0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên lựa chọn mẫu tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(MIR) cho không gian bếp của bạn

Ngày Đăng: 10:18 05/08/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu hiện tại bạn vẫn chưa thể tìm cho mình một lựa cọn ưng ý cho không gian phòng bếp thì hãy cân nhắc tới mẫu tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(MIR). Sản phẩm này rất tuyệt vời khi sở hữu kiểu dáng sang trọng, dung tích trữ đảm bảo, giá thành không quá cao và được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại.

Mặt gương xám với thiết kế 2 cửa hiện đại

Nên lựa chọn mẫu tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(MIR) cho không gian bếp của bạn
Thiết kế mặt gương ấn tượng

Một trong những điểm quan trọng ở sản phẩm mà người dùng cũng khá dễ nhận quan sát và nhận biết được đó là thiết kế. Đối với những sản phẩm của Hitachi chúng luôn có ưu thế về vấn đề này, đảm bảo một vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và phù hợp cho mọi không gian bếp.
Chiếc tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(MIR) cũng sẽ không làm bạn thất vọng khi model này sở hữu mặt gương xám thời thường. Ngoài vẻ đẹp ra còn giúp bạn dễ dàng lau chùi, đảm bảo luôn sạch sẽ như mới theo thời gian. Với tay nắm mạ Crom sẽ tạo được điểm nhấn mạnh mẽ giúp bạn dễ quan sát và đặt tay đóng mở.
Đây là một chiếc tủ Stylist Line với thiết kế 2 cửa tiện lợi giúp bạn sử dụng dễ dàng với ngăn đá trên, ngăn mát dưới. Bạn dễ dàng sắp xếp thực phẩm vào tủ tùy thuộc vào điều kiện của thức ăn, rau củ,..

Dung tích 366 Lít với nhiều ngăn và khay kệ

Nên lựa chọn mẫu tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(MIR) cho không gian bếp của bạn
Dung tích 443 lít

Chiếc tủ lạnh Hitachi 2 cánh này sẽ phù hợp với nhiều gia đình, đáp ứng tốt nhu cầu dự trữ khi có dung tích 366 lít. Bên trong ngăn có nhiều khay chắc chắn giúp bạn trữ thực phẩm với sức nặng cao mà không lo bể. Hoặc các kệ tại cánh tủ sẽ phù hợp với kích thước thực phẩm nhỏ.

  • Ngăn Selectable Zone cho phép người dùng điều chỉnh theo thực phẩm với nhiệt từ 3 tới -3 độ C. Có thể làm mát, làm lạnh hay cấp đông mềm và tạo môi trường bảo quản phù hợp.
  • Ngăn rau quả Vegetable được Hitachi chăm chút về mọi mặt, từ thiết kế với công năng giúp bạn trữ tốt, giữ ẩm vượt trội. Đảm bảo kéo trượt linh hoạt, tránh được mùi xâm nhập vào bên trong.
  • Ngăn chứa đá cực kỳ nổi trội, với khay đá xoay sẽ cung cấp đầy đủ đá lạnh cho nhu cầu giải khác hay bảo cá, thịt của người dùng. Hộp đá lớn dung tích 5.3 lít thật sự tiện lợi khi tổ chức các bữa tiệc.

Khử mùi, làm lạnh và tiết kiệm điện vượt trội

Nên lựa chọn mẫu tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(MIR) cho không gian bếp của bạn
Công nghệ khử mùi 3 lớp

Bộ lọc Tripple Power giúp khử mùi hiệu quả và diệt khuẩn tối ưu

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVX480PGV9(MIR) với bộ lọc Tripple Power sẽ giúp bạn lưu trữ các loại thực phẩm tươi sống, hải sản, đồ khô… không bị ám mùi, ảnh hưởng tới chất lượng. Những mùi tanh từ cá, thịt sẽ được đánh bay thông qua 3 lớp khử mùi tân tiến.

Tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(MIR) với hệ thống quạt kép

Hệ thống làm lạnh tiên tiến Dual Fan Cooling sử dụng hai quạt kép làm lạnh độc lập cho ngăn mát và ngăn đá được hiệu quả hơn. Đảm bảo độ ẩm và sự tươi ngon vượt trội, hơi lạnh lan tỏa được tới nhiều vị trí khác nhau. Có thể ngăn mùi đi theo hơi lạnh.

Tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(MIR) với cảm biến nhiệt Eco

Cảm biến kép Eco sẽ giúp chiếc tủ này duy trì ở nhiệt độ thích hợp dựa trên lượng thức ăn bên trong, nhiệt độ môi trường hay số lần mở cửa tủ. Đảm bảo công suất lý tưởng và vừa giúp bạn bảo quản tốt hơn vừa góp phần tiết kiệm điện hiệu quả hơn.

Nên lựa chọn mẫu tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(MIR) cho không gian bếp của bạn
Cảm biến Eco

Đó là những lý do giải thích cho bạn tại sao bên chọn tủ lạnh Hitachi inverter R-FVX480PGV9(MIR). Bởi sản phẩm có thiết kế sang trọng, khả năng bảo quản tốt, tiết kiệm điện, khử mùi vượt trội cùng mức giá thành chỉ 12.850.000₫.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook