0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do mà bạn nên mua tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP660PG-SL 604 Lít

Ngày Đăng: 13:02 04/07/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP660PG-SL sẽ là lựa chọn rất đáng cân nhắc mà bạn nên quan tâm. Lý do bởi sản phẩm có thiết kế đẹp, khả năng trữ tốt, tiết kiệm điện, khử mùi vượt trội và bảo quản tối ưu cùng nhiều tiện ích khác.

Thiết kế mặt gương xám với bảng cảm ứng

Lý do mà bạn nên mua tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP660PG-SL 604 Lít
Thiết kế ngăn đá trên đầy ấn tượng

Với thiết kế sang trọng, đẹp mắt chiếc tủ này sẽ mang tới một không gian lôi cuốn hơn. Kiểu dáng hiện đại với mặt tủ sử dụng chất liệu gương, gam màu xám bạc tinh tế sẽ khá dễ phối dù đặt tại bất cứ vị trí nào. Chất liệu gương ngoài vẻ đẹp ra còn giúp người dùng dễ dàng lau chùi khi bụi bẩn từ đó trông sản phẩm luôn được như mới.

Có bảng điều khiển cảm ứng, đây là một ưu điểm vượt trội trong thiết kế ở tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-SL và cũng là một lý do bạn nên chọn. Các thông số chìm trên mặt cánh khá tinh tế, hiển thị chạy ngang mà khi cần điều chỉnh, bạn chỉ việc chạm tay với thao tác vô cùng đơn giản. Thay đổi nhanh chóng và đúng theo nhu cầu.

Công nghệ Plasmacluster Ion + bộ lọc Ag+Cu

Lý do mà bạn nên mua tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP660PG-SL 604 Lít
Công nghệ khử mùi, kháng khuẩn vượt trội
  • Công nghệ Plasmacluster Ion được phát triển độc quyền bởi Shap khi được kích hoạt sẽ phóng ra các ion âm và dương ức chế vi khuẩn phát tán khắp khoang tủ, bám lên bề mặt của vi khuẩn.
  • Bộ lọc Ag+Cu sẽ giúp loại bỏ các mùi hôi, tanh mùi khó chịu do thực phẩm gây ra vì thế thời gian bảo quản lâu dài bạn sẽ không cảm thấy khó chịu. Thực phẩm giữ được hương vị mà không bị lẫn mùi bán lên nhau.

Ngăn giữ ẩm Moisture Shield, Extra Cool Plus

  • Ngăn giữ ẩm Moisture Shield trong tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP660PG-SL giúp người dùng dự trữ rau, củ, quả một cách tối ưu. Đảm bảo dung tích rộng cho bạn trữ nhiều, tự điều chỉnh độ ẩm tối ưu, kéo dài thời gian sử dụng.
  • Ngăn Extra Cool Plus giúp làm lạnh đồ uống nhanh và thích hợp để bảo quản thực phẩm sống và sử dụng trong ngày. Nhiệt độ lý tưởng -1.5 độ C sẽ làm đông nhẹ trên bề mặt thực phẩm và bỏ qua trình trạng đống cứng.

Công nghệ J-tech Inverter, và chế độ Eco

Lý do mà bạn nên mua tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP660PG-SL 604 Lít
Công nghệ inverter và chế độ Eco tiết kiệm điện
  • Điều chỉnh máy nén quay với tốc độ cao để làm lạnh nhanh hơn, sau đó duy trì ổn định. Công nghệ J-Tech inverter còn đảm bảo độ bền và tuổi thọ vượt trội, máy nén sẽ luân chuyển chế độ hoạt động cao và thấp, thay vì chuyển giữa chế độ tắt và mở.
  • Chế độ Eco trong tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP660PG-SL khi được kích hoạt sẽ tăng nhiệt và giảm công suất. Nhiệt độ tăng lên khoảng 1 tới 2 độ C, duy trì làm lạnh lý tưởng và phù hợp sử dụng trong một số trường hợp.

Tủ lạnh Sharp với chế độ express freezing

Đây là chế độ làm đá và cấp đông nhanh chóng bởi nhiệt độ sẽ giảm sâu xuống -24 độ C khi được kích hoạt. Công suất hoạt động mạnh mẽ sẽ tăng cường hơi lạnh bên trong. Chế độ express freezing sẽ khá hữu ích và cần thiết để bạn sử dụng trong một số trường hợp. Nó sẽ giúp thực phẩm được đông cứng nhanh, hạn chế chảy nước, loại bỏ vi khuẩn.

Lý do mà bạn nên mua tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP660PG-SL 604 Lít
Cấp đông mạnh mẽ

Đó là một số lý do mà bạn nên mua tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP660PG-SL. Sở hữu một vẻ ngoài sang trọng, tiện ích với hiệu quả tiết kiệm điện cao, kháng khuẩn tuyệt vời cùng nhiều công nghệ hiện đại. Rõ ràng đây sẽ là lựa chọn không thể tuyệt hơn cho các gia đình có nhu cầu trữ cao.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook