0

Máy hút mùi Bossch DFS097K51 Serie 8 nên mua trong tầm giá 24 triệu

08:54 15/08/2022

Máy hút mùi Bosch DFS097K51 90 Cm Serie 8 đang là một trong những sản phẩm máy hút mùi được quan tâm và ưa thích nhất thời điểm hiện tại. Thương hiệu Bosch từ lâu đã rất nổi tiếng về những sản phẩm đồ gia dụng trong phân khúc cao cấp, không chỉ bởi tính năng, công nghệ thông minh tiện lợi mà nó mang lại, mà còn bởi kiểu dáng, mẫu mã hiện đại, sang trọng phù hợp với xu thế hiện tại. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về chiếc máy này ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế của chiếc máy hút mùi này có gì nổi bật?

Máy hút mùi bếp Bosch DFS097K51 90 Cm Serie 8 sở hữu thiết kế âm tủ gọn gàng, hiện đại tạo nên sự tinh tế, sang trọng cho không gian bếp. Đồng thời chiếc máy hút mùi này có kích thước chỉ 90cm nên sẽ phù hợp với hầu hết không gian bếp trong những gia đình Việt hiện nay.

Sản phẩm máy hút mùi giá rẻ Bosch DFS097K51 Serie 8 này được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức và được sản xuất trên dây chuyền theo tiêu chuẩn châu Âu nên người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm trong quá trình sử dụng.

Hiệu năng của sản phẩm

Máy hút mùi Bosch Serie 8 DFS097K51 90 Cm được trang bị động cơ EcoSlience Drive không chổi than vĩnh cửu đem lại khả năng hoạt động mạnh mẽ giúp loại bỏ toàn bộ mùi thức ăn, dầu mỡ, gia vị trong không gian bếp của bạn, trả lại bầu không khí trong lành thông thoáng vốn có. Bên cạnh đó chiếc động cơ này còn cực kì thân thiện với môi trường và vô cùng yên tĩnh, êm ái cũng như tiết kiệm năng lượng trong quá trình hoạt động.

Về khả năng lọc dầu mỡ, chiếc máy này được trang bị hệ thống lọc bằng kim loại và một bộ lọc bằng than hoạt tính. Bộ lọc dầu mỡ được cấu tạo bởi nhiều lớp kim loại, có khả năng hấp thụ chất béo cực tốt. Chính nhờ vậy nên dầu mỡ sẽ không thể đi sâu vào bên trong và làm hỏng những linh kiện bên trong máy. Hiệu quả hút mùi sẽ luôn được tối ưu và đồng thời sản phẩm sẽ luôn bền bỉ với thời gian.

Ngoài ra chiếc máy hút mùi bếp Bosch DFS097K51 90 Cm Serie 8 còn được tích hợp đèn chiếu sáng LED với tác dụng chiếu sáng vùng nấu bằng ánh sáng ấm, hỗ trợ người dùng nấu nướng một cách dễ dàng. Đồng thời đèn chiếu sáng của chiếc máy này còn tiết kiệm năng lượng một cách tối ưu.

Chiếc máy hút mùi này có phải là sự lựa chọn thích hợp trong tầm giá 24 triệu?

Máy hút mùi nhà bếp Bosch DFS097K51 90 Cm Serie 8 sở hữu một thiết kế đẹp mắt, thu hút người nhìn đồng thời tô điểm thêm cho nét thẩm mĩ cho không gian bếp của bạn. Về khả năng làm việc, chiếc máy này sở hữu một chiếc động cơ mạnh mẽ, tối ưu cùng với những tính năng thông mình tiện ích sẽ giúp khử mùi và làm cho không gian bếp của bạn trở nên thông thoáng và dễ chịu.

Nên mua sản phẩm ở đâu thì chính hãng và uy tín?

Hiện nay, không khó để bạn có thể lựa chọn được một địa điểm có bán những sản phẩm điện máy tới từ Bosch, tuy vậy để có thể mua được những sản phẩm chính hãng thì không phải ai cũng biết. Hãy đến ngay với Điện máy Thiên Phú, hiện tại chúng tôi đang có bán Máy Hút Mùi Bosch DFS097K51 90 Cm Serie 8 cùng rất nhiều sản phẩm khác của Bosch hoàn toàn chính hãng với mức giá cực kì hấp dẫn và ưu đãi. Nếu như bạn còn thắc mắc hay muốn được tư vấn thì đừng quên liên hệ HOTLINE 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp và hoàn toàn MIỄN PHÍ

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version