0

Máy hút bụi Electrolux ZSP4303AF dùng có tốt không?

11:25 02/08/2022

Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm máy hút bụi ra mắt với sự cải tiến hiện đại mang lại nhiều tiện ích cho người dùng. Hôm nay, Điện Máy Thiên Phú muốn giới thiệu tới bạn máy hút bụi Electrolux ZSP4303AF. Model này liệu có đáng tiền?Cùng tìm hiểu sâu hơn tại bài viết dưới đây nhé.

1.Thiết kế nhỏ gọn,hiện đại

Máy hút bụi Electrolux ZSP4303AF sở hữu thiết kế nhỏ gọn hiện đại gam màu đỏ nổi bật không chỉ tiện nghi mà còn mang lại thẩm mĩ cho không gian nhà bạn.Máy hút bụi có thiết kế phần tay cầm dài cùng bánh xe cho phép người dùng dễ dàng thao tác và di chuyển hút bụi ở mọi ngóc ngách, những vị trí khó xử lí bụi trên cao.

2.Dung tích hộp chứa 4 lít

Hộp chứa bụi của máy có dung tích lớn tới 4 lít giúp hút bụi cho cả không gian nhà bạn mà không phải tốn nhiều thời gian công sức đi đổ bụi như những chiếc máy hút bụi thông thường khác.Đặc biệt, hộp chứa bụi có thể tháo lắp một cách dễ dàng và tiện lợi chỉ với 1 nút ấn, việc đổ bụi và vệ sinh hộp chứa cũng trở nên nhanh chóng.

3.Công suất 1600w cùng công nghệ lốc xoáy bụi Cyclonic

Máy hút bụi cầm tay Electrolux ZSP4303AF hoạt động với công suất 1600w cho lực hút mạnh mẽ, hút sạch bụi bẩn nhanh chóng và hiệu quả. Công nghệ hút xoáy Cyclonic trên máy hút bụi có khả năng làm sạch tối ưu, loại bỏ đến 99% bụi bẩn và vi khuẩn có hại. Đồng thời, trên bộ lọc cũng giảm một lượng bụi tối đa, giúp tiết kiệm chi phí thay bộ lọc mới.

4.Bộ lọc thô và bộ lọc Hepa

Máy hút bụi Electrolux ZSP4303AF 4 lít được trang bị hệ thống lọc kết hợp giữa bộ lọc thô và bộ lọc HEPA cho hiệu quả lọc bụi tối đa. Màng lọc thô loại bỏ các chất gây ô nhiễm có kích thước lớn như lông thú nuôi, bụi lớn,. .. giúp bảo vệ hệ thống màng lọc phía sau giúp tăng cường tuổi thọ cho bộ lọc chính.Kết hợp với bộ lọc Hepa cho hiệu quả lọc tối ưu lọc được những hạt bụi siêu nhỏ, các tác nhân gây dị ứng mà bộ lọc tiêu chuẩn không làm được bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

5.Đa dạng đầu hút cho mọi địa hình

Máy hút bụi giá rẻ Electrolux ZSP4303AF được trang bị đa dạng các loại đầu hút : đầu hút sàn, đầu hút khe và chổi kết hợp làm sạch hệu quả trên mọi địa hình, khe nhỏ hay ngóc ngách trong nhà.

6.Vận hành êm ái

Công suất hút bụi mạnh mẽ,hút sạch bụi bẩn hiệu quả nhưng máy hút bụi cầm tay Electrolux ZSP4303AF 4 lít lại vận hành êm ái, không gây tiếng ồn lớn tạo cảm giác thoải mái dễ chịu khi sử dụng.

Mong rằng bài viết sẽ mang lại cho bạn những thông tin hữu ích giúp bạn có thể lựa chọn máy hút bụi phù hợp với nhu cầu của mình.Nếu yêu thích máy hút bụi Electrolux ZSP4303AF hãy gọi tới hotline 0918969699 để biết thêm thông tin chi tiết cũng như mua hàng đảm bảo chính hãng giá rẻ tại Điện Máy Thiên Phú nhé.

Exit mobile version