0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số thông tin cơ bản về tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GBK) bạn nên nắm

Ngày Đăng: 11:40 14/04/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu như đang có ý định lựa chọn chiếc tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GBK) thì một số thông tin dưới đây bạn nên nắm để có quyết định chính xác hơn. Đây là một chiếc tủ 2 cửa với thiết kế độc đáo, dung tích 349 lít và được tích hợp nhiều công nghệ khác nhau.

Đối với những gia đình từ 3 tới 5 người thì có thể sử dụng bởi dung tích trữ khá phù hợp. Đáp ứng tốt nhu cầu của nhiều gia đình. Kích thước sản phẩm: 650 x1690 x 720 mm không chiếm quá nhiều diện tích, phù hợp cho nhiều không gian khác nhau.

Thiết kế mặt gương đen không khung viền

Một số thông tin cơ bản về tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GBK) bạn nên nắm
Dung tích 349 lít

Để lại ấn tượng mạnh cho người dùng ngay từ những cái nhìn đầu, tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GBK) thiết kế mặt gương đen. Mang tới sự sang trọng và hài hòa với các món đồ nội thất của gian bếp hơn.
Bề mặt sản phẩm được làm từ chất liệu gương cao cấp với thiết kê tràn viền tạo sự sắc nét và có độ tinh tế cao. Nhìn trừ từ phía trước như một thể thống nhất, khoảng cách hai cánh nhỏ với tay cầm ẩn hai bên hông.

Bảo quản tốt hơn nhờ công nghệ hiện đại

Tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GBK) với công nghệ Dual Fan Cooling

Đây là công nghệ làm lạnh sử dụng hệ thống quạt kép mang tới hiệu quả vượt trội. Hai ngăn sẽ duy trì mức nhiệt khác nhau và cho phép bạn điều chỉnh theo mong muốn. Đảm bảo khả năng làm lạnh, giữ ẩm và duy trì độ tươi lâu bền.

Tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GBK) với công nghệ chuyển đổi ngăn

Một số thông tin cơ bản về tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GBK) bạn nên nắm
Ngăn chuyển đổi

Cho phép tùy chỉnh ở 4 cấp độ khác nhau, tủ lạnh Hitachi inverter R-FVY480PGV0(GBK) giúp thực phẩm bảo quản ở mức nhiệt lý tưởng. Bạn có thể lựa chọn chế độ làm mát, làm lạnh, cấp đông mềm hay đông lạnh, tùy vào mặt hàng dự trữ.

Tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GBK) giúp rau quả bảo quản tối ưu

Bảo quản rau củ chưa bao giờ dễ dàng đến vậy, ngăn trữ rộng lớn và sử dụng công nghệ độc quyền giúp kép dài độ tươi, đảm bảo mọng nước trong thời gian dài. Mang tới những món ăn ngon với giàu giá trị dương dưỡng.

Hạn chế mùi hình thành, lây nhiễm nhờ bộ lọc 3 lớp Triple Power

Giúp khử sạch mùi hôi, tanh từ thực phẩm và có thể làm ảnh hưởng tới mọi mặt hàng dự trữ bên trong. Tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVY480PGV0(GBK) đã sử dụng bộ lọc Triple Power giúp đánh bay tới 7 loại mùi, diệt hiệu quả tới 99.9% vi khuẩn.

Tiện lợi hơn khi có tính năng làm đá tự động

Một số thông tin cơ bản về tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GBK) bạn nên nắm
Làm đá tự động

Nhu cầu sử dụng đá là rất cao, nhất là vào những thời điểm nắng nóng và trong tủ lạnh thì đá là đồ dùng gần như không thể thiếu. Nếu như với nhiều sản phẩm khác, cứ mỗi lần đá đá, bạn phải mất thời gian đổ nước vào khay để làm thì với model R-FVY480PGV0(GBK) sẽ không cần.
Hệ thống làm đá tự động đầy tiện lợi sẽ bơm nước trực tiếp từ ngăn mát lên ngăn đông. Quá trình làm đá vừa nhanh chóng, an toàn và hiệu quả mà bạn không phải can thiệp, tối ưu thao tác.

Bạn có thể tham khảo và tìm mua tủ lạnh Hitachi giá rẻ nhất tại dienmaythienphu.vn. Model R-FVY480PGV0(GBK) hiện đang được bán khoảng hơn 15 triệu và với những thông tin cơ bản trên, khi nắm được, sự lựa chọn đưa ra sẽ cực kỳ phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook