0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua tủ lạnh inverter loại nào tốt? Hitachi hay Samsung

Ngày Đăng: 23:23 22/05/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

So với những chiếc tủ thông thường thì rõ ràng tủ lạnh inverter ưa chuộng hơn hẳn. Bài viết dưới đây dienmaythienphu.vn sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra lựa chọn loại nào tốt, phù hợp giữa Hitachi và Samsung.

Tủ lạnh inverter là gì?

Khát quát một chút về tủ lạnh inverter cho bạn dễ hiểu thì tủ lạnh inverter là những chiếc tủ lạnh được trang bị công nghệ inverter. Công dụng nhằm tiết kiệm điện, đảm bảo hiệu quả làm mát tốt hơn, giúp tăng độ bộ, giảm độ ồn trong quá trình vận hành.

Đây là công nghệ khá phổ biến được ứng dụng rộng rãi trong những sản phẩm, thiết bị điện. Nó có thể giúp bạn giảm từ 35 tới 45% điện năng mỗi tháng. Chính bởi điều này nên tủ lạnh inverter vẫn luôn được khá đông người dùng ưa chuộng.

Nên mua tủ lạnh inverter loại nào tốt? Hitachi hay Samsung
Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng

Khá quát về tủ lạnh Hitachi

Hitachi là một thương hiệu đến từ Nhật, những chiếc tủ lạnh Hitachi luôn để lại ấn tượng rõ rét. Chúng đảm bảo về độ bền, độ ổn định cùng những lợi ích mang lại là khá cao. Mẫu ma sản phẩm đa dạng cho bạn thoải mái lựa chọn và một số tính năng, công nghệ đặc trưng có thể kể:

Công nghệ Dual Fan Cooling: Đây là công nghệ làm lạnh, sử dụng hệ thống quạt kép tạo hai luồng khí độc lập giúp quá trình làm lạnh nhanh hơn, giữ ẩm hiệu quả, bảo quản tuyệt vời.

Công nghệ cách biệt VIP: Giúp ổn định hơi lạnh, có thể giữ lạnh tới 15 giờ khi mất điện, từ đó thực phẩm giữ vững đượng cấp trúc. Đảm bảo hương vị tuyệt vời, ngăn cách tuyệt đối với môi trường ngoài.

Ngăn Vacuum: Ngăn chân không với áp suất lý tưởng có thể ngăn ngừa tình trạng oxy hóa thực phẩm. Đảm bảo giữ tốt hương vị, giá trị dinh dưỡng.

Ngăn Selectable Zone: Trong một số mẫu tủ lạnh Hitachi inverter có ngăn chuyển đổi Selectable Zone với 3 hoặc 4 cấp độ khác nhau. Bạn sẽ điều chỉnh nhiệt cho phù hợp với thực phẩm dự trữ.

Cảm biến nhiệt Eco: Có thể tự chỉnh nhiệt độ, công suất vận hành giúp giảm điện hao phí. Đảm bảo môi trường lý tưởng cho thực phẩm lưu giữ hiệu quả hơn.

Nên mua tủ lạnh inverter loại nào tốt? Hitachi hay Samsung
Tủ lạnh Hitachi với nhiều tính năng nổi bật

Khá quát về tủ lạnh Samsung

Samsung là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc mà đa số tủ lạnh Samsung thường được sản xuất tại Việt Nam. Samsung được biết đến với những sản phẩm có mẫu mã đẹp, kiểu dáng hiện đại, ứng dụng nhiều công nghệ và có ưu thế lớn về giá thành sản phẩm. Công nghệ và tính năng đặc trưng:

Ngăn linh hoạt Cool Select +™: Ứng dụng trong một số sản phẩm cao cấp của Samsung có thể tạo nên một môi trường bảo quản cực kỳ lý tưởng khi cho phép bạn chuyển đổi ở nhiều cấp độ khác nhau.

Công nghệ Metal Cooling: Được thiết kế tại mặt trong cùng có thể ổn định hơi lạnh ngay sau mỗi lần đóng mở. Hạn chế điện lãng phí, ngăn cảnh hơi lạnh thoát ra ngoài.

Bộ lọc khử mùi UV: Khử mùi bằng công nghệ ánh sáng UV giúp thực phẩm luôn được an toàn tuyệt đối. Công nghệ sẽ liên tục làm sạch bề mặt giúp giảm mùi hôi khó chịu, giữ cho không khí luôn được trong lành.

Công nghệ No Frost: Thực phẩm bảo quản không bị đông cứng, những chiếc tủ lạnh Samsung inverter đã trang bị công nghệ No Frost. Đảm bảo hơi lạnh luân chuyển đều, tránh đông cứng và giúp việc chế biến nhanh hơn.

Nên mua tủ lạnh inverter loại nào tốt? Hitachi hay Samsung
Công nghệ trong tủ lạnh Samsung

Nên mua tủ lạnh Hitachi inverter hay Samsung?

Có thể nói cả Hitachi hay Samsung thì đều sở hữu những công nghệ riêng, trang bị cho tủ lạnh những công nghệ hiện và vô cùng độc đáo. Cơ bản đề có thể giúp thực phẩm được làm lạnh tốt hơn, bảo quản lâu hơn, sử dụng được an toàn và tiết kiệm hơn.

Để đưa lựa chọn phù hợp, yếu tố quan trọng nhất mà bạn nên để tâm có lẽ là giá thành sản phẩm. Với ngân sách không quá cao mà muốn sở hữu một chiếc tủ inverter hiện đại, tiện ích thì Samsung là lựa chọn lý tưởng.

Ngược trở lại muốn có tên tuổi, sản phẩm chất lượng vượt trội với độ bền cao từ Hitachi của Nhật Bản sẽ là lựa chọn phù hợp. Phần lớn những chiếc tủ lạnh Hitachi giá rẻ được sản xuất ở Thái, chúng luôn đảm bảo độ bền, chất lượng vượt trội.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook