0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Samsung inverter loại nào tốt nhất, đáng mua cho dịp Tết 2022?

Ngày Đăng: 11:48 25/01/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung inverter với khả năng tiết kiệm điện cùng nhiều công nghệ hiện đại được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng. Mời bạn cùng xem qua 3 model máy giặt Samsung inverter tốt nhất, đáng mua cho dịp Tết 2022 tại bài viết sau đây nhé!

1. Máy giặt Samsung Inverter 9kg WW90TP54DSH/SV

Đầu tiên trong danh sách này là máy giặt Samsung WW90TP54DSH/SV có thiết kế cửa trước hiện đạ cùng màu trắng cực kì đẹp mắt phù hợp với mọi không gian nội thất. Khối lượng giựt 9kg của máy sẽ thích hợp với gia đình có từ 4 – 6 thành viên.

Máy Giặt Samsung 9Kg  WW90TP54DSH/SV

Cùng với đó, máy giặt này được trang bị công nghệ Digital Inverter. Góp phần tiết kiệm năng lượng tiêu thụ trong mỗi lần giặt, cho máy vận hành ổn định, bền bỉ hơn. Công nghệ VRT Plus sẽ giúp giảm độ rung ồn với hiệu suất lên đến 30%.

Khi sử dụng sản phẩm này, quần áo của bạn sẽ được giặt sạch sâu, giảm cặn chất giặt tẩy dính trên quần áo nhờ sử dụng công nghệ giặt bong bóng siêu mịn Eco Bubble. Đồng thời công nghệ này còn hạn chế tối đa hư tổn, bảo vệ màu chất liệu đến 45%.

Đặc biệt, máy giặt Samsung cửa trước này còn được tích hợp cửa phụ Add Wash. Cho bạn thuận tiện hơn khi bổ sung thêm áo quần vào máy. Ngoài ra, máy còn sở hữu công nghệ giặt Hygien Steam giúp diệt khuẩn, bảo vệ làn da nhạy cảm của gia đình bạn hơn.

2. Máy giặt Samsung Inverter 10kg WW10T634DLX/SV

Vị trí thứ hai thuộc về máy giặt Samsung WW10T634DLX/SV gây ấn tượng bởi tông màu xám trung tính cùng kiểu dáng máy giặt cửa ngang hiện đại, khi đặt trong nhà sẽ giúp tô điểm thêm vẻ đẹp sang trọng cho không gian.

Máy Giặt Samsung 10Kg WW10T634DLX/SV

Công nghệ Digital inverter trên chiếc máy giặt này sử dụng nam châm vĩnh cửu giúp giảm ma sát khi vận hành. Thêm nữa nó còn cho khả năng vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng tiêu thụ mỗi khi giặt hơn.

Tiếp đến, máy giặt Samsung cửa ngang này còn sở hữu ngăn nước giặt xả thông minh AI Dispenser. Cho khả năng tự động phân bố lượng nước giặt xả dựa trên khối lượng đồ. Từ đó tiết kiệm đáng kể lượng chất giặt tẩy, mang lại hiệu quả giặt sạch sâu.

Hơn nữa, sản phẩm này còn được ứng dụng công nghệ Eco Bubble giúp áo quần được giặt sạch sâu, bảo vệ màu quần áo tốt hơn. Bạn sẽ tiết kiệm được tối đa thời gian giặt giũ với chế độ giặt Super Speed chỉ mất khoảng 59 phút.

3. Máy giặt Samsung Inverter 8,5kg WW85T554DAX/SV

Cuối cùng là máy giặt Samsung inverter WW85T554DAX/SV mang gam màu đen đẳng cấp, sẽ là điểm nhấn nổi bật trong không gian nội thất nhà bạn. Sản phẩm có khối lượng giặt 8.5kg phù hợp với nhu cầu giặt giũ của gia đình có từ 3 – 5 người.

Máy Giặt Samsung Inverter 8,5Kg WW85T554DAX/SV

Công nghệ Hygiene Steam trên máy giặt này sẽ làm sạch vi khuẩn, chất gây dị ứng bám trên quần áo bằng một lượng hơi nước có nhiệt độ cao. Cùng với đó, công nghệ giặt bong bóng siêu mịn Eco Bubble sẽ đánh tan chất giặt tẩy, lấy đi các vết bẩn một cách dễ dàng.

Không dừng lại ở đó, máy giặt Samsung giá rẻ này còn sở hữu cửa phụ Add Door. Cho người dùng thêm đồ trong quá trình giặt mà không làm gián đoạn chu trình giặt. Đặc biệt hơn, máy giặt này còn được ứng dụng công nghệ Digital inverter, cho hiệu quả tiết kiệm điện năng và vận hành êm ái, bền bỉ hơn.

Việc giặt giũ sẽ dễ dàng hơn với ứng dụng thông minh SmartThings. Bạn có thể theo dõi quá trình giặt hay điều khiển máy giặt mọi lúc mọi nơi, vô cùng tiện lợi.

Bài viết trên là 3 máy giặt Samsung inverter tốt nhất, đáng mua cho dịp Tết 2022. Điện máy Thiên Phú hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook