0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) cho gia đình bao nhiêu người?

Ngày Đăng: 08:28 16/04/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi lựa chọn tủ lạnh bạn nên quan tâm với dung tích trữ sao cho phù hợp với lượng người dùng. Như vậy sẽ tiết kiệm được kha khá và sự lựa chọn sẽ hiệu quả hơn. Với tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) thì những gia đình có đông người khoảng trên 7 thành viên có thể tham khảo.

Chiếc tủ này có dung tích khá lớn tới 573 lít như vậy sẽ đảm bảo việc lưu trữ rất tốt. Thoải mái cho nhiều gia đình, đặc biệt những hộ có nhu cầu trữ cao, có đông người. Đây là một chiếc tủ Side By Side cao cấp với dung tích ngăn đá: 207l và dung tích ngăn lạnh: 366l.

Điểm nổi bật ở tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK)

Mặt kính đen không viền vô cùng tinh tế

Nên chọn tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) cho gia đình bao nhiêu người?
R-SX800GPGV0(GBK)

Khá ấn tượng với thiết kế của chiếc tủ lạnh Hitachi này khi sản phẩm sở hữu kiểu dáng hết sức hiện đại với mặt gương đen không viền. Điểm nhấn là tay cầm mạ Crom cắt dọc tạo sự phân tách hai ngăn.

Lấy đá và lấy nước bên ngoài vô cùng tiện

Khi có nhu cầu sử dụng nước lạnh hay lấy đá, bạn sẽ đến với nhu cầu một cách nhanh hơn. Đơn giản khi chỉ việc đưa cốc tới vị trí, lựa chọn chế độ sau đó gạt cần là ngay lật tức tận hưởng sự tuyệt vời, đúng với nhu cầu.

Bình trữ nước bên trong có dung tích lên tới 5 lít, nước từ đây sẽ được lấy để làm đá và bạn sử dụng lấy tại bên ngoài. Công nghệ khử khuẩn sẽ giúp nước uống sạch khuẩn trong suốt 24 tiếng, an toàn cho người dùng.

Nên chọn tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) cho gia đình bao nhiêu người?
Lấy nước bên ngoài

Tủ lạnh Hitachi với tấm cách nhiệt chân không

Giúp cách nhiệt tốt với môi trường ngoài, tăng thời gian là lạnh tới 15 giờ mỗi khi mất điện. Tủ lạnh Hitachi inverter R-SX800GPGV0(GBK) sẽ giảm điện hao phí, giúp thực phẩm được lưu giữ an toàn hơn.

Tủ lạnh Hitachi với đệm cửa chống mốc

Tạo độ kết dính tốt, hạn chế hơi lạnh thoát ra ngoài gây lãng phí điện năng. Đệm cửa của chiếc tủ này còn có khả năng kháng khuẩn, chống nấm mốc cực tốt. Theo thời gian, gioăng tủ vẫn sạch sẽ, luôn như mới.

Bộ lọc khử mùi 3 lớp Triple Power

Giúp loại bỏ mùi hôi từ thực phẩm, diệt khuẩn vượt trội tới 99.9%, tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-SX800GPGV0(GBK) đã sử dụng bộ lọc Triple Power. Nhờ đó giữ cho bầu không khí bên trong tủ luôn được thoáng mát, mang lại cảm thấy dễ chịu cho bạn mỗi khi mở cửa.

Nên chọn tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) cho gia đình bao nhiêu người?
Bộ lọc khử mùi 3 lớp

Tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) có giá bao nhiêu?

Hitachi là một thương hiệu lớn đến từ Nhật và model R-SX800GPGV0(GBK) thuộc dòng cao cấp được sản xuất tại Thái Lan. Giá của chiếc tủ này không hề rẻ, hiện rơi vào khoảng 48.5 triệu. Đây là mức giá khá rẻ được bán tại dienmaythienphu.vn.

So với một số thương hiệu khác thì những chiếc tủ lạnh Hitachi giá rẻ vẫn có giá cao hơn một chút. Tuy nhiên với những gì mang lại thì hoàn toàn xứng đáng. Một thương hiệu lớn, đảm bảo tốt về thẩm mỹ, độ bền và chất lượng sử dụng.

Đó là tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK), bạn có thể lựa chọn nếu gia đình có nhu cầu trữ cao hay có đông thành viên. Model khá cao cấp khi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, hứa hẹn sẽ mang tới nhiều tiện ích hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook