0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số thông tin cho bạn về tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW620RV(X)

Ngày Đăng: 09:15 09/09/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW620RV(X) cực kỳ đẳng cấp mang tới sức hút mạnh mẽ và thích hợp với phong cách kiến trúc hiện đại. Model này sẽ mang lại khá nhiều tiện ích, giúp không gian nội thất của bạn trở nên sang trọng và có sức hút mạnh mẽ hơn.

Màn hình cảm ứng ẩn cùng mặt gương pha lê sang trọng

Ngay ở thiết kế bên ngoài, model này đã ghi dấu ấn khi sở hữu màn hình cảm ứng ẩn được chế tác liền mạch trên mặt cánh. Các thông số hiển thị khá rõ cùng độ nhạy bén cao sẽ giúp bạn thay đổi đượ ngay chỉ bằng một cái chạm. Hơn nữa cách thiết kế này còn giúp tủ lạnh trở nên có điểm nhấn, sức hút cao và đảm bảo sự tiện nghi vượt trội.

Đặc biệt tủ lạnh Hitachi R-HW620RV(X) còn có 6 cửa mở độc đáo giúp người dùng lưu trữ thức ăn hiệu quả hơn. Thêm vào đó là chất liệu cửa kính pha lê đẳng cấp làm bừng sáng cả căn phòng, nâng cao tính thẩm mỹ cho sản phẩm và thu hút người dùng ngay từ những cái nhìn đầu tiên. Hơn nữa bạn có thể vệ sinh nhanh chóng, tránh bụi bám và vết bẩn để trông sản phẩm luôn như mới.

Một số thông tin cho bạn về tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW620RV(X)

Tủ lạnh Hitachi R-HW620RV(X) có ngăn Vacuum Compartment

Ngăn Vacuum Compartment được xem là một sự đột phát của Hitachi trong việc bảo quản thức ăn. Ngăn chứa thông minh sử dụng máy bơm hút tác oxy bên trong ra và tạo môi trường chân không cực kỳ lý tưởng để thức ăn luôn giữ được độ tươi, màu sắc và chất lượng. Đồng thời sẽ giảm tình trạng biến đổi chất và phân hủy cấu trúc, bảo toàn giá trị dinh dưỡng trọng vẹn.

Bên cạnh đó thì model này còn sở hữu công nghệ làm lạnh bằng hơi ẩm với mức nhiệt lý tưởng khoảng 2 độ C. Từ đó thức ăn sẽ được lưu giữ chất lượng cao, tránh mất nước và duy trì sự căng mọng trong suốt quá trình sử dụng. Bạn sẽ được thưởng thức những món ăn giàu giá trị dinh dưỡng, chất lượng cao mà không cần sử dụng tới túi bảo vệ.

Công nghệ VIP giúp cách nhiệt hiệu quả và giữ lạnh lâu hơn

Điểm đáng chú ý nữa ở tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-HW620RV(X) đó là công nghệ VIP. Đây là công nghệ cách nhiệt chân không với hiệu suất khá vượt trội và nó tốt hơn hẳn vật liệu cách nhiệt truyền thống Urethane. Như vậy hơi lạnh sẽ hạn chế thoát ra, đảm bảo lưu giữ ổn định và khi mất điện thời gian lưu trữ có thể lên tới 15 giờ mà không hỏng.

Ở tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW620RV(X) có gì đặc biệt?

Tủ lạnh Hitachi R-HW620RV(X) có công nghệ tái tạo băng

Công nghệ làm lạnh tái tạo băng sẽ góp phần giảm hao phí điện và đảm bảo hiệu quả truyền nhiệt tối ưu. Hơi lạnh được tạo ra nhờ băng bay hơi trên dàn lạnh, không khí được tái tạo và luân chuyển đều tới các ngăn và nó mang lại hiệu quả tốt hơn ngay cả khi máy nén không hoạt động. Bên cạnh đó thì model này còn sở hữu nhiều tính năng khác như:

  • Chế độ cấp đông nhanh Delicious Freezing vượt qua giai đoạn hình thành tinh thể băng cực đại. Như vậy thực phẩm sẽ được dẫn nhiệt nhanh chóng hơn, giảm tình trạng chảy nước, ngăn ngừa biến đổi cấu trúc và lưu giữ hương vị cùng các giá trị dinh dưỡng tối ưu hơn.
  • Tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW620RV(X) có chế độ Quick Cooling, khi kích hoạt hơi lạnh sẽ tăng cường mạnh mẽ và nhiệt độ giảm sâu trông thấy. Với tính năng này nó sẽ phù hợp khi bạn cần ướp lạnh nước giải khát, các loại đồ uống hiệu quả để có được sự thoải mái hơn trong những ngày oi bức.
  • Làm đá tự động, an toàn và người dùng không phải mất nhiều thao tác, tránh nước đổ ra ngoài ngăn đá. Bạn chỉ cần châm nước vào bình trữ trong ngăn mát, nước sẽ được đẩy lên để làm đá cực kỳ tiện lợi và đáp ứng nhu cầu mọi thời điểm.
  • Chuông báo cửa mở giúp giảm hơi lạnh thoát ra, đảm bảo nhiệt độ lý tưởng được duy trì ổn định ở mức cao nhất. Khi cửa chưa đóng khoảng 1 phút âm thanh cảnh báo sẽ phát ra để bạn nhận biết và thay đổi phù hợp. Đây là một tính năng khá quan trọng và cần thiết bởi trong quá trình sử dụng thì ít nhiều bạn sẽ quên đóng cửa hoặc đóng chưa khin.
  • Tủ lạnh Hitachi inverter R-HW620RV(X) có đệm cửa chống nấm mốc giúp bạn không phải vệ sinh sau thời gian dài sử dụng, đảm bảo sạch sẽ an toàn tuyệt đối. Hơn nữa bộ phận này có khả năng bán dính khá cao vì thế sẽ giảm nhiệt thoát ra ngòa, duy trì làm lạnh ổn định hơn.
6 tính năng nổi bật khiến tủ lạnh Hitahi R-HW620RV(X) trở nên ưa chuộng hơn

Nhìn chung thì chiếc tủ này thuộc hạng đẳng cấp và khi so sánh trên thị trường rất khó tìm thấy đối thủ. Sản phẩm gây dấu ấn ngay ở thiết kế cùng sức chứa lớn và được ứng dụng công nghệ tiên tiến giúp bảo quản vượt trội, mang tới tiện nghi thiết thực hơn dành cho bạn và những người thân trong gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook