0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Electrolux Inverter EWF1042BDWA 10Kg có tính năng gì nổi bật?

Ngày Đăng: 09:38 04/09/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Năm 2019, Electrolux đã giới thiệu đến người tiêu dùng mẫu máy giặt Electrolux Inverter EWF1042BDWA. Chiếc máy giặt này được trang bị những tính năng, đặc điểm gì nổi bật và người dùng có nên mua nó không? Cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.

1. Thông tin tổng quát về máy giặt Electrolux EWF1042BDWA

Chiếc máy giặt Electrolux EWF1042BDWA là chiếc máy giặt ra mắt năm 2019 thuộc kiểu máy giặt cao cấp đến từ thương hiệu Thụy Điển và được sản xuất tại Thái Lan. Thiết bị có khối lượng giặt quần áo 10kg và là loại máy giặt cửa trước có tích hợp công nghệ Inverter hiện đại. Đây sẽ là một chiếc sản phẩm hoàn hảo phù hợp với nhu cầu giặt giũ của gia đình có đông thành viên.

Máy Giặt Electrolux EWF1042BDWA 10Kg

Thông số kĩ thuật của sản phẩm:

– Loại máy giặt: Cửa trước

– Khối lượng giặt: 10 Kg

– Màu sắc: Trắng

– Nhà sản xuất: Electrolux

– Xuất xứ: Thái Lan

– Tốc độ vắt: 1400 vòng/phút

– Kích thước máy: 850 x 600 x 659 mm

– Động cơ: Truyền động gián tiếp qua dây Curoa

– Chất liệu lồng giặt: Thép không gỉ

2. Các tính năng hiện đại trên máy giặt Electrolux Inverter EWF1042BDWA

Máy giặt Electrolux EWF1042BDWA thu hút người dùng bởi kiểu dáng cửa trước hiện đại. Kết hợp cùng gam màu trắng thanh lịch, tinh tế. Đặc biệt, cửa máy còn có thiết kế rộng rãi giúp người dùng dễ dàng hơn khi bỏ quần áo vào và lấy quần áo ra. Máy có khối lượng giặt 10kg, một sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình có 5 – 7 thành viên, giúp cho việc giặt giũ của gia đình bạn trở nên dễ dàng hơn.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1042BDWA 10Kg

Điểm đáng chú ý đầu tiên đó là máy giặt Electrolux Inverter EWF1042BDWA được tích hợp công nghệ Inverter hiện đại. Từ đó, dem đến khả năng vận hành vô cùng êm ái, bền bỉ và ổn định hơn. Đặc biệt, công nghệ này còn giúp tiết kiệm tối đa điện năng cho người sử dụng, giảm bớt chi phí tiền điện mỗi tháng.

Hơn nữa, máy giặt còn được trang bị công nghệ AutoSense hiện đại. Một công nghệ có khả năng điều chỉnh thời gian, lượng nước giặt cùng mức năng lượng tiêu thụ sao cho phù hợp với tải trọng giặt, tránh tình trạng giặt quá mức. Đồng thời nó còn giảm hiểu hao mòn và sờn rách sợi vải trong quá trình giặt, bảo vệ áo quần một cách hiệu quả.

Máy giặt Electrolux cửa trước EWF1042BDWA được trang bị chương trình giặt Vapour Refresh. Có khả năng làm mới đồ giặt nhanh chóng chỉ trong khoảng thời gian 33 phút. Vì vậy mà áo quần của bạn sẽ luôn mềm mại và thơm tho, đồng thời công nghệ này còn giúp giảm nhăn đến 23%.

Máy Giặt Electrolux EWF1042BDWA

Đặc biệt, sản phẩm còn được ứng dụng công nghệ giặt hơi nước Vapour Care tiên tiến. Sử dụng một lượng hơi nước có nhiệt độ cao lên đến 40 độ C. Thẩm thấu nhanh chóng vào sợi vải, giúp loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn gây hại và các chất dị ứng cho làn da có trong quần áo. Hơn nữa, hơi nước còn giúp làm mềm vải, giảm nhăn nhúm áo quần tốt hơn.

Thêm một điểm nổi bật của chiếc máy giặt Electrolux lồng ngang này đó là công nghệ UltraMix. Với khả năng giữ quần áo luôn bền màu như mới. Thêm vào đó, công nghệ này còn giúp hòa tan bột giặt, hạn chế tình trạng đóng cặn bột giặt trên quần áo sau mỗi lần giặt.

Với sự góp mặt của công nghệ SensorWash, máy giặt sẽ tự động đo lường độ bẩn của đồ giặt. Sau đó, thiết lập chu kỳ giặt để mang lại kết quả giặt tối ưu nhất. Ngoài ra, công nghệ này cũng có khả năng loại bỏ đến 80% cặn chất giặt tẩy bám trên áo quần,

máy giặt E;ectrolux EWF1042BDWA

Không chỉ vậy, chiếc máy giặt Electrolux Inverter EWF1042BDWA còn sở hữu công nghệ OKO Ball hiện đại. Có thể kiểm soát và phát huy tối đa hiệu quả sử dụng của chất giặt tẩy trong khi giặt. Nhờ việc giảm thiểu tình trạng thất thoát dung dịch giặt ra đường ống xả.

Ngoài ra, thiết bị còn được tích hợp chức năng Add Clothes. Nhờ vậy, khi máy đã hoạt động được 10 – 15 phút đầu và khi đèn Add Clothes còn sáng, người dùng vẫn có thể bấm tạm dừng máy để cho thêm những món đồ bỏ quên mà không phải chờ đến mẻ giặt sau.

3. Giá bán của máy giặt Electrolux Inverter EWF1042BDWA

Chiếc máy giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1042BDWA tại Điện Máy Thiên Phú được phân phối chính hãng của Electrolux với mức giá khá phù hợp so với các tính năng mà sản phẩm mang lại. Giá tham khảo của máy là 13.100.000 VND.

Với mức giá giá này, thì người tiêu dùng hoàn toàn có thể tin tưởng về số tiền mình bỏ ra để mua máy giặt Electrolux EWF1042BDWA là xứng đáng, và chắc chắn sẽ là sự đầu tư tốt về lâu dài.

Bài viết trên đã chia sẻ đến bạn những tính năng nổi bật của mẫu máy giặt Electrolux EWF1042BDWA. Mong rằng bài viết sẽ có ích cho bạn trong việc lựa chọn máy giặt chất lượng tốt cho gia đình mình!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook