọn
  • Chế độ sấy nhanh, hẹn giờ sấy, khóa trẻ em…tiện ích rất nhiều

Lồng sấy làm từ vật liệu thép mạ kẽm sáng bóng, hạn chế mảng bám và gỉ sét trong quá trình sử dụng, tăng độ bền cho sản phẩm. Bảng điều khiển dễ dàng sử dụng, phù hợp cho mọi người.

Kết Luận

Trên đây là 3 chiếc máy sấy quần áo giá rẻ chỉ dưới 7 triệu đồng, phù hợp với nhiều gia đình có kinh tế hạn hẹp hoặc ít sử dụng. 3 chiếc máy trên đã được ứng dụng mọi tính năng, công nghệ cần thiết có mà máy sấy quần áo nên có.

Hy vọng với những thông tin trên sẽ đem lại cho bạn nhiều sự lựa chọn hợp lý đúng với nhu cầu sử dụng cũng như kinh tế của từng gia đình. Nếu bạn đang phân vân, cân đối tài chính và các công nghệ trong máy thì hãy liên hệ ngay tới Thiên Phú để được hỗ trợ và tư vấn nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook