0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn mua tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBW) cho không gian của bạn

Ngày Đăng: 10:05 22/03/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBW) sẽ là một trong những lựa chọn khá tốt cho không gian bếp của bạn. Đây là mẫu tủ 4 cánh có thiết kế đẹp và đầy đủ tính năng cần thiết chắc chắn sẽ giúp bạn đạt hiệu quả sử dụng cao.

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBW) với mặt gương nâu độc đáo

Với thiết kế của tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBW), không gian của bạn sẽ trở nên sang trọng, hiện đại hơn. Đây là một chiếc tủ 4 cánh có gam màu nâu khá lạ mắt, mang tới sự khác biệt hoàn toàn so với những mẫu tủ khác.

Bề mặt tủ được làm từ chất liệu gương sẽ mang tới sự mới mẻ, cuốn hút hạn chế bụi bẩn bám dính. Tay cầm được xử lý độc đáo với gam màu khác biệt giúp bạn dễ quan sát và đóng mở.

Nên chọn mua tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBW) cho không gian của bạn
Thiết kế 4 cửa hiện đại

Hơn nữa, chiếc tủ này còn tích hợp bảng cảm ứng ẩn trên về mặt ngăn mát giúp bạn dễ quan sát và điều chỉnh. Các thông số chìm trông gọn gàng, bạn chỉ cần chạm nhẹ để điều chỉnh đơn giản.

Tiện ích hơn nhờ khay lấy nước lạnh bên ngoài, đây cũng là một điểm độc đáo đến từ thiết kế. Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FW690PGV7X(GBW) sẽ giúp bạn có nước lạnh sử dụng ngay mà không phải mở quá tủ.

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBW) với nhiều tính năng vượt trội

Hệ thống làm lạnh quạt kép Dual Fan cooling

Giúp làm lạnh và bảo quản tốt hơn, hai ngăn với hai dàn lạnh độc lập đảm bảo quá trình dẫn nhiệt diễn ra nhanh. Bạn sẽ dễ dàng điều chỉnh riêng biệt, đồng thời có thể ngăn mùi chuyển từ ngăn này sang ngăn khác.

Nên chọn mua tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBW) cho không gian của bạn
Công nghệ làm lạnh

Tủ lạnh Hitachi với cảm biến nhiệt Eco

Trang bị cảm biến kép, tủ lạnh sẽ điều chỉnh nhiệt tự động, ngăn ngừa điện hao phí. Hạn chế hư hỏng khi nhiệt độ bên trong luôn ở mức lý tưởng. Dựa trên số lượng thực phẩm, nhiệt độ môi trường, số lần mở tủ để máy tự động chỉnh.

Ngăn chuyển đổi linh hoạt tiện ích

Cho phép người dùng chuyển đổi để phù hợp với thực phẩm hơn, tủ lạnh Hitachi inverter R-FW690PGV7X(GBW) với ngăn bảo quản thông minh. Phù hợp để trữ rau, quả sang thị, sữa nhờ việc điều chỉnh nhiệt độ.

Tủ lạnh Hitachi với chức năng làm đá tự động

Đây là một tiện ích mang tới hiệu quả sử dụng cao khi người dùng chỉ việc lấy đá sử dụng bất cứ khi nào cần. Nước từ ngăn mát sẽ tự bơm lên ngăn đông và đá được làm tự động mà bạn không phải can thiệp quá nhiều.

Nên chọn mua tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBW) cho không gian của bạn
Làm đá tự động

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBW) với giá chỉ 28 650 000đ

Khá nổi bật với nhiều ưu điểm tuyệt vời thế nhưng giá thành lại hết sức hấp dẫn khi chỉ khoảng 28 650 000đ là bạn có thể sở hữu được ngay. Đây là model mới được ra mắt chưa lâu và được sản xuất tại Thái Lan, kích thước – Khối lượng: Cao 182.5 cm – Rộng 85.5 cm – Sâu 72.7 cm – Nặng 99 kg. Phù hợp với nhiều không gian nội thất mà không chiếm quá nhiều diện tích.

Với những gì mang lại thì tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-FW690PGV7X(GBW) sẽ là lựa chọn rất tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua. Hy vọng dựa vào bài viết này mà bạn có thể đưa ra lựa chọn phù hợp hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook