0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ngoài thiết kế đẳng cấp, tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR) có tính năng gì đặc biệt?

Ngày Đăng: 10:26 16/04/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để lại ấn tượng trước người dùng ngay từ thiết kế ban đầu, tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR) sở hữu kiểu dáng khá sang trọng, đẳng cấp. Đây là mẫu tủ 3 cánh thiết kế Side By Side với mặt gương hiện đại. Không chỉ có vẻ ngoài đẳng cấp, tủ còn được trang bị nhiều tính năng đặc biệt mà những chia sẻ sau sẽ giúp bạn nhìn rõ hơn.

Điều khiển cảm ứng thông minh được bố trí ngay bên ngoài cửa

Với việc bố trí bảng điều khiển bên ngoài, bạn sẽ có thể quan sát và điều chỉnh một cách nhanh chóng, tiện lợi. Các thông số hiển thị sắc nét, độ cảm ứng mượt mà, tối ưu thao tác. Bạn chỉ cần chạm nhẹ nhàng là có thể thay đổi theo đúng nhu cầu mong muốn.

Tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR) với ngăn chân không

Ngoài thiết kế đẳng cấp, tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR) có tính năng gì đặc biệt?
Ngăn chân không hiện đại

Bảo quản trong môi trường chân không, giảm tình trạng hư hỏng, kéo dài thời gian sử dụng. Tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR) có ngăn Vacuum khá độc đáo sẽ hút sạch không khí bên trong. Áp suất đạt ngưỡng 0.8 atm (áp suất khí quyển) trong suốt quá trình sử dụng.

Ưu điểm của ngăn chân không

  • Giữ trọn dưỡng chất, ngăn ngừa, làm chậm quá trình oxy hóa, bảo vệ toàn vẹn chất dinh dưỡng và ngăn sự biến đổi chất.
  • Bảo quản sự tươi ngon và hương vị tự nhiên, giữ vững kết cấu ban đầu, giữ tươi mà không cần đông lạnh, giảm thiểu tình trạng chảy nước do rã đông.
  • Thấm gia vị nhanh, tiết kiệm thời gian nhờ việc loại bỏ không khí từ thực phẩm lưu trữ, gia vị được thẩm thấu nhanh hơn, tiết kiệm thời gian sơ chế.

Tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR) giữ lạnh lâu tới 15 giờ

Ngoài thiết kế đẳng cấp, tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR) có tính năng gì đặc biệt?
Giữ nhiệt lâu tới 15 giờ

Có thể giữ lạnh lâu hơn và tạo sự cách biệt an toàn với môi trường ngoài, tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-MY800GVGV0D(MIR) đã sử dụng công nghệ VIP hiện đại. Tấm mỏng với lớp chân không bằng sợi thủy tinh rất mịn, cho hiệu suất cách nhiệt cực cao, ngăn nhiệt thoát ra bên ngoài để đạt được hiệu quả tiết kiệm năng lượng đặc biệt.

Chế độ Quick Cooling làm lạnh cực nhanh và mạnh mẽ

Khi kích hoạt, máy sẽ tăng cường công suất và đảm bảo quá trình làm lạnh diễn ra chỉ trong ít phút. Chế độ Quick Cooling (Làm Lạnh Nhanh) tủ sẽ hoạt động tăng cường hơi lạnh để làm lạnh nhanh hơn khoảng 8% so với chế độ thông thường. Khi cần ướp lạnh đồ uống, cấp đông hay cần muốn làm đá nhanh thì bạn có thể sử dụng chế độ này.

Tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR) tự động làm đá

Ngoài thiết kế đẳng cấp, tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR) có tính năng gì đặc biệt?
Khay lấy nước ngoài

Tự động làm đá chỉ với một thao tác đơn giản, tủ lạnh Hitachi inverter R-MY800GVGV0D(MIR) sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn ở mọi thời điểm. Bình trữ nước bên trong, nhiệm vụ của bạn là đổ đầy và lấy đá mà không phải can thiệp tới các công đoạn.

Nước sẽ bơm từ bình trữ từ ngăn mát qua ngăn đông, liên tục làm ra những viên đá mát lạnh cho bạn mà không cần nhiều thao. Hạn chế đường ống cấp nước rắc rối, bạn có thể đặt tủ ở bất cứ vị trí nào mong muốn.

Ngoài những gì kể trên thì tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-MY800GVGV0D(MIR) còn có tính năng lấy nước và đá bên ngoài, chuông báo tránh rò rỉ khí, giữ ẩm rau quả tối ưu bằng một cánh mở độc lập….

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook