0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn tủ lạnh Hitachi R-SG38PGV9X(GBK) cho gia đình có bao nhiều người?

Ngày Đăng: 10:17 17/11/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói, tủ lạnh Hitachi R-SG38PGV9X(GBK) đã nằm trong tầm ngắm của khá nhiều người. Model này luôn mang lại một sự mới mẻ, khác biệt và đầy độc đáo. Vậy những gia đình có bao nhiêu thành viên thì sẽ thích hợp với lựa chọn này?.

Tìm hiểu về tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-SG38PGV9X(GBK)

Tủ lạnh Hitachi với thiết kế độc đáo

Khác biệt hoàn toàn so với nhiều sản phẩm, tủ lạnh Hitachi R-SG38PGV9X(GBK) thiết kế 3 cánh mở với 3 ngăn chứa riêng biệt. Bố trí ngăn mát trên cùng sau đó là ngăn rau củ và cuối cùng là ngăn đá. Ấn tượng với tay cần khi được làm cong, thiết kế ẩn khá độc đáo.

Nên chọn tủ lạnh Hitachi R-SG38PGV9X(GBK) cho gia đình có bao nhiều người?
Thiết kế 3 cửa đầy ấn tượng

Bao phủ bên ngoài bởi lớp gương đen, chiếc tủ này mang tới sự sang trọng nhất định. Đặc biệt với bảng cảm ứng thiết kế liền mạch sẽ tăng sự tinh tế, giúp người dùng dễ quan sát, dễ điều chỉnh. Tối ưu thao tác mà không cần mở tủ.

Về nội thất bên trong, tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-SG38PGV9X(GBK) được bố trí khá khoa học với ngăn mát có 5 kệ bằng kính giúp bạn thay đổi vị trí kích thước dễ dàng. Hai ngăn rau ảu với khả năng bảo toàn hơi ẩm tốt, sẽ mang tới giá trị tuyệt vời phục vụ cả gia đình.

Sở hữu nhiều tính năng độc đáo

Nên chọn tủ lạnh Hitachi R-SG38PGV9X(GBK) cho gia đình có bao nhiều người?
Làm đá tự động

Làm đá tự động tiện lợi: Tối ưu thao tác người dùng, đơn giản khi bạn chỉ cần đổ nước vào bình chứa bên trong. Sau đó nước sẽ tự bơm lên ngăn đông và quá trình làm đá tự động, đáp ứng nhu cầu sử dụng cao.

Cảm biến nhiệt Eco: Với cảm biến kép sẽ mang tới nhiều hiệu quả thiết thực hơn cho người dùng. Trước những biến chuyển bởi nhiều yếu tố, tủ sẽ tự vận hành và điều chỉnh công suất cho hợp lý, ngăn ngừa điện hao phí.

Chuông báo rò rỉ khí lạnh: Tủ lạnh Hitachi inverter R-SG38PGV9X(GBK) khá tiện ích khi có chức năng cảnh báo khi phát hiện cửa đóng chưa kín. Từ đó giúp bạn phát hiện kịp thời và nhanh chóng xử lý, khắc phục.

Môi chất làm lạnh R-600A: Đây là dung môi thế hệ mới mang tới nhiều lợi ích khi được ứng dụng trong những chiếc tủ lạnh. Nó đảm bảo hiệu suất làm lạnh vượt trội, duy trì sự ổn định và góp phần đáng kể trong việc bảo vệ môi trường.

Nên chọn chiếc tủ lạnh này cho gia đình bao nhiều người?

Nên chọn tủ lạnh Hitachi R-SG38PGV9X(GBK) cho gia đình có bao nhiều người?

Đối với tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-SG38PGV9X(GBK), đây chắc hẳn sẽ là lựa chọn đáng mơ ước cho cả gia đình. Sản phẩm không những ở hữu kiểu dáng hiện đại, đẹp mắt mà còn mang tới nhiều lợi ích khác về công dụng, khả năng bảo quản, độ an toàn.

Với lựa chọn này sẽ thích hợp cho các gia đình có từ 3 tới 6 thành viên. Tủ có dung tích 375 lít và giá thành vào khoảng 17 450 000đ.

Đến đây chắc hẳn bạn đã biết liệu tủ lạnh Hitachi R-SG38PGV9X(GBK) có thực sự phù hợp với mục đích của mình hay không. Đáp ứng được về giá thành, về số người sử dụng thì đây sẽ là lựa chọn rất đáng để cân nhắc.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook