0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số thông tin cần thiết cho bạn về tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK)

Ngày Đăng: 08:05 11/04/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu đang quan tâm tới mẫu tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) thì những thông tin dưới đây chắc hẳn sẽ khá cần thiết cho bạn. Đây là một sản phẩm khá nổi bật, gây ấn tượng mạnh không chỉ ở thiết kế, mà còn sở hữu rất nhiều công nghệ vượt bậc.

Mặt kính nguyên khối với thiết kế 3 cửa tiện lợi

Đúng vậy, khá độc đáo khi tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) được thiết kế với 3 cửa mở. Đây là dòng tủ Side By Side với kiểu dáng sang trọng, khi mở bạn sẽ bao quát khá trọn vẹn và quan sát thấy thực phẩm dễ dàng tại mọi vị trí.

Một số thông tin cần thiết cho bạn về tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK)
Thiết kế 3 cửa đầy sang trọng

Đặc biệt, với một cánh mở độc lập cho ngăn rau củ sẽ khiến bạn lấy thực phẩm mà không phải mở cửa hoàn toàn, đáp ứng đúng mục đích hơn. Ngăn rau quả có công nghệ giữ ẩm, chia thành nhiều ngăn chứa giúp bạn phân loại dễ dàng.

Tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-M800PGV0(GBK) sở hữu mặt kính đen với thiết kế phẳng, tràn viền, mang theo một vẻ đẹp hoàn hảo hơn cho mọi không gian bếp. Điểm nhấn lớn có lẽ là phần tay cần khi được mạ Crom sáng bóng chạy dọc từ trên xuống.

Lưu trữ được nhiều thực phẩm với dung tích 590 lít

Có dung tích lên tới 590 lít, vì thế chiếc tủ này sẽ giúp bạn lưu trữ được nhiều thực phẩm hơn. Đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của những gia đình từ 5 tới trên 7 người. Hai ngăn với nhiều khay kệ được thiết kế linh hoạt giúp bạn sử dụng hiệu quả.

Một số thông tin cần thiết cho bạn về tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK)
Dung tích 590 lít

Nổi bật hơn cả phải kể tới ngăn chân không Vacuum với khả năng bảo quản cực ký tối ưu. Hàm lượng không khí bên trong sẽ được hút sạch thông qua mát hút chân không. Hạn chế oxy hóa thực phẩm gây hư hỏng, biến đổi cấu trúc.

Tủ lạnh Hitachi với hệ thống làm lạnh quạt kép

Việc trang bị công nghệ Dual Fan Cooling, tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-M800PGV0(GBK) giúp làm lạnh tốt, giữ ẩm và độ tươi lâu hơn. Hai ngăn với hai hệ thống làm lạnh độc lập giúp điều chỉnh hiệu quả theo đúng mong muốn của bạn.

Ngay cả khi nhiệt độ bên ngoài lên tới 60 độ C, chiếc tủ này vẫn đảm bảo hiệu quả làm lạnh. Chế độ tăng cường nhiệt sẽ đẩy tốc độ làm mát, cấp đông diễn ra nhanh chóng. Phù hợp với nhiều mục đích, mang tới tiện lợi và hiệu quả vượt trội.

Một số thông tin cần thiết cho bạn về tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK)
Hệ thống làm lạnh kép

Tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) với công nghệ VIP

Công nghệ cách nhiệt chân không VIP được ứng dụng nhằm ổn định hơi lạnh, giữ nhiệt và tạo khoảng cánh tuyệt đối giữa bên trong và môi trường ngoài. Tủ lạnh Hitachi inverter R-M800PGV0(GBK) có thời gian giữ lạnh lên tới 15 giờ nhờ công nghệ này. Như vậy khi mất điện, bạn sẽ khá yên tâm mà không lo hư hỏng thực phẩm.

Đó là những thông tin khá quan trọng và cần thiết cho bạn về chiếc tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) mà bạn cần nắm. Có như vậy sự lựa chọn, quyết định đưa ra sẽ được hiệu quả, phù hợp hơn với mục đích mong muốn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook