0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số công nghệ được ứng dụng trong tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP650PG-BK/BR

Ngày Đăng: 10:11 08/03/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Sharp cũng là một trong những thương hiệu khá có tiếng đến từ Nhật mà tủ lạnh luôn là thiết bị được người dùng ưa chuộng khi nó có nhiều ưu điểm, đặc biệt được ứng dụng rất nhiều công nghệ hiện đại và một trong số đó phải kể tới chiếc tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP650PG-BK/BR.

Công nghệ J-Tech trong tủ lạnh Sharp SJ-XP650PG-BK/BR

Một trong những công nghệ khá quan trọng, làm nên tên tuổi của những chiếc tủ lạnh Sharp đó là J-Tech inverter, với công nghệ này người dùng có thể yên tâm sử dụng lâu dài với hiệu quả nó mang lại khá tối ưu. Như chúng ta đã biết tủ lạnh sẽ là thiết bị thường xuyên phải hoạt động, vì thế điện năng cũng là một trong những vấn đề khá được quan tâm.

Với J-Tech inverter nó có thể giúp bạn tiết kiệm tới 45% so với một số model thường nhờ khả năng hoạt động khá linh hoạt đầy khoa học của máy nén. Tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP650PG-BK/BR sẽ giảm bớt nỗi lo mà bất lây nay bạn đang gặp phải, hóa đơn điện giữa các tháng sẽ không có sự chênh lệch quá nhiều, nó giúp bạn tiết kiệm thu chi trong gia đình.

Công nghệ làm lạnh kép Hybrid Cooling trong tủ lạnh Sharp

Việt Nam là một đất nước có khí hậu tương đối khắc nghiệt với nhiệt độ trung bình rất cao vì thế những chiếc tủ lạnh tại đây khá được ưa chuộng. Nó có thể bảo quản dài hạn các đồ dùng, thực phẩm, giúp làm mát những chai nước giúp bạn sử dụng luôn, thưởng thức sự tuyệt vời giải tỏ cơn khát ngày Hè.

Chính vì điều này mà công nghệ làm lạnh sẽ đóng vai trò khá quan trọng, nó ảnh hưởng tới độ bền, độ lâu dài và độ tươi mát. Với tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP650PG-BK/BR, nó đã trang bị hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling giúp toàn bộ ngăn tủ hay phần cánh sẽ đều được làm mát đồng đều, đồ dùng dù nhiều hay ít cũng được làm mát đồng bộ, kéo dài thười gian làm lạnh ngay cả khi mất điện.

Công nghệ Plasmacluster Ion giúp khử mùi kháng khuẩn

Độ an toàn của thực phẩm, đồ dùng được bảo quản cũng là một vấn đều khá đáng nói và với công nghệ Plasmacluster Ion được ứng dụng thì tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP650PG-BK/BR cũng đảm bảo tính an toàn, hiệu quả tối ưu cho bạn. Mỗi khi mở tủ bạn sẽ không cảm thấy khó chịu bởi các mùi phát ra.

Đặc biệt hơn các mùi từ đồ dùng cũ sẽ không bám sang các đồ mới, gây ảnh hưởng tới chất lượng và công nghệ này cũng giúp tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP650PG-BK/BR cũng ngăn ngừa sự hình thành của vi khuẩn, đảm bảo sự thoáng mát nhất định cho gian tủ, đồ dùng sẽ luôn được tươi mát, thơm ngon hơn.

Ngăn giữa tươi linh hoạt, có chuông báo mở tủ tiện ích

Ngoài một số công nghệ kể trên, chiếc tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP650PG-BK/BR còn bố trí ngăn giữa tươi có thể chuyển đổ linh hoạt, điều này giúp bạn bảo quản được nhiều mặt hàng hơn. Đây là một tiện ích không hề nhỏ khi giúp bạn có thể tùy ý sử dụng nó như một ngăn ướp lạnh hoặc ngăn mát thông thường tùy theo nhu cầu.

Bên cạnh đó, để giảm thiểu thất thoát nhiệt, giúp bạn tiết kiệm điện năng hơn chiếc tủ lạnh Sharp giá rẻ này đã trang bị chuông báo khi cánh tủ chưa đóng kín. Đây cũng là một thói quen người dùng hay gặp phải khi tiện tay đẩy mà không kiểm tra đã kín chưa bởi vậy chuông báo là một sự bổ sung được đánh giá là khá cần thiết.

Ta có thể thấy Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-XP650PG-BK/BR 2 Cánh 650 Lít đã được trang bị khá nhiều công nghệ hiện đại, nó không những đảm bảo hiệu quả làm lạnh tốt, giúp bạn tiết kiệm điện hơn mà còn khử sạch mùi, tạo sự thoáng mát hơn cho không gian tủ.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook