0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Electrolux cửa trước loại nào nên mua nhất 2021?

Ngày Đăng: 13:18 21/08/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux được nhiều người dùng lựa chọn bởi sở hữu độ bền cao, có nhiều công nghệ hiện đại, giặt sạch quần áo hiệu quả. Dưới đây là 3 gợi ý máy giặt Electrolux cửa trước nên mua trong năm 2021 này.

1. Máy giặt Electrolux Inverter EWF9024BDWB 9Kg

Sản phẩm gây ấn tượng với người dùng bởi gam màu trắng bắt mắt, cùng vẻ ngoài tinh tế hiện đại. Với thiết kế này, máy giặt hứa hẹn sẽ làm cho không gian nhà bạn thêm hiện đại và sang trọng hơn. Máy giặt có khối lượng giặt 9Kg, sẽ là lựa chọn phù hợp với gia đình có 4 – 5 thành viên.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9024BDWB 9 Kg

Công nghệ Invàrter trên máy giặt có khả năng kiểm soát vòng xoay của động cơ giúp đem lại hiệu quả giặt sạch quần áo một cách tối ưu. Đồng thời công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện nước và vận hành êm ái trong quá trình sử dụng.

Với công nghệ Vapour Care – giặt hơi nước hiện đại được trang bị trên máy giặt. Với hơi nước ở nhiệt độ, các loại vi khuẩn, tác nhân gây dị ứng bám trên sợi vải sẽ được loại bỏ triệt để, bảo vệ tốt cho làn da và sức khoẻ gia đình bạn. Thêm vào dó, công nghệ này còn giúp giảm thiểu nếp nhăn một cách hiệu quả, tiết kiệm thời gian là ủi quần áo cho bạn.

Ngoài ra, sản phẩm còn dược tích hợp tính năng Oko Mix hiện đại. Giúp cho các chất giặt tẩy được hòa tan nhanh chóng trước khi bơm vào lồng giặt. Nhờ đó, quần áo sau khi giặt sẽ không bị dính xà phòng, vô cùng tiện lợi.

2. Máy giặt Electrolux Inverter EWF1042BDWA 10Kg

Thiết bị thu hút người tiêu dùng với kiểu dáng gọn nhỏ, tông màu trắng tinh tế, trang nhã. Thêm vào đó, cửa máy giặt được thiết kế cửa 3Xl rộng rãi, giúp cho người dùng dễ dàng hơn khi bỏ quần áo vào hay lấy quần áo ra. Không chỉ mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian, máy giặt còn hỗ trợ tốt hơn cho việc giặt giũ hàng ngày của gia đình có 5 – 7 thành viên.

máy giặt Electrolux inverter EWF1042BDWA

Máy giặt Electrolux cửa trước EWF1042BDWA có khả năng hoạt động êm ái, tiết kiệm đáng kể chi phí tiền điện mỗi tháng cho gia đình bạn nhờ công nghệ Eco Inverter hiện đại được tích hợp trên sản phẩm.

Công nghệ cảm biến SensorWash trên máy giặt sẽ tự động đo độ bẩn của áo quần, từ đó thiết lập chương trình giặt để mang lại hiệu quả giặt sạch tốt nhất. Hơn nữa, công nghệ này còn có khả năng giảm thiểu đến 80% lượng cặn chất giặt tẩy còn xót, đem lại cho bạn những chiếc áo quần sạch sẽ, thơm tho.

Đương nhiên, không thể không nhắc đến công nghệ Vapour Care sử dụng một lượng hơi nước ở nhiệt độ 40°C để tiêu diệt đến 99,9% vi khuẩn cùng các chất gây dị ứng có trên quần áo. Ngoài ra, hơi nước cũng giúp làm mềm vải, chống nhăn quần áo hiệu quả.

3. Máy giặt Electrolux Inverter EWF8024ADSA 8Kg

Chiếc máy giặt Electrolux EWF8024ADSA sở hữu khối lượng giặt 8kg, đáp ứng nhu cầu giặt giũ của những gia đình có 3 – 5 thành viên. Sản phẩm mang gam đậm cá tính, cùng thiết kế cửa trước hiện đại, hoà hợp với mọi không gian nội thất khác nhau.

máy giặt Electrolux cửa trước EWF8024ADSA

Máy giặt Electrolux cửa ngang này cũng được trang bị công nghệ Inverter hiện đại. Vì vậy mà máy giặt sẽ vận hành một cách êm ái, gia tăng hiệu quả tiết kiệm điện năng và nâng cao tuổi thọ của sản phẩm hơn.

Với công nghệ OKO Mix được tích hợp trên máy. Các chất giặt tẩy sẽ được sử dụng một cách hiệu quả, giảm thiểu tình trạng lãng phí khi giặt. Nhờ vậy mà công nghệ này sẽ giúp gia tăng hiệu quả giặt áo quần và tiết kiệm chất giặt tẩy cho người dùng. Hơn nữa, với công nghệ Vapour Care, máy giặt sẽ giúp diệt khuẩn, giảm thiểu tác nhân gây dị ứng một cách hiệu quả.

Trên đây là 3 gợi ý máy giặt Electrolux cửa trước nên mua trong năm 2021. Mong rằng bài viết này của chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook