0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số ưu điểm tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) mang tới cho người dùng

Ngày Đăng: 10:38 04/06/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) thuộc dòng Side By Side khá đẳng cấp với nhiều ưu điểm vượt trội sẽ giúp căn phòng thêm sang trọng, nhiều tiện nghi, đảm bảo khả năng lưu trữ tốt. Bạn có thể tham khảo những chia sẻ ngay dưới đây để biết rõ hơn.

Tủ lạnh giúp không gian trở nên sang trọng, hiện đại

Với ưu điểm ngay ở thiết kế, chiếc tủ lạnh này hứa hẹn sẽ làm nổi bật hẳn không gian nội thất, giúp căn phòng trở nên hiện đại với một vẻ đẹp độc đáo. Đây là một chiếc tủ 3 cánh với bề mặt được làm từ chất liệu gương cao cấp, không khung viền. Chính giữa là tay nắm mạ Crom thiết kế ẩn, chạy dọc từ trên xuống trông khá độc đáo.

Người dùng lưu trữ được nhiều thực phẩm hơn

Một số ưu điểm tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) mang tới cho người dùng
Dung tích 590 lít

Một ưu điểm nữa ở tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-M800PGV0(GBK) đó là ở khả năng lưu trữ với số lượng thực phẩm cực lớn, thoải mái cho gia đình sử dụng. Từ đó sẽ tiết kiệm thời gian đi mua sắm thường xuyên, bạn sẽ có nhiều hơn thời gian rảnh.

Nội thất chiếc tủ này khá thanh lịch, đẹp mắt với cách sắp xếp cực kỳ khoa học. Bạn sẽ quan sát một cách dễ dàng, trữ thực phẩm hiệu quả hơn và khi lấy sẽ rất tiện. Bạn có thể trữ tại cánh tủ hay chính giữa với nhiều kệ và có thể thay đổi vị trí của chúng.

Nổi bật bên trong phải kể với ngăn rau quả trang bị cánh mở độc lập giúp bạn sử dụng dễ dàng. Đáp ứng nhu cầu chính xác mà không phải mở cửa hoàn toàn khi có nhu cầu. Bạn sẽ sử dụng 3 ngăn trữ rau, củ, quả với thiết kế riêng biệt giúp việc phân loại và cất trữ hiệu quả vô cùng.

Tủ lạnh mang lại nhiều tiện ích cho người dùng

Tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) có đệm cửa chống mốc

Một số ưu điểm tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) mang tới cho người dùng
Đệm cửa chống khuẩn an toàn

Với tính năng này thì sau thời gian dài, tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-M800PGV0(GBK) vẫn sẽ đảm bảo an toàn. Bộ phận đệm cửa luôn trắng sáng như mới, hạn chế vi khuẩn hình thành. Đồng thời giúp nhiệt lượng bên trong không bị thất thoát nhiều.

Tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) với chuông báo cửa mở

Tính năng này có thể hạn chế hơi lạnh thoát ra nhiều ảnh hưởng tới việc làm lạnh và hạn chế hao phí điện. Người dùng sẽ phát hiện ngay khi cửa chưa đóng kín, từ đó đưa ra điều chỉnh phù hợp. Khi cần mở tủ lâu để cất trữ mà không muốn nghe âm thanh khó chịu thì bạn có thể tắt trên bảng điều khiển.

Chế độ Quick Freezing và Quick Cooling tiện lợi

Đây là hai chế độ làm lạnh, cấp đông nhanh mang tới nhiều tiện ích cho bạn. Khi kích hoạt nhiệt độ trong hai ngăn sẽ giảm nhanh chóng, lúc này máy hoạt động với công suất khá lớn. Chế độ có làm lạnh nhanh hơn khoảng 8%, cấp đông nhanh hơn 12%.

Một số ưu điểm tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) mang tới cho người dùng
Thiết kế 3 cửa đầy sang trọng

Tấm cách nhiệt chân không giữ lạnh lâu tới 15 giờ

Tủ lạnh Hitachi inverter R-M800PGV0 nhờ có tấm cách nhiệt chân không VIP mà thời gian giữ lạnh có thể kéo dài tới 15 giờ. Như vậy khi mất điện bạn sẽ có thể yên tâm để dự trữ thực phẩm mà không lo hư hỏng. Công nghệ sẽ ổn định hơi lạnh và ngăn cách tuyệt đối với môi trường ngoài.

Có thể thấy chiếc tủ này mang tới rất nhiều ưu điểm, sản phẩm vừa đảm bảo một không gian sang trọng, vừa giúp người dùng tiết kiệm điện, giữ lạnh lâu cùng nhiều tiện ích khác. Đây là một sản phẩm cao cấp có giá thành cao, dung tích lớn vì thế khi lựa chọn bạn cũng nên cân nhắc để đảm bảo tính phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook