0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số điểm nổi bật từ tủ lạnh Sharp Inverter SJ-F5X75VGW-BK

Ngày Đăng: 13:03 12/03/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nhìn chung tủ lạnh Sharp Inverter SJ-F5X75VGW-BK là dòng cao cấp được sản xuất tạo Thái Lan với nhiều ưu điểm nổi bất, nó đảm bảo được nhiều vấn đề mà người dùng cần và bạn sẽ thấy rõ hơn qua một số thông tin sau đây.

Thiết kế sang trọng, đẳng cấp với 5 cửa mở đầy tiện lợi

Một trong những điểm khá nổi bật đến từ chiếc tủ lạnh Sharp này đó là ở thiết kế, đây cũng là một nét độc đáo mà người dùng dễ dàng nhận thấy. SJ-F5X75VGW-BK sở hữu tông màu đen ánh kim sang trọng, mặt kính sáng, kết hợp bảng điều khiển hiện đại và đây đích thị là một kiệt tác mà bạn không nên bỏ lỡ.

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-F5X75VGW-BK thiết kế ngăn mát không vách ngăn với khay kính chịu lực và khay linh hoạt giúp tối ưu hóa không gian lưu trữ thực phẩm. Đây là một nét khá mới giúp tăng khả năng chứa người dùng có thể sử dụng từng ngăn riêng biệt, bảo quản các loại thực phẩm thiết yếu khác nhau.

Bên cạnh đó, tủ lạnh Sharp 5 cánh SJ-F5X75VGW-BK còn trang bị bảng điều khiển cảm ứng thông minh, giúp tối ưu thao tác, mang tới sự tiện lợi khi sử dụng. Bạn có thể điều chỉnh các chế độ làm lạnh và nhiệt độ cài đặt ngay trên bảng, nó hiển thị khá rõ ràng, sắc nét giúp việc quan sát trở nên dễ dàng hơn.

Tủ lạnh Sharp với ngăn điều chỉnh đa chức năng

Bạn có thể thực hiện nhiều công việc cùng một lức, tủ lạnh Sharp inverter SJ-F5X75VGW-BK có nhiều ngăn với nhiều mức nhiệt khác nhau, phù hợp với tình trạng của từng loại mặt hàng. Từ làm nguội thực phẩm, rõ đông, làm lạnh nhanh và giữ tươi thực phẩm chỉ với dòng tủ lạnh cao cấp này.

4 mức nhiệt độ sẵn có là 3 độ C, 0 độ C, -8 độ C và -18 độ C, để có thể lưu trữ được nhiều loại thực phẩm, đồ tươi sống hay rau củ quả và các loại đồ uống khác nhau. Tổng cả 5 ngăn của chiếc tủ lạnh Sharp giá rẻ này có dung tích lên tới 758 lít, vì thế khả năng chứa sẽ khá đảm bảo.

4 chế độ cài đặt sẵn để người dùng lựa chọn bao gồm Cool Down (-18 độ C) giúp làm nguội thực phẩm nóng (60 độ C). Mùa Hè oi bức khi thực phẩm vừa mới được đun xong bạn chỉ việc đặt vào ngăn này là có thể thưởng thức, nó phù hợp với các loại món ăn đông.

Tiếp theo là chế độ Defrost (-8 độ C) có khả năng cấp đông mềm không làm đông cứng thực phẩm và thuận tiện khi chế biến. Còn ngăn chế độ Extra Cool (0 độ C) nó phù hợp cho bạn ướp lạnh đồ uống hiệu quả. Cuối cùng là chế độ Express Cool (3 độ C) giúp làm mát thực phẩm ở nhiệt độ lý tưởng, không tốn điện, phù hợp với rau, của, quả.

Tủ lạnh Sharp SJ-F5X75VGW-BK với nhiều công nghệ

Là dòng cao cấp vì thế các công nghệ được ứng dụng trong chiếc tủ lạnh Sharp 5 cánh này cũng khá đặc biệt. Đó là công nghệ J-Teach inverter giúp thay đổi quá trình vận hành của máy nén, tạo sự ổn định hơn và tiết kiệm điện hiệu quả hơn, tạo được sự yên tâm cho người dùng khi sử dụng lâu dài.

Tiếp theo đó là công nghệ diệt khuẩn Plasmacluster Ion với các phân tủ siêu nhỏ sẽ tiêu diệt 99% vi khuẩn gây hại tới thực phẩm, nó kéo dài thời gian sử dụng giúp đồ dùng lâu bị phân hủy mất chất. Đặc biệt với sự kết hợp của công nghệ Nano Ag+ Cu sẽ giúp khoang tủ luôn mát sạch sẽ không có mùi, mỗi khi mở tủ lấy đồ bạn sẽ thấy dễ chịu hơn.

Một điểm nổi bật nữa từ chiếc tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-F5X75VGW-BK đó là hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling với sự kết hợp độc đáo của quạt làm lạnh phía trên cùng khoang mát với tấm nhôm phía sau tủ. Do vậy bạn có đặt thực phẩm ở vị trí nào thì hiệu quả làm lạnh vẫn được đồng nhất, nó tăng cường giá trị sử dụng.

Ngoài những gì kể trên thì ở tủ lạnh Sharp SJ-F5X75VGW-BK nó cũng vô cùng tiện ích với ngăn lấy nước ẩn nằm tại bên ngoài, cùng khả năng làm đá tự động giúp bạn thưởng thức những ly nước mát lạnh tuyệt vời giữa ngày Hè oi bức.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook