0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt LG cửa trước giá thành bao nhiêu? Model nào tốt nhất 2022?

Ngày Đăng: 06:56 25/05/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG cửa trước giá bao nhiêu? Loại nào tốt nhất? Tất cả những thắc mắc này về dòng máy này sẽ được chúng tôi giải đáp chi tiết trong bài viết dưới đây. Hãy cùng theo dõi nhé!

Máy giặt LG với kiểu dáng cửa trước cùng chất lượng bền bỉ đang là dòng máy giặt được sử dụng phổ biến ở các gia đình Việt hiện nay. Cùng tìm hiểu về giá máy giặt và đâu là chiếc máy giặt cửa trước LG tốt nhất hiện nay nên mua qua bài viết này nhé!

Máy giặt LG cửa ngang giá bao nhiêu?

Tùy theo từng dòng máy mà máy giặt LG cửa ngang sẽ có giá bán khác nhau. Nhưng nhìn chung, giá dòng máy này có giá bán dao động từ 8 – 20 triệu đồng.

Máy Giặt LG I

Nhìn chung, máy giặt LG thuộc phân khúc giá rẻ nên giá bán các dòng máy giặt khá dễ chịu, phù hợp với phần đông thu nhập của người tiêu dùng Việt hiện nay nên bất kỳ ai cũng có thể sở hữu cho gia đình một sản phẩm ưng ý.

Máy giặt LG cửa ngang loại nào tốt nhất?

Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn một số dòng máy giặt LG cửa trước tốt nhất hiện nay:

1. Máy Giặt LG Inverter 11Kg FV1411S4P

Chiếc máy giặt LG FV1411S4P sở hữu vẻ ngoài hiện đại, gam màu xám trung tính, thời thượng. Góp phần làm tăng vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Với khối lượng giặt 11kg, sản phẩm sẽ thích hợp sử dụng cho gia đình có trên 7 thành viên.

Bên cạnh đó, máy còn đươc hãng trang bị công nghệ hiện đại như sau: Công nghệ inverter tiết kiệm điện; công nghệ giặt 6 chuyển động và công nghệ Al DD giúp giặt sạch, chăm sóc tối ưu cho từng sợi vải; công nghệ giặt hơi nước Steam diệt khuẩn; công nghệ Turbo Wash đem lại hiệu quả giặt sạch nhanh chóng.

Máy Giặt LG Inverter 11Kg FV1411S4P

2. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S3B

Kế tiếp là model máy giặt LG FV1410S3B mang thiết kế hiện đại, tông màu đen lịch lãm, thời thượng giúp tạo điểm nhấn sang trọng cho không gian nội thất nhà bạn. Nếu gia đình bạn có từ 5 – 7 thành viên thì đây sẽ là lựa chọn lý tưởng.

Cũng giống như model trên, máy giặt này cũng được áp dụng công nghệ hiện đại như: Công nghệ invetrer, công ngehej giặt 6 chuyển động, công nghệ Al DD, công nghệ giặt hơi nước, công nghệ giặt sạch nhanh Turbo Wash.

Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S3B

3. Máy Giặt LG Inverter 8,5Kg FV1208S4W

Model cuối cùng mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đó là máy giặt LG FV1208S4W. Sở hữu gam màu trắng tinh tế, cùng kiểu dáng hiện đại, sẽ giúp tô điểm nét đẹp sang trọng, nổi bật cho không gian. Khối lượng giặt 8.5kg của máy sẽ phù hợp với gia đình có 3 – 5 người sử dụng.

Sản phẩm được tích hợp các công nghệ hiện đại của hãng: Công nghệ giặt hơi nước diệt khuẩn Steam, công nghệ giặt 6 Motion, công nghệ giặt Al DD bảo vệ sợi vải tối ưu. Nhằm đem đến trải nghiệm giặt giũ thú vị nhất cho người dùng.

Máy Giặt LG cửa trước FV1208S4W

Mua máy giặt LG cửa trước ở đâu rẻ nhất?

Giá bán của dòng máy giặt LG cửa ngang thường được hãng sản xuất niêm yết trước khi ra mắt thị trường để tạo sự minh bạch và tin tưởng với người dùng. Tuy khi, khi các cửa hàng, siêu thị điện máy nhập về sẽ có điều chỉnh giá bán sao cho phù hợp nên sẽ có nhiều sự chênh lệch.

Do đó, để chọn được máy giặt LG lồng ngang chính hãng với mức giá rẻ nhất bạn nên tìm đến các cửa cửa hàng, nhà phân phối, siêu thị điện máy được đông đảo khách hàng tin chọn. Đừng quên truy cập trang web Dienmaythienphu.vn để được tư vấn và chọn mua sản phẩm chính hãng với gia tốt nhất nhé.

Trên đây chúng tôi đã cùng các bạn tìm hiểu về vấn đề máy giặt LG cửa trước giá bao nhiêu kèm theo đó là 3 gợi ý các sản phẩm tốt nhất và địa chỉ mua hàng uy tín chất lượng với giá thành phải chăng. Chúc các bạn mua được chiếc máy giặt phù hợp nhất với khả năng tài chính của mình!

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook