0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn chiếc tủ lạnh 2 cánh nào cho phòng bếp gia đình?

Ngày Đăng: 10:22 12/04/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc tủ lạnh luôn đóng góp vai trò quan trọng trong cuộc sống của người Việt và chúng xuất hiện trong hầu hết mọi căn bếp của gia đình. Dưới đây sẽ là 3 chiếc tủ lạnh 2 cánh mà bạn nên lựa chọn vào lúc này.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter 443 Lít R-FVY510PGV0(GBK) 2 Cánh

Giá: 15.250.000₫

Sản phẩm đầu tiên mà bạn nên lựa chọn đó là tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GBK). Model này được thiết kế 2 cửa quen thuộc cùng mặt cửa bằng kính tràn viền khá đẳng cấp, đảm bảo lau chùi dễ dàng. Đi cùng là tính năng làm đá tự động giúp bạn không phải châm nước vào khay để làm thủ công như trước.

Chưa dừng lại ở đó sản phẩm còn có khả năng cấp đông và làm lạnh vượt trội sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn một cách tốt nhất. Hay với hệ thống làm lạnh kép sử dụng hai quạt độc lập sẽ duy trì nhiệt độ phù hợp cho từng ngăn, đảm bảo sự tươi ngon xuyên suốt và giúp kéo dài thời gian sử dụng đáng kể.

Nên chọn chiếc tủ lạnh 2 cánh nào cho phòng bếp gia đình?

Đặc biệt hơn tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVY510PGV0(GBK) còn có ngăn chuyển đổi đa năng giúp bạn thay đổi dễ dàng ở 4 chế độ sau cho phù hợp với thực phẩm dự trữ. Bên cạnh đó ta phải kể tới đệm cửa chống nấm mốc an toàn, giúp tiết kiệm thời gian vệ sinh, hạn chế hơi lạnh thất thoát khi có độ bám dính cực tốt.

Tủ Lạnh LG Inverter Side By Side 519 Lít GR-B256JDS

Giá: 12.850.000₫

Tiếp đến bạn có thể tham khảo mẫu tủ lạnh LG GR-B256JDS bởi đây hứa hẹn cũng sẽ là lựa chọn khá tuyệt dành cho phòng bếp. Model này ấn tượng khi sở hữu gam màu bạc với phong cách Side By Side hiện đại giúp người dùng không phải cúi hay gấp người quá nhiều khi sử dụng.

Không những thế, sản phẩm còn trang bị công nghệ Door Cooling giúp hơi lạnh tỏa ra từ cửa, làm mát đều và nhanh hơn ở mọi nơi. Nhờ vậy, đồ uống lạnh hơn và thực phẩm tươi ngon, trọn vẹn dinh dưỡng trong thời gian dài, đặc biệt những vị trí gần cửa.

Nên chọn chiếc tủ lạnh 2 cánh nào cho phòng bếp gia đình?

tủ lạnh LG 2 cánh GR-B256JDS còn có bộ lọc than hoạt tính sẽ giúp bạn giữ cho thực phẩm được trọn vẹn hương vị khi khử mùi mạnh mẽ và tiêu diệt hiệu quả tới 99% vi khuẩn. Thêm vào đó là màn hình cảm ứng ngoài mang lại sự thuận tiện cao khi người dùng sẽ quan sát và điều chỉnh được ngay chỉ bằng một cái chạm tay nhẹ nhàng.

Tủ Lạnh Samsung Inverter BESPOKE 2 Cánh RT47CB66868A/SV 460 Lít

Giá: 14.650.000₫

Kế đến là mẫu tủ lạnh Samsung RT47CB66868A/SV với thiết kế cực kỳ đẳng cấp. Model này sở hữu bề mặt phẳng, đường nét vuông vắng tạo sự đồng nhất và đi cùng là gam màu trắng kết hợp xanh Navy độc đáo, mang lại sự mới mẻ cho không gian phòng bếp.

Bên cạnh đó ta phải kể tới chế độ Power Cool Khi kích hoạt tủ sẽ tăng cường công suất, đẩy nhanh quá trình làm lạnh. Đi cùng là ngăn Optimal Fresh+ đảm bảo dự trữ thực phẩm tối ưu ở 4 cấp độ giúp người dùng điều chỉnh linh hoạt: Chế độ Làm mát; Chế độ Thịt & Cá; Chế độ Đông mềm và chế độ Làm lạnh nhanh cho đồ uống.

Nên chọn chiếc tủ lạnh 2 cánh nào cho phòng bếp gia đình?

Chưa dừng lại ở đó tủ lạnh Samsung 2 cánh RT47CB66868A/SV còn tích hợp công nghệ SpaceMax™ tối ưu vật liệu cách nhiệt, đảm bảo giữ lạnh cao và giúp tăng thêm 20 lít cho bạn dự trữ được nhiều thực phẩm hơn. Hay bạn có thể điều chỉnh dễ dàng và sử dụng tiện lợi hơn thông qua ứng dụng SmartThings.

3 chiếc tủ lạnh 2 cánh trên với nhiều ưu điểm vượt trội, mang lại tiện nghi thiết thực vì thế chúng sẽ là lựa chọn khá lý tưởng dành cho các hộ gia đình Việt.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook