0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy Giặt LG Inverter FC1409S3W mang lại lợi ích cho người dùng

Ngày Đăng: 09:30 28/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Với thiết kế hiện đại của máy giặt LG

Một trong thiết kế của máy giặt LG Inverter FC1409S3W được thiết kế oại máy giặt: cửa trước kiểu lồng giặt: lồng ngang dễ dàng thuận tiện cho bạn bỏ đồ vào và với gia đình nhiều thành viên lứa tuổi khác nhau thì khối lượng giặt: 9 Kg giải quyết cho bạn bằng những chế độ giặt: 14 chế độ giặt khác từng loại quần áo với những mức độ giặt vắt khác nhau và tốc độ quay vắt: 1400 vòng/phút giúp bạn quần áo nhanh chóng khô với tốc độ vắt kiệt đối đa cho bạn với bộ cánh bộ đầm lộng lẫy không bị dễ dàng rách sườn trong quá trình giặt bởi chất liệu lồng giặt: thép không gỉ là loại thép cao cấp được hãng LG đưa vào ứng dụng và lắp đặt

2. Các công nghệ ứng dụng trên máy giặt LG

Công nghệ TurboWash giặt nhanh chóng, tiết kiệm thời gian hiệu quả

Nhờ vào công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash đời mới thời gian giặt ngắn hơn và hiệu quả đến từng bộ quần áo, máy giặt inverter tiết kiệm điện nước với độ rung lắc hạn chế tối đa mỗi khi máy giặt quay vắt mang đến khả năng giặt giũ vô cùng nhanh chóng, cho bạn tiết kiệm tối đa thời gian không phải chờ đợi mỗi lần đang vội nhưng vẫn đảm bảo chất lượng giặt tốt nhất.

Công nghệ giặt 6 chuyển động tăng cường hiệu quả giặt sạch

Công nghệ 6 Motion DD là công nghệ giặt mới theo nghiên cứu của hãng LG, được thực hiện dựa vào sự tương tác hỗ trợ của động cơ Inverter DD của LG. Công nghệ này cho phép điều khiển tốc độ quay và hướng quay của lồng giặt tránh giảm rách sườn quần áo như máy giặt giá rẻ, nó giúp cho chiếc máy giặt Lg lồng ngang thực hiện được những chuyển động vô cùng linh hoạt như bạn đang giặt bằng chính đôi tay của mình.

Đối với công nghệ 6 Motion, thì với 6 chuyển động được mô phỏng như đang giặt đồ bằng tay nên vấn đề xoắn và rối vào nhau sau khi giặt, dẫn đến sợi vải bị hư hòan toàn sẽ được khắc phục. Người sử dụng sẽ dễ dàng tìm kiếm được cho mình một chương trình phù hợp nhất đối với từng loại vải, giúp cho quần áo được giữ gìn lâu hơn, ít bị xoắn và rối đặt biệt, công nghệ này còn giúp quần áo bạn sạch hơn nhưng vẫn tiết kiệm được năng lượng và nước.

Chẩn đoán thông minh qua NFC Tag On

Chỉ cần một chiếc smartphone có hỗ trợ NFC thì bạn có thể tải thêm chương trình giặt hoặc chẩn đoán lỗi thông minh cho chiếc máy giặt này, ngay tại nhà mà không mất thời gian. Ngoài ra, máy giặt cửa ngang lg Inverter này còn có ưu điểm thêm đồ trong khi giặt tiện lợi và cùng với những ưu điểm nổi bật trên đây chiếc máy giặt LG Inverter FC1409S3W sẽ làm hài lòng tất cả mọi khách hàng.

Qua tính năng thiết kế trên được trang bị đầy đủ những công nghệ hiện đại như trên sẽ góp phần giúp cho cuộc sống của bạn trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn bao giờ hết. Khi gia đình cần thì bạn hãy để ý chúng tôi Điện Máy Thiên Phú nhé

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook