0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Muốn bảo quản đồ ăn tốt hãy chọn ngay tủ lạnh Samsung RT42CG6584B1SV 406 lít

Ngày Đăng: 21:50 14/09/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói, lợi ích mà những chiếc tủ lạnh mang lại là rất cao và đây là thiết bị bảo quản chuyên dụng mà mọi gia đình đều phải có. Đối với tủ lạnh Samsung RT42CG6584B1SV thì đây chắc hẳn sẽ là một lựa chọn khá tuyệt bởi ngoài khả năng bảo quản tối ưu nó còn mang lại nhiều tiện nghi thiết thực.

Ngăn đông mềm linh hoạt Optimal Fresh+

Bạn sẽ có được một ngăn lưu trữ thực phẩm lý tưởng với mức nhiệt phù hợp, chính xác nhất. Ngăn Optimal Fresh+ có 4 chế độ để bạn tùy chọn theo nhu cầu đó là: Chế độ làm mát (phù hợp thực phẩm dùng hằng ngày như sữa, thịt nguội…); Chế độ Thịt & Cá; Chế độ Đông mềm (phù hợp cho các loại thực phẩm tươi sống) và cuối cùng là Chế độ Làm lạnh nhanh cho đồ uống.

Đặc biệt ta phải kể tới chế độ đông mềm ở tủ lạnh Samsung RT42CG6584B1SV khi nó giúp thực phẩm của bạ giữ tươi ngon gấp 2 lần và trong thời gian khoảng 14 ngày mà không hỏng. Độ tươi bên trong sẽ được duy trì ổn định và đảm bảo phù hợp, ngăn tình trạng đóng tuyết giúp việc chế biến dễ dàng, nhanh chóng.

Muốn bảo quản đồ ăn tốt hãy chọn ngay tủ lạnh Samsung RT42CG6584B1SV 406 lít

Ngăn Fresh Box giúp lưu giữ rau củ tối ưu

Được cấu trúc kín khí và thiết kế dạng kéo, bạn sẽ sử dụng ngăn rau củ cực kỳ tiện ích. Đặc biệt là khả năng kiểm soát hơi ẩm khá tốt vì thế nó sẽ hạn chế tình trạng khô héo sau khoảng 7 ngày. Hơn nữa có thể lưu giữ giá trị dĩnh dưỡng, hàm lượng Vitamin thiết yếu để mang lại cho bạn những bữa com, canh chất lượng.

Ngoài ra thì bên trong tủ lạnh còn được bố trí gồm nhiều khay kính và các kệ trên cánh cửa vô cùng tiện lợi. Thêm vào đó là hệ thống làm đá tự động gọn gàng nhưng vẫn đảm bảo lượng đá sạch cho bạn đủ dùng mà không phải mất nhiều thao tác làm thủ công như trước. Chỉ cần châm nước vào bình trữ, bạn đã có ngay đá sử dụng ở mọi thời điểm.

Công nghệ All-around Cooling làm lạnh hiệu quả

Một trong những trang bị quan trọng có ảnh hưởng quyết định tới việc bảo quản thực phẩm đó là công nghệ All-around Cooling. Với trang bị này, nhiệt độ trong tủ lạnh Samsung 2 cánh RT42CG6584B1SV sẽ được kiểm soát một cách chặt chẽ, giảm biến động và phân phối đồng đều hơn. Như vậy thức ăn của bạn sẽ luôn giữ được chất lượng, độ tươi ngon xuyên suốt.

Muốn bảo quản đồ ăn tốt hãy chọn ngay tủ lạnh Samsung RT42CG6584B1SV 406 lít

Bên cạnh khả năng bảo quản thực phẩm tối ưu thì model này còn có khá nhiều điểm nổi bật phải kể như:

Hệ thống lọc Active Fresh Filter tiêu diệt tới 99,9% vi khuẩn

Đây là một sự trang bị rất cần thiết mang lại sự an toàn cho người dùng khi thức ăn sẽ được lưu giữ tốt với chất lượng cao. Hệ thống lọc Active Fresh Filter có thể đẩy lùi vi khuẩn, nấm mốc tới 99,9% và đồng thời sẽ ngăn chặn nhiều tác nhân gây hại khác. Từ đó không gian bên trong luôn được giữ sạch sẽ giúp thức ăn được bảo vệ an toàn.

Tủ lạnh Samsung RT42CG6584B1SV với công nghệ SpaceMax

Nhờ có công nghệ SpaceMax mà sức chứa của tủ lạnh Samsung giá rẻ RT42CG6584B1SV sẽ được tăng cường đáng kể. Bạn sẽ có thêm khoảng 20 lít để trữ được nhiều hơn những sản phẩm cùng kích cỡ khi công nghệ này có thể tối ưu vật liệu cách nhiệt, tạo lớp vỏ mỏng nhưng vẫn đảm bảo việc giữ lạnh, ngăn nhiệt thất thoát ra bên ngoài.

Công nghệ Digital Inverter giúp tiết kiệm điện từ 25 tới 30%

Một vấn đề luôn được người dùng quan tâm khi lựa chọn tủ lạnh, đó là điện năng tiêu thụ. Tuy nhiên với sản phẩm này thì nỗi lo lắng đó gần như không còn bởi sản phẩm đã được trang bị công nghệ Digital inverter. Với sự trang bị này, máy nén của bạn sẽ vận hành vô cùng bền bỉ, ít gây tiếng ồn và điện tiêu thụ có thể giảm từ 25 tới 30% mỗi tháng.

Muốn bảo quản đồ ăn tốt hãy chọn ngay tủ lạnh Samsung RT42CG6584B1SV 406 lít

Tủ lạnh Samsung RT42CG6584B1SV với khay lấy nước ngoài

Là một nước có khí hậu tương đối nóng vì thế nhu cầu sử dụng nước để giải khá là rất cao. Thật tiện lợi khi tủ lạnh Samsung ngăn đá trên RT42CG6584B1SV đã bố trí khay lấy nước lạnh ngay phía ngoài cánh cửa. Nhờ tính năng này mà chỉ sau khoảng 3 giây, bạn đã có ngay nước lạnh sử dụng mà không cần mở cửa giúp giải nhiệt tốt hơn.

Ngoài sự tiện ích có được thì khay lấy nước còn giúp tủ lạnh trở nên có điểm nhấn với sức hút cao hơn. Đi cùng là sự lịch lãm ở thiết kế vuông vắn với tay nắm âm hai bên hông và tạo mặt phẳng trông khá đẹp mắt. Hơn nữa tủ lạnh còn sử dụng tông màu đen khỏe khoắn, mang tới sự sang trọng cho không gian nội thất.

Nhìn chung thì tủ lạnh Samsung inverter RT42CG6584B1SV có thể mang lại hiệu quả bảo quản thực phẩm tối ưu. Hơn nữ model này còn được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến cùng một thiết kế hiện đại vì thế khá thu hút người dùng. Đặc biệt dung tích lên tới 406 lít sẽ đáp ứng được cho khoảng từ 4 tới 6 người sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook