0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do mà bạn nên mua tủ lạnh Hitachi Side By Side R-SX800GPGV0(GBK)

Ngày Đăng: 10:08 12/04/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay mẫu tủ lạnh Hitachi Side By Side R-SX800GPGV0(GBK) đang có giá khoảng 48.5 triệu. Tuy không phải quá rẻ thế nhưng so với những gì sản phẩm mang lại thì hoàn toàn xứng đáng. Bạn có thể tham khảo và dưới đây là một số lý do thuyết phục người dùng lựa chọn.

Tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) trang bị nhiều tiện ích

Có khá nhiều tiện ích trong tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) chắc hẳn sẽ mang tới nhiều tiện nghi cho bạn, nâng cao hiệu quả sử dụng hơn:

Lý do mà bạn nên mua tủ lạnh Hitachi Side By Side R-SX800GPGV0(GBK)
Lấy nước bên ngoài
  • Bảng điều khiển dạng cảm ứng giúp bạn dễ dàng điều khiển hơn. Bố trí bên ngoài sẽ giúp việc điều chỉnh thuận tiện mà không phải mở tủ gây thất thoát nhiệt lượng.
  • Bình trữ nước có bộ lọc khử khuẩn cực kỳ an toàn với dung tích 5 lít giúp bạn trữ được nhiều hơn. Sử dụng để lấy nước lạnh và làm đá tự động vô cùng tiện lợi.
  • Lấy nước lạnh ngoài cánh giúp việc giải khát trở nên nhanh chóng khi bạn chỉ cần đưa cốc tới vị trí, sau đó gạt cần là có nước lạnh sử dụng ngay.
  • Chức năng làm đá tự động khi nước từ ngăn mát sẽ bơm trực tiếp lên ngăn đông mà bạn không phải can thiệp và quy trình làm đá. Sử dụng để lấy đá bất cứ khi nào cần.
  • Tủ lạnh Hitachi Side By Side R-SX800GPGV0(GBK) cho phép bạn lấy đá bên ngoài. Tiện lợi và nhanh chóng khi không cần mở tủ, hạn chế hơi lạnh thất thoát.
  • Đệm cửa chống nấm mốc, hạn chế vi khuẩn hình thành mang tới sự an toàn cao. Cùng khả năng bám dính tốt sẽ giúp bạn đẩy nhẹ là cửa đã đóng kín, hạn chế rò rỉ khí.

Tủ lạnh Hitachi với kiểu dáng hiện đại cùng dung tích lớn

Lý do mà bạn nên mua tủ lạnh Hitachi Side By Side R-SX800GPGV0(GBK)
R-SX800GPGV0(GBK)

Bạn nên mua chiếc tủ này bởi sản phẩm có vẻ ngoài cực kỳ thu hút, có thể làm nổi bật hẳn căn bếp của bạn. Đây là dòng tủ Side By Side với 2 cửa mở rộng rãi, bao quát không gian tốt. Khả năng quan sát dễ dàng giúp bạn lấy thực phẩm tiện hơn.

Bên ngoài là mặt kín đen, không khung viền khá đẳng cấp, tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-SX800GPGV0(GBK) thu hút mọi người dùng ngay từ những ánh nhìn đầu. Phần tay cần cũng được xử lý tinh tế với lớp mạ kinh loại sáng, bạn chỉ cần đặt tay dễ dàng để đóng, mở.

Có dung tích lên tới 573 lít, chiếc tủ này sẽ giúp bạn lưu trữ được nhiều thực phẩm hơn. Như vậy bạn sẽ có thêm thời gian rảnh để sử dụng vào việc khác. Đi mua sắm chỉ một hay hai lần mỗi tuần và rất thích hợp cho những gia đình đông người sử dụng.

Tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) giữ lạnh lâu tới 15 giờ

Lý do mà bạn nên mua tủ lạnh Hitachi Side By Side R-SX800GPGV0(GBK)
Tấm cách nhiệt chân không VIP

Với việc giữ lạnh được lâu hơn thì khi mất điện thực phẩm sẽ không bị hư hỏng, kéo dài thời gian sử dụng. Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-SX800GPGV0(GBK) đã trang bị công nghệ VIP. Tấm cách nhiệt thiết kế mỏng, bên trong là trạng thái chân không bằng sợi thủy tinh rất mịn, ngăn cản hơi lạnh thoát ra hay không chịu tác động từ môi trường ngoài. Thời gian giữ lạnh được kéo dài tới 15 giờ khi mất điện.

Tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) với hệ thống quạt kép

Được trang bị công nghệ Dual Fan Cooling, chiếc tủ này sẽ giúp thực phẩm được làm lạnh, bảo quản tốt hơn. Hai quạt với hệ thống làm lạnh độc lập cho từng ngăn sẽ duy trì nhiệt độ, độ ẩm phù hợp. Bạn có thể thay đổi theo mong muốn, riêng biệt cho ngăn đông và ngăn mát. Công nghệ này còn hạn chế mùi luân chuyển theo hơi lạnh từ ngăn đông qua ngăn mát và ngược lại.

Đó là những điều tuyệt vời mà tủ lạnh Hitachi inverter R-SX800GPGV0(GBK) mang lại và cũng là lý do mà bạn nên mua sản phẩm. Tuy có giá hơi cao một chút, thế nhưng về hiệu quả, độ bền và chất lượng thì miễn bàn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook