0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nằm trong phân khúc giá rẻ vậy tủ lạnh LG LTD37BLM có gì đặc biệt?

Ngày Đăng: 15:17 14/09/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh LG LTD37BLM là một trong những sản phẩm khá hiện đại, đẹp mắt và mới được ra mắt thị trường Việt. Model này nằm trong phân khúc giá rẻ và sở hữu rất nhiều điểm đặc biệt và bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để nắm rõ hơn.

Thiết kế tủ hiện đại nhờ tay nắm chìm Pocket Handle

Một trong những điểm độc đáo ở tủ lạnh LG LTD37BLM có lẽ là thiết kế, đặc biệt là tay nắm Pocket Handle. Bạn sẽ sử dụng đóng mở hiệu quả khi tay cầm được mạ Crom và thiết kế chìm vô cùng tinh tế, mang lại sự gọn gàng hơn. Bên cạnh đó thì sản phẩm còn có chất liệu cửa cứng cáp, bền bỉ khi được làm từ chất liệu PCM.

Ngoài ra thì model này còn được bao phủ bên ngoài bởi gam màu khỏe khoắn và giúp bạn dễ kết hợp với các phong cách thiết kế khác nhau. Nhìn chung vẻ bên ngoài sẽ là yếu tố quan trọng có quyết định tới 60% việc lựa chọn hay không. Thiết kế cũng sẽ ảnh hưởng ít nhiều tới mỹ quan của không gian nội thất, nó giúp căn phòng của bạn trở nên có sức hút mạnh mẽ.

Nằm trong phân khúc giá rẻ vậy tủ lạnh LG LTD37BLM có gì đặc biệt?

Chưa dừng lại ở đó, tủ lạnh còn được trang bị khay lấy nước lạnh cực kỳ tiện lợi. Khi có nhu cầu, bạn chỉ việc đưa cốc tới vị trí bên ngoài rồi ấn gạt là chỉ sau khoảng 3 giây sẽ có ngay nước để giải khát. Với khí hậu tương đối nóng bức thì rõ ràng đây sẽ là một tính năng vô cùng quan trọng và cần thiết cho mọi gia đình.

Tủ lạnh LG LTD37BLM tiêu thụ chỉ 398 kWh/năm

Điện năng tiêu thụ sẽ là một vấn đề quan trọng được nhiều người quan tâm và đối với tủ lạnh LG ngăn đá trên LTD37BLM thì người dùng hoàn toàn yên tâm khi công suất tiêu hao chỉ 398 kWh/năm. Dù phải thường xuyên hoạt động để duy trì làm lạnh phù hợp cho thức ăn bảo quản tốt hơn thế nhưng model này không hề tiêu hao quá nhiều năng lượng.

Để có được hiệu quả như vậy thì model này đã sử dụng công nghệ Smart Inverter với cơ chế thông minh giúp bạn tiết kiệm lên tới 41% mỗi tháng. Công nghệ này vận hành cực kỳ bền bỉ, nâng cao tuổi thọ và duy trì làm lạnh chính xác, giảm bật/tắt liên tục, mang tới hiệu quả tối ưu khi nó không ảnh hưởng quá nhiều tới hóa đơn tiền điện hàng tháng của gia đình.

Nằm trong phân khúc giá rẻ vậy tủ lạnh LG LTD37BLM có gì đặc biệt?

Ngăn Fresh 0 Zone giúp bảo quản hiệu quả thịt, cá

Với mức nhiệt 0 độ C được duy trì ổn định xuyên suốt vì thế người dùng sẽ có được một không gian lưu trữ thịt, cá và các loại thực phẩm tươi sống hiệu quả trong khoảng 24h. Khi được dự trữ bên trong, thực phẩm của bạn sẽ không bị đông đá, giảm biến đổi cấu trúc. Đồng thời khi chế biến sẽ không phải giã đông, cực kỳ tiết kiệm thời gian.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh LG giá rẻ LTD37BLM còn được trang bị ngăn rau củ tiện lợi giúp bạn lưu giữ trong thời gian dài mà không bị khô héo, đảm bảo độ ẩm tối ưu. Thêm vào đó là khay đá xoay có thể tháo rời tiện lợi, đáp ứng nhu cầu của bạn tốt hơn và chỉ cần châm nước vào khay sau đó xoắn nhẹ là ngay lật tức sẽ làm được những mẻ tiếp theo.

Bộ lọc Deodorizer ngăn ngừa mùi hôi và diệt khuẩn

Để ngăn ngừa mùi hôi do thực phẩm gây ra thì tủ lạnh đã sử dụng bộ lọc Deodorizer. Với than hoạt tính hoạt động hiệu quả nó sẽ giúp thực phẩm luôn giữ được hương vị, không lây nhiễm chéo. Đồng thời mỗi khi mở cửa ra, bạn không còn cảm thấy khó chịu khi không khí lạnh mát mẻ thoát ra, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Hơn nữa công nghệ có thể giúp tiêu diệt hiệu quả tới 99,9% vi khuẩn, nấm mốc bên trong.

Nằm trong phân khúc giá rẻ vậy tủ lạnh LG LTD37BLM có gì đặc biệt?

Tủ lạnh LG LTD37BLM có chế độ Express Freeze

Đây cũng là tính năng khá độc đáo ở tủ lạnh LG inverter LTD37BLM giúp thực phẩm của bạn được cấp đông nhanh hơn, giảm tình trạng biến chất. Khi kích hoạt chế độ Express Freeze, máy nén sẽ vận hành tối đa công suất, bổ sung hơi lạnh mạnh mẽ và ngoài cấp đông nhanh thì tính năng này còn rút ngắn thời gian làm đá đáng kể.

Ngoài ra thì model này còn có công nghệ LINEAR Cooling tiên tiến sẽ duy trì nhiệt độ chính xác hơn, đảm bảo phù hợp với mức cài đặt, không có biến động quá nhiều. Từ đó thực phẩm sẽ được lưu giữ trong trạng thái tốt nhất, đảm bảo chất lượng cao, ngăn ngừa hư hỏng và kéo dài thười gian lên tới 1 tuần.

Ta có thể thấy được khá nhiều điểm đặc biệt có trên tủ lạnh LG 2 cánh LTD37BLM qua những gì kể trên. Model này có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu mà bạn cần, đặc biệt tủ lạnh được sản xuất tại Indonesia, mang thương hiệu Hàn Quốc vì thế luôn đảm bảo được chất lượng, độ bền cùng hiệu quả cực cao.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook