0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nâng cao tính thẫm mỹ cho căn bếp khi có tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK)

Ngày Đăng: 08:59 04/04/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Từ lâu những chiếc tủ lạnh không chỉ được xem như một vật bảo quản, dự trữ thức ăn mà còn được coi như một thiết bị nội thất của ăn bếp. Chính bởi vậy thiết kế luôn có tầm quan trọng sâu sắc và đảm bảo tính thẫm mỹ cao đó là tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK).

Nâng cao tính thẫm mỹ cho căn bếp khi có tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK)
Thiết kế 4 cửa với bảng cảm ứng

Đây là một chiếc tủ 4 cánh khá hiện đại với vẻ ngoài hấp dẫn, thu hút mọi người dùng ngay từ những cái nhìn đầu. Với thiết kế mặt phẳng, tay nắm sáng bóng trang nhã tủ lạnh còn giúp làm nổi bật thêm không gian nhà bếp của bạn.

Mặt tủ được làm từ chất liệu gương đen nay thêm phần sang trọng và khi có 4 cánh mở, bạn sẽ lấy thực phẩm chính xác hơn mà không phải mở hoàn toàn. Tiện ích hơn khi bên ngoài cánh tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK) có bảng điều khiển cảm ứng.

Rõ ràng với ưu điểm vượt trội ngay từ thiết kế, tủ lạnh sẽ khiến căn bếp của bạn trở bên sang trọng, hiện đại và có sức hút hơn. Lựa chọn này sẽ phù hợp cho những gia đình từ 5 tới 7 người hoặc có nhu cầu dự trữ cao.

Nâng cao tính thẫm mỹ cho căn bếp khi có tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK)
R-WB640VGV0(GBK)

Một số điểm nổi bật khác ở tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK)

Công nghệ cách nhiệt chân không VIP

Đây là một sự đột phát của Hitachi và được ứng dụng trong tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640VGV0(GBK). Công nghệ VIP cách nhiệt bằng sợi thủy tinh mịn, bên trong là trạng thái chân không, ngăn cách nhiệt lượng thoát ra. Đảm bảo thời gian giữ lạnh tới 15 giờ.

Ngăn chân không giữ trọn dưỡng chất

Thực phẩm sẽ được bảo quản tuyệt hơn khi lưu trữ trong ngăn Vocuum với hàm lượng không khí được hút ra. Đảm bảo áp suất lý tưởng, hạn chế tình trạng oxy hóa. Thực phẩm sau nhiều ngày vẫn sẽ đảm bảo được hương vị, màu sắc, giá trị dinh dưỡng.

Tủ lạnh Hitachi với ngăn chuyển đổi đa năng

Nâng cao tính thẫm mỹ cho căn bếp khi có tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK)
Ngăn chuyển đổi linh hoạt

Với việc trang bị ngăn chuyển đổi, tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-WB640VGV0(GBK) giúp bạn lưu trữ được nhiều loại thực phẩm khác nhau. Nhiệt độ trong ngăn có thể điều chỉnh từ 3 tới -20 độ, khá đa dạng giúp bạn chỉ cần điều chỉnh cho phù hợp, đúng với mục đích.

Tủ lạnh Hitachi với ngăn rau quả riêng biệt

Bạn sẽ bảo quản hao quản, rau củ được tốt hơn khi chiếc tủ này trang bị ngăn chứa riêng biệt. Bạn có thể phân loại và sắp xếp phù hợp, đúng với thực phẩm dự trữ để tiện lợi khi lấy sử dụng. Tính năng giữ ẩm giúp bảo vệ, cân bằng độ tươi và hạn chế mùi nhờ thiết kế kín khí.

Chuông báo khi cửa mở tránh rò rỉ khí

Nâng cao tính thẫm mỹ cho căn bếp khi có tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK)
Bảo quản với ngăn chân không

Khi tủ mở quá lâu sẽ có một lượng hơi lạnh lớn thoát ra, lúc này máy sẽ phải vận hành với công suất lớn hơn để bù lượng nhiệt đã mất. Điều này không chỉ ảnh hưởng tới việc làm lạnh mà còn gây lãng phí điện, ảnh hưởng tới độ bền. Tủ lạnh Hitachi inverter R-WB640VGV0(GBK) với chuông báo báo khi phát hiện cửa mở lâu sẽ khắc phục được điều này.

Nhìn chung với ưu điểm vượt trội ngay từ thiết kế, vì vậy chiếc tủ này sẽ đảm bảo tính thẫm mỹ rất cao, giúp căn phòng trở nên có sức hút. Bên cạnh đó là nhiều ưu điểm vượt trội, mang tới nhiều tiện nghi, bạn có thể bảo quản tốt hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook