0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Inverter tốt nhất của LG

Ngày Đăng: 09:14 26/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

LG luôn không ngừng sáng tạo, đột phá không chỉ trong công nghệ giặt mà còn trong cả những thiết kế. Máy giặt LG có kích thước gọn gàng, màu sắc rực rỡ kết hợp với hoa văn tinh tế. Người dùng cũng có thể sử dụng nó như 1 điểm nhấn làm căn phòng của mình trở nên nổi bật và sang trọng hơn hẳn. Đặc biệt trong các dòng sản phẩm máy giặt của LG là dòng Inverter, hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu về dòng máy giặt Inverter tốt nhất của LG

Công nghệ Inverter

– Đây là công nghệ mới được phát triển trên các thiết bị điện tử gia dụng của LG. Bằng việc điều chỉnh tốc độ quay của động cơ, công nghệ này giúp tiết kiệm điện năng một cách tối đa lên đến 36%. Tuy vậy nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả giặt sạch quần áo cũng như vận hành êm ái.

– Hiệu quả giặt sạch vượt trội

– Vận hành êm ái và bền bỉ

– Động cơ Smart Inverter được giữ cố định trong lớp vỏ bảo vệ được làm từ Bulk Molding Compound (hỗn hợp nhựa dẻo dùng cho các sản phẩm cần độ bền cao như đồ dùng quân đội, ô tô, thiết bị bảo hộ,….). Lớp vỏ này giúp bảo vệ động cơ khỏi rỉ sét, lửa, cách điện và chịu được nhiệt độ cao.

– Đồng thời, lớp vỏ bảo vệ này còn giúp động cơ Smart Inverter chống bụi bẩn, côn trùng xâm nhập và giảm rung, giảm ồn so với các động cơ khác. Theo nghiên cứu, động cơ Smart Inverter có độ ồn khoảng 45dB, yên lặng như phòng thư viện.

Dòng máy giặt Inverter tốt nhất của LG

Máy giặt LG Inverter T2350VSAW

Động cơ Smart Inverter của máy giặt LG Inverter T2350VSAW được bao bọc toàn bộ bên ngoài bởi lớp vỏ BMC, giúp chống lại sự xâm nhập của côn trùng, bụi bẩn, ẩm ướt nên không bị rỉ sét và bền bỉ vượt trội. Điểm sáng ở chiếc máy giặt này so với dòng máy giặt lồng đứng thông thường là khả năng giặt sạch mạnh mẽ, giảm xoắn rối đáng kể và có thêm chu trình giặt dành riêng cho các loại quần áo cần chăm sóc đặc biệt như len, lông vũ.

Bên cạnh đó, máy giặt LG lồng đứng T2350VSAW cũng được đầu tư nhiều tính năng thông minh cao cấp như: Chế độ giặt sơ tự động, giúp người sử dụng không phải vò tay các vết bẩn cứng đầu hay chức năng chẩn đoán thông minh Smart Diagnosis giúp chẩn đoán lỗi của máy giặt thông qua ứng dụng trên smart phone.

Máy lồng đôi LG TwinWash

Máy giặt LG TwinWash được đánh giá cao bởi thiết kế sang trọng. Màu trắng trang nhã hay ghi xám sắc nét đều dễ dàng phối hợp với nhiều không gian nội thất gia đình. Bảng điều khiển cảm ứng mượt mà được thể hiện trên cửa kính càng tôn lên vẻ đẹp hiện đại của dòng sản phẩm này.

Với 2 lồng giặt độc lập hoạt động song song, máy giặt LG lồng ngang TwinWash được ví như một cuộc cách mạng về máy giặt khi giải phóng hòan toàn đôi tay khỏi việc giặt giũ, rút bớt thời gian giặt xuống còn một nửa. Người dùng hòan toàn có thể phân loại quần áo: đồ trắng với đồ màu, đồ người lớn với đồ trẻ em…và giặt ở 2 lồng giặt riêng biệt trong cùng một lúc. Máy cũng được tích hợp toàn bộ công nghệ giặt tiên tiến nhất nên đừng lo, áo quần của bạn sẽ được chăm sóc chu đáo nhất có thể.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook